Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt? Gợi ý mua sắm lý tưởng cho bạn

Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt là điều làm bận tâm cho nhiều người. Với những gợi ý mua sắm dưới đây bạn sẽ có được những lựa chọn uy tín, chất lượng nhất.

Máy khoan cầm tay phần lớn sản xuất tại xứ sở Trung Hoa với hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ được phân phối rộng rãi trên thị trường. Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt là câu hỏi làm bối rối nhiều người, ai cũng sợ mua phải máy kém chất lượng. Nhưng với thông tin mang đến trong bài viết này, bạn sẽ có được những gợi ý mua sắm tốt nhất.

1. Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt? Những thương hiệu hàng đầu

Nhắc đến máy khoan “made in China” không ít người tỏ ra e dè, ngần ngại vì sợ máy kém chất lượng bị làm giả, làm nhái. Là công xưởng của thế giới nên Trung Quốc tập trung rất nhiều nhà máy sản xuất với thương hiệu lớn có nhỏ có, cung cấp lượng lớn máy khoan ra thị trường. Vì vậy việc kiểm soát và quản lý chất lượng sản phẩm là điều vô cùng khó khăn.

Máy khoan sắt Makita DP4010

Là người dùng thông thái khi mua máy khoan Trung Quốc bạn nên ưu tiên những thương hiệu nổi tiếng như Makita, Bosch hay Dewalt. Đây là các “ông lớn” có tên tuổi lâu đời, đặt nhà máy sản xuất tại xứ sở tỷ dân nhằm mở rộng thị trường và tiết kiệm chi phí công lao động. Sử dụng máy khoan của các hãng này mang lại sự an lòng lớn cho khách hàng.

Máy khoan Makita, Bosch và Dewalt có chất lượng hoàn toàn vượt trội so với hàng nội địa Trung Quốc. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, độ bền cực cao, tuân thủ tiêu chuẩn kỹ thuật hàng đầu khi lắp ráp, gia công mang đến thời gian sử dụng lâu bền. Hiệu năng mạnh mẽ giúp khoan sắt, gỗ, tường và bê tông ấn tượng, vận hành bền bỉ và an toàn tối đa khi sử dụng.

Máy khoan  động lực Dewalt DWD024K-B1

2. Gợi ý 3 máy khoan cầm tay cực chất nên tham khảo

Chính vì vậy, để lựa chọn máy khoan Trung Quốc loại nào tốt thì những thương hiệu vừa nêu là cái tên nổi trội đáng tin tưởng nhất. Và sau đây là một gợi ý của chúng tôi mang đến cho bạn ba chiếc máy khoan cầm tay rất ấn tượng, được sử dụng rộng rãi. Đây là hàng chính hãng của Makita, Bosch và Dewalt có giá bán hấp dẫn lấy lòng nhiều khách hàng:

Giá bán: 1.420.000đ, bảo hành 6 tháng.

Dewalt DWD024K-B1 công nghệ Mỹ nổi bật với ngoại hình gọn nhẹ chỉ 1.8kg, sở hữu độ rắn chắc cao và bộ vỏ vàng đen sáng đẹp. Máy có công suất 650W, tốc độ làm việc 2.800 vòng/phút, tốc độ đập 47.600 lần/phút giúp khoan gỗ 25mm, khoan tường 16mm, khoan sắt 13mm. Thêm vào đó là tính năng đảo chiều vặn vít, tay cầm phụ và thước đo chuyên nghiệp.

  • Máy khoan sắt Makita DP4010

Giá bán: 2.550.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DP4010 trả lời cho vấn đề máy khoan Trung Quốc loại nào tốt với một thiết kế hiện đại, độ bền cao cấp với chất liệu kim loại, làm việc mạnh mẽ. Sản phẩm có công suất 720W, hai tốc độ từ 1.200 – 2.900 vòng/phút giúp khoan gỗ 25 – 40mm, khoan thép 8 – 13mm. Máy chỉ nặng 2.3kg, có tay cầm phụ, điều khiển điện tử, cách điện cách nhiệt và đảo chiều vặn vít.

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE 800W

Giá bán: 3.589.000đ, bảo hành 12 tháng.

Thuộc dòng máy khoan búa chuyên khoan đục tường, bê tông, Bosch GBH 2-26 DRE có công suất mạnh mẽ 800W, tích hợp 3 chức năng khoan thường, khoan búa và búa. Máy hoạt động tốc độ 900 vòng/phút, tốc độ đập 4000 lần/phút cùng lực đập lên tới 3J giúp khoan gỗ 30mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 26mm, có điều khiển điện tử và đảo chiều xoay.

Kết luận: Với những thông tin và gợi ý mua sắm vừa giới thiệu, mong rằng vấn đề máy khoan Trung Quốc loại nào tốt sẽ không còn làm bạn cảm thấy khó khăn nữa. Hãy đến với cửa hàng Diyhomedepot để tham khảo và được tư vấn những mẫu máy khoan chất lượng, uy tín. Đồng thời bạn sẽ có rất nhiều cơ hội rinh nhiều quà và nhận ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý