Nikawa Nhật Bản là thương hiệu thang nhôm rút tốt nhất hiện nay

Thang nhôm rút tốt nhất hiện nay được biết đến là thương hiệu Nikawa Nhật Bản với chất lượng sản phẩm đỉnh cao, bền đẹp, an toàn với mẫu mã đa dạng cùng giá phong phú.

Thang nhôm rút với cơ cấu ống lồng ống thông minh là lựa chọn hàng đầu của thợ điện, thợ kỹ thuật ngoài trời. Nikawa Nhật Bản là tên tuổi hàng đầu cung cấp những chiếc thang nhôm rút tốt nhất hiện nay. Hãy cùng Diyhomedepot lần lượt tìm hiểu các thế mạnh, lợi ích vượt trội của thang nhôm rút Nikawa cho việc sửa chữa, thi công trên cao của bạn.

1. Nikawa là thang nhôm rút tốt nhất hiện nay có chất lượng cao cấp Nhật Bản

Thang nhôm rút Nikawa mang đến giải pháp mới mẻ và rất an toàn khi làm các công việc ngoài trời như kiểm tra điện, lắp quảng cáo, thi công xây dựng. Sản phẩm được nghiên cứu tỉ mỉ, sử dụng nhôm và nhựa siêu bền, sản xuất theo quy trình công nghệ Nhật Bản. Thang có khả năng chống ăn mòn hư hại cực tốt và đạt tiêu chuẩn chất lượng EN131 theo châu Âu.

Nikawa Nhật Bản là thương hiệu thang nhôm rút tốt nhất hiện nay

So với nhiều loại thang hiện nay, thang nhôm rút Nikawa bền hơn, nhẹ hơn nhưng cực kỳ an toàn, chịu được tải trọng lên đến 150kg. Đai thang bền dẻo gia cố chắc chắn, bậc thang có độ ma sát cao và khoảng cách hợp lý vừa sải chân leo trèo, chân đế bọc cao su chống trượt. Thang rất vững chắc nên sử dụng tốt trong nhiều không gian và địa hình, dễ dàng thu gọn.

2. Thiết kế đẹp mắt, ống lồng ống thông minh và an toàn, dễ lắp đặt nhiều nơi

Nikawa là thang nhôm rút tốt nhất hiện nay còn bởi sở hữu ngoại hình ưng mắt với kiểu dáng sang trọng, gọn gàng. Thiết kế ống lồng ống thông minh cho phép bạn mở rộng, thu gọn bất cứ lúc nào theo độ cao mong muốn. Mỗi bậc thang được kiểm soát bằng chốt khóa tự động rất an toàn, giữ cho thang luôn chắc chắn và vững chãi trong mọi tình huống làm việc.

Thang nhôm rút Nikawa sử dụng tốt trong nhiều không gian, nhất là ngoài trời, lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng bằng cách kéo mở và cố định các ống nhôm với chốt khóa. Nhiều sản phẩm còn được bổ sung thêm móc treo, lắp thêm bánh xe và được gia cố thêm các thanh thép chịu lực. Chính vì vậy bạn sẽ có trải nghiệm leo trèo hết sức an toàn, tiện lợi và linh hoạt hơn.

Nikawa Nhật Bản là thương hiệu thang nhôm rút tốt nhất hiện nay

3. Mẫu mã đa dạng với nhiều lựa chọn hấp dẫn cho mọi người

Với thang nhôm rút gọn Nikawa bạn sẽ có hai tùy chọn lớn là thang nhôm rút đơn và rút đôi khác nhau về hình dạng và hướng đến mục đích sử dụng cụ thể. Đây là hai phiên bản thang nhôm rút tốt nhất hiện nay được mọi người rất quan tâm. Để có sự lựa chọn tốt cho mình, bạn hãy xem qua một số đặc điểm nổi bật của từng loại sau đây:

  • Thang nhôm rút đơn Nikawa:

Sở hữu kiểu dáng đơn giản dạng chữ I với các ống nhôm dễ dàng kéo mở, thang nhôm rút đơn Nikawa có chiều cao tối đa là 4.8m, thu gọn khoảng 1m. Thang phục vụ nhiều công việc như dọn hàng hóa, kiểm tra hộp điện, lắp quảng cáo, v.v. Một số chiếc thang ấn tượng như: Nikawa NK-38, Nikawa NK-48RH có giá chỉ từ 2 – 3 triệu đồng được tiêu thụ rộng rãi.

Nikawa Nhật Bản là thương hiệu thang nhôm rút tốt nhất hiện nay

  • Thang nhôm rút đôi Nikawa:

Nổi bật với thiết kế bản lề và chốt khóa thông minh, bạn có thể sử dụng loại thang này dạng chữ I, chữ A và chữ L vô cùng linh hoạt trên mọi địa hình. Thang nhôm rút đôi Nikawa cao tối đa đến 5.6m, là lựa chọn lý tưởng cho các công việc ngoài trời. Những sản phẩm mới nhất như: Nikawa NK-44AI-PRI, Nikawa Nk-56AI-PRI giá 3 – 4 triệu đồng rất được ưa chuộng.

Kết luận: Với chất lượng Nhật Bản cao cấp, chất liệu bền nhẹ, thiết kế thông minh, an toàn cũng nhiều phiên bản có giá bán hấp dẫn, Nikawa xứng đáng là một trong những thương hiệu thang nhôm rút tốt nhất hiện nay. Hãy nhanh tay sắm cho mình một chiếc thang mới tại cửa hàng Diyhomedepot để có trải nghiệm leo trèo, sửa chữa trên cao tuyệt vời nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý