Máy khoan gia đình Bosch và hướng dẫn mua sắm, sử dụng tốt nhất

Một số hướng dẫn mua sắm, sử dụng máy khoan gia đình Bosch dưới đây mang đến kinh nghiệm chọn máy phù hợp và giúp bạn có được trải nghiệm làm việc an toàn, hiệu quả.

Việc có cho mình một chiếc máy khoan đa năng sẽ tiết kiệm nhiều thời gian công sức khi khoan lỗ, lắp đặt thiết bị, sửa chữa đồ dùng trong nhà. Máy khoan gia đình Bosch với thiết kế bền đẹp, đa tính năng khoan gỗ, tường, kim loại và vặn vít rất phù hợp cho bạn. Hãy cùng xem một số hướng dẫn mua máy và cách sử dụng tốt nhất cho mọi nhà.

1. Những máy khoan gia đình Bosch giá rẻ bán chạy hiện nay

Để có được giải pháp sửa chữa, làm việc trong gia đình hiệu quả, bạn nên tham khảo những máy khoan động lực có tốc độ cao, khoan tốt trên nhiều chất liệu và có kết cấu chắc chắn, bền nhẹ. Ba sản phẩm dưới đây là gợi ý rất thích hợp mà bạn nên tham khảo:

  • Máy khoan động lực Bosch GSB 550

Giá bán: 859.000đ, bảo hành 6 tháng.

Thiết kế hiện đại, trọng lượng nhẹ nhàng, nhiều tính năng khoan với tốc độ cao và giá bán cực rẻ, Bosch GSB 550 được rất nhiều hộ gia đình sử dụng. Máy có công suất 550W, tốc độ không tải 2.800 vòng/phút giúp khoan gỗ 25mm, khoan tường 13mm và khoan tường 10mm. Máy dùng đầu cặp 13mm, thiết kế ổ bi siêu bền, có đảo chiều vặn vít và điều khiển điện tử.

Máy khoan gia đình Bosch và hướng dẫn mua sắm, sử dụng tốt nhất

  • Máy khoan động lực Bosch GSB 13RE

Giá bán: 1.349.000đ, bảo hành 12 tháng.

Bosch GSB 13RE đa chức năng khoan và vặn vít nhanh nhạy, thiết kế gọn gàng, chắc chắn là lựa chọn lý tưởng làm việc trong nhà. Máy được nâng cấp công suất lên 650W, tốc độ xoay 2.800 vòng/phút, tốc độ đập 44.800 lần/phút giúp khoan gỗ 20mm, khoan tường 12mm và khoan thép 10mm. Máy có đầu cặp 1.5 – 13mm, điều khiển điện tử, trọng lượng chỉ 1.6kg.

Giá bán: 1.549.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nổi bật với công suất lên tới 750W, tốc độ làm việc 3.250 vòng/phút và độ va đập 48.000 lần/phút, Bosch GSB 16RE rất mạnh mẽ khi làm việc. Máy có thể khoan gỗ 30mm, khoan tường 16mm và khoan bê tông 12mm. Thiết kế bền nhẹ với trọng lượng lượng khoảng 2kg rất thoải mái khi cầm nắm, máy dùng đầu cặp 1.5 – 13mm, có nhiều phụ kiện đi kèm.

Máy khoan gia đình Bosch và hướng dẫn mua sắm, sử dụng tốt nhất

2. Địa chỉ mua máy chính hãng, uy tín hàng đầu

Máy khoan gia đình Bosch rất thông dụng nên được phân phối rộng rãi, có nhiều cửa hàng bày bán từ khắp thành phố cho đến miền quê. Để mua được máy chính hãng, tránh hàng gian hàng giả bạn nên tìm cửa hàng uy tín, đại lý chuyên kinh doanh sản phẩm của Bosch. Nếu chưa có kinh nghiệm bạn hãy nhờ người có hiểu biết về máy khoan, thiết bị cơ khí đi cùng.

Một trong những đơn vị uy tín nhất thị trường cung cấp thiết bị chính hãng của Bosch là Diyhomedepot. Bạn sẽ sở hữu máy khoan động lực Bosch mới nhất được nhập khẩu và có giá bán cực tốt, bảo hành chính hãng từ 6 – 12 tháng cùng chế độ giao hàng siêu tốc. Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như các chương trình giảm giá sốc, tặng quà thường xuyên.

3. Sử dụng máy khoan gia đình Bosch an toàn, hiệu quả

Nắm bắt được những máy khoan gia đình Bosch tốt nhất và địa chỉ mua hàng uy tín, bạn cũng cần trang bị thêm cho mình một số lưu ý để sử dụng máy đúng đắn, an toàn. Bạn nên lắp đặt mũi khoan chắc chắn, chú ý dùng mũi khoan tương ứng khi khoan gỗ, tường hoặc kim loại. Khi làm việc không nên đè mạnh tay vì có thể làm gãy mũi khoan gây nguy hiểm.

Máy khoan gia đình Bosch và hướng dẫn mua sắm, sử dụng tốt nhất

Máy khoan động lực có tốc độ đập nhanh nhưng không mạnh mẽ như dòng khoan búa. Vì vậy bạn chỉ nên sử dụng máy khi khoan tường mỏng, khoan lắp đặt, sửa chữa trong gia đình. Để hạn chế độ rung giật bạn nên lắp thêm tay cầm phụ cho máy, chú ý đeo kính chống bụi, rửa tay sạch sẽ đảm bảo không dính dầu mỡ đề phòng trượt tay khi làm việc.

Kết luận: Với những gợi ý mua sắm máy khoan gia đình Bosch và lưu ý khi làm việc mong rằng bạn đã tích góp thêm kiến thức hữu ích khi lựa chọn, sử dụng máy. Hãy đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc website: diyhomedepot.vn và tham khảo nhiều mẫu máy khoan động lực tốt nhất, bán chạy nhất rất được ưa chuộng hiện nay.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý