Trung tâm bảo hành Nikawa tại miền Nam

DIYhomedepot cung cấp các trung tâm bảo hành NIkawa để quý khách hàng dễ dàng liên hệ và thực hiện bảo hành sản phẩm thời gian ngắn nhất.

I. MỤC ĐÍCH:

Quy định bảo hành sản phẩm được xây dựng nhằm mục đích: Đáp ứng nhu cầu quản lý, Đảm bảo tính chuyên nghiệp, thống nhất cao trong công việc giữa các phòng ban liên quan.

  1. THỜI GIAN ÁP DỤNG:

Quy định được áp dụng kể từ thời điểm ban hành đến khi có thông báo về văn bản mới thay thế.

  • ĐỐI TƯỢNG CỦA QUY TRÌNH

Quy trình áp dụng cho tất cả các sản phẩm, hàng hóa xuất bán, xuất Demo, Ký gửi,…. của công ty.

  1. NỘI DUNG CHÍNH SÁCH:

Tất cả sản phẩm được cung cấp tại Công ty cổ phần đầu tư SDS Việt Nam đều được bảo hành theo đúng chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào tình hình thực tế của sản phẩm.

  1. Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
  2. Quy định về bảo hành:

– Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật. Căn cứ trên hệ thống bảo hành điện tử của Nikawa hoặc phiếu bảo hành chính hãng và hóa đơn mua hàng.

– Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.

Trung tâm bảo hành Nikawa tại miền Nam

* Những trường hợp không được bảo hành:

Không bảo hành các lỗi phát sinh từ lỗi sử dụng của người tiêu dùng.

– Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ, do con người làm hỏng hoặc bất kỳ tai nạn nào khác.

– Không tuân thủ tài liệu hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

– Thiết bị hết thời hạn bảo hành ghi trên trên phiếu bảo hành, tem bảo hành hoặc biên bản bàn giao thiết bị.

– Mã Sản phẩm trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với sổ/phiếu bảo hành.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên kỹ thuật của hãng.

– Mất phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

– Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của Nikawa: trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại hệ thống của Nikawa, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành tại Nikawa (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Trong trường hợp quý khách vẫn có tem, phiếu bảo hành của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành thì DIYhomedepot có thể vẫn sẽ hướng dẫn hoặc thay mặt quý khách hàng mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành của hãng để bảo hành cho thiết bị cho quý khách hàng.

Trung tâm bảo hành Nikawa tại miền Nam

  1. Địa điểm bảo hành & bảo trì:

Tại trung tâm bảo hành chính thức của Nikawa tại Hà Nội và Hồ Chí Minh: Bảo hành, bảo trì miễn phí tất cả các thiết bị mang đến Trung tâm. Không phân biệt mua hàng ở đâu. Tất cả mọi vấn đề bảo hành chuyển về phòng kỹ thuật HN-HCM tiếp nhận.

Trung tâm Bảo Hành Hà Nội: Số 19 lô 1c Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Liên hệ: 024 6672 0000

Trung tâm Bảo Hành Miền Trung: 342 Trần Cao Vân, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam

Liên hệ: 0905.277.571

Trung tâm Bảo Hành Hồ Chí Minh: Số 101/28 Đường Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 028 6294 8357

  1. Thời gian nhận bảo hành:

Tất cả các ngày trong tuần trừ chiều thứ 7, ngày Chủ nhật & các ngày Lễ.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý