Cách phân biệt hàng thật - hàng giả với dòng thang nhôm Nikawa

Cùng DIYhomedepot phân biệt sản phẩm thang nhôm Nikawa bạn mua có phải hàng chính hãng hay không? cách bảo hành điện tử của thương hiệu Nikawa


Thang nhôm Nikawa là dòng dụng cụ phổ biến trên thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới. Nikawa có rất nhiều loại máy gồm thang nhôm gấp, thang nhôm rút, thang nhôm ghế, thang nhôm chữ A.. Thế nên, việc xuất hiện hàng giả hàng kém chất lượng là chuyện vô cùng hiển nhiên và tất yếu. Để phân biệt hàng giả và hàng thật của thang nhôm Nikawa, DIYhomedepot sẽ hướng dẫn các bạn một số cách sau.

1.NỘI DUNG CHÍNH SÁCH:

Tất cả sản phẩm được cung cấp tại DIYhomedepot đều được bảo hành theo đúng chế độ bảo hành của nhà sản xuất  hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào tình hình thực tế của sản phẩm.

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Quy định về bảo hành:

– Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật. Căn cứ trên hệ thống bảo hành điện tử của Nikawa hoặc phiếu bảo hành chính hãng và hóa đơn mua hàng.

– Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.

Cách phân biệt hàng thật - hàng giả với dòng thang nhôm Nikawa

* Những trường hợp không được bảo hành:

– Không bảo hành các lỗi phát sinh từ lỗi sử dụng của người tiêu dùng.

– Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ, do con người làm hỏng hoặc bất kỳ tai nạn nào khác.

– Không tuân thủ tài liệu hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

– Thiết bị hết thời hạn bảo hành ghi trên trên phiếu bảo hành, tem bảo hành hoặc biên bản bàn giao thiết bị.

– Mã Sản phẩm trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với sổ/phiếu bảo hành.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên kỹ thuật của hãng.

– Mất phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

– Trường hợp thiết bị của Quý khách dán tem bảo hành của Nikawa: trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất ghi trên tem bảo hành và số phiếu xuất gốc lưu tại hệ thống của Nikawa, nếu tại phiếu xuất gốc không có thiết bị trên thì thiết bị của quý khách không được bảo hành tại Nikawa (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên thiết bị). Trong trường hợp quý khách vẫn có tem, phiếu bảo hành của nhà sản xuất trong thời hạn bảo hành thì Nikawa có thể vẫn sẽ hướng dẫn hoặc thay mặt quý khách hàng mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành của hãng để bảo hành cho thiết bị cho quý khách hàng.

  1. Thời gian nhận bảo hành:

Tất cả các ngày trong tuần trừ chiều thứ 7, ngày Chủ nhật & các ngày Lễ.

2.CÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Cách phân biệt hàng thật - hàng giả với dòng thang nhôm Nikawa

Cách phân biệt hàng thật - hàng giả với dòng thang nhôm Nikawa

Cách phân biệt hàng thật - hàng giả với dòng thang nhôm Nikawa

Cách phân biệt hàng thật - hàng giả với dòng thang nhôm Nikawa

Cách phân biệt hàng thật - hàng giả với dòng thang nhôm Nikawa

Cách phân biệt hàng thật - hàng giả với dòng thang nhôm Nikawa


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý