Thang nhôm gấp nên mua loại nào? Hai gợi ý xuất sắc thịnh hành nhất

Thang nhôm gấp nên mua loại nào? Những sản phẩm của Nikawa và DIY có chất lượng hàng đầu, thiết kế an toàn và đẹp mắt là gợi ý tốt nhất sẽ được giới thiệu đến bạn.

Thang nhôm gấp là dòng thang đa năng sử dụng cho nhiều công việc trên cao như chuyển hàng hóa, sửa chữa điện, lắp đặt thiết bị, dụng cụ trong gia đình và ngoài trời. Thang nhôm gấp nên mua loại nào an toàn, dùng lâu bền? Hai thương hiệu nổi tiếng nhất nhì hiện nay là Nikawa và DIY sẽ là lựa chọn an tâm nhất với nhiều thế mạnh vượt trội.

1. Thang nhôm gấp nên mua loại nào? Thang nhôm Nikawa nổi tiếng của Nhật Bản

Là thương hiệu thang nhôm hàng đầu Nhật Bản vươn ra tầm thế giới, Nikawa là lựa chọn tối ưu của các hộ gia đình, công nhân sửa chữa ngoài trời và làm việc trên cao. Thang nhôm gấp Nikawa sản xuất khắt khe theo công nghệ Nhật Bản, đạt chuẩn EN131. Nguyên liệu làm từ hợp kim nhôm bền nhẹ, chống sét cực tốt, có rãnh ma sát nên leo trèo hết sức an toàn.

Thang nhôm gấp nên mua loại nào? Hai gợi ý xuất sắc thịnh hành nhất

Thang nhôm gấp Nikawa gọn gàng với chiều cao phổ biến từ 1 – 6m, các bậc thang được cố định chắc chắn, rộng rãi và cách nhau hợp lý. Tải trọng của thang lớn nên không lo cong vênh, đổ ngã, chân đế được bọc cao su chống xước, chống trượt an toàn. Thêm một điểm cộng là thang có thể xếp lại gọn gàng khi di chuyển nhiều nơi và bảo quản ít tốn diện tích.

Với các chiếc thang như Nikawa NKY-5C, Nikawa NKE-46B, Nikawa NKB-44 giá từ 1 – 3 triệu đồng cho phép sử dụng dạng chữ I hoặc chữ A linh hoạt. Những chiếc thang Nikawa NKD-04, Nikawa NKD-06 giá vài trăm đến 1 triệu đồng chỉ dùng dạng chữ A. Các sản phẩm cao cấp như Nikawa NKB-46, Nikawa NKB- 47 có bánh xe và chỉnh độ cao linh hoạt.

2. Thang nhôm gấp nên mua loại nào? Thang nhôm gấp DIY hàng Việt bền đẹp, giá rẻ

Cùng với thương hiệu Nikawa nổi tiếng của Nhật Bản phủ sóng rộng rãi với nhiều sản phẩm hiện đại, an toàn thì thang nhôm Việt Nam cũng được nhiều người chú ý. Thang nhôm gấp nên mua loại nào thì thang nhôm DIY là cái tên có rất nhiều ưu điểm đáng chọn là giá bán bình dân, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mắt và thời gian sử dụng lâu bền.

Thang nhôm gấp nên mua loại nào? Hai gợi ý xuất sắc thịnh hành nhất

Thang nhôm gấp DIY với bản lề và chốt khóa thông minh có thể sử dụng dạng chữ I hoặc chữ A với chiều cao tối đa 5m, dễ dàng xếp gọn. Các bậc thang sáng bóng bằng hợp kim nhôm cứng bền, chống hư hại, đai thang làm lớn rất chắc chắn, chân đế chống trượt. Chính vì vậy bạn sẽ sử dụng rất an toàn, hạn chế mọi sự cố hư hại, đổ ngã khi làm việc.

Thang nhôm gấp nên mua loại nào? Hai gợi ý xuất sắc thịnh hành nhất

Thêm nữa sản phẩm có tải trọng lớn lên đến 150kg, đạt tiêu chuẩn chất lượng EN131 châu Châu nên rất an tâm khi lựa chọn để sửa chữa, dọn đồ đạc hàng ngày. Tham khảo thang nhôm gấp DIY bạn nên xem những sản phẩm bán chạy như: DIY TLCA-07, DIY TLG-44 DIY TLG-45 có giá từ 1.5 đến hơn 2 triệu đồng siêu rẻ nhà nào cũng dễ dàng sở hữu.

Kết luận: Với hai thương hiệu thịnh hành hiện nay là Nikawa và DIY mang đến những lựa chọn hấp dẫn, vấn đề thang nhôm gấp nên mua loại nào sẽ trở nên đơn giản rất nhiều. Bạn hãy liên hệ với cửa hàng Diyhomedepot hoặc website: diyomedepot.vn để sắm liền tay những chiếc thang nhôm gấp tốt nhất, giá hời và nhận nhiều ưu đãi siêu bất ngờ dành cho bạn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý