Máy hàn Jasic có tốt không? Thế mạnh lớn từ thương hiệu Trung Quốc

Máy hàn Jasic có tốt không, có ưu điểm gì nổi bật đáng lựa chọn? Chúng tôi sẽ mang đến thông tin hữu ích để giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu này khi có nhu cầu sử dụng.

Trong các thương hiệu máy hàn điện tử hiện nay, Jasic là cái tên rất phổ biến, cung cấp các dòng máy hàn que, hàn Tig, hàn Mig rộng rãi. Máy hàn Jasic có tốt không, đáng dùng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về một số đặc điểm và thế mạnh của thương hiệu này để giúp bạn có được nhìn nhận khách quan khi lựa chọn máy hàn sử dụng nhé.

1. Đôi nét về nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu máy hàn Jasic

Nếu bạn chưa biết thì Jasic là thương hiệu có nguồn gốc từ Thâm Quyến – Trung Quốc, chuyên sản xuất máy hàn Inverter, máy cắt Plasma và máy hàn tự động. Thiết bị của hãng sử dụng công nghệ cao, chú trọng độ bền, an toàn nên được khách hàng đánh giá tích cực. Jasic cũng đã có trong tay 60 bằng sáng chế và nhiều chứng nhận về quản lý chất lượng sản phẩm.

Máy hàn Jasic có tốt không? Thế mạnh lớn từ thương hiệu Trung Quốc

Máy hàn và thiết bị cơ khí của Jasic đã có mặt ở 50 quốc gia, trong đó Việt Nam là thị trường tiêu thụ lớn mạnh. Máy hàn Jasic có tốt không là vấn đề mà nhiều khách hàng, nhất là người mới tiếp cận quan tâm. Đây là dòng máy hàn nổi tiếng hàng đầu được khẳng định qua rất nhiều sản phẩm trên thị trường có kiểu dáng bền đẹp, an toàn cao và chất lượng vượt trội.

2. Máy hàn Jasic có tốt không, có thế mạnh gì nổi trội?

Trước nhiều thương hiệu máy hàn điện tử trên thị trường, lựa chọn thương hiệu lớn mạnh, uy tín sẽ giúp bạn có được sản phẩm tốt nhất. Để hiểu rõ hơn về máy hàn Jasic, chúng tôi sẽ chỉ ra một số ưu điểm hấp dẫn và những thế mạnh của loại máy hàn này. Hy vọng bạn sẽ có thông tin bổ ích để có cơ sở khi lựa chọn máy hàn cho việc sửa chữa, thi công của mình:

  • Máy hàn Jasic có kiểu dáng hiện đại, gọn gàng và rất bền bỉ

Jasic rất quan tâm đầu tư thiết kế cho sản phẩm của mình khi sử dụng chất liệu có độ bền tốt, ít bị hư hại và chịu được ảnh hưởng của thời tiết, nhiệt độ cao. Trọng lượng của máy nhẹ nhàng, kiểu dáng cân đối, có cả bánh xe và quai xách di chuyển. Những chiếc máy như: Jasic ARES 200, Jasic 200S (R20) chỉ nặng từ 5 – 8kg rất linh hoạt, có thể sử dụng ở trên cao.

Máy hàn Jasic có tốt không? Thế mạnh lớn từ thương hiệu Trung Quốc

  • Ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng, cải thiện hiệu suất

Mua máy hàn Jasic có tốt không? Máy hàn điện tử Jasic dùng công nghệ Inverter tiên tiến có thể tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ. Đồng thời hiệu suất của máy cải thiện đáng kể so với các loại máy hàn đời cũ, giúp hàn nhanh hơn, vận hành bền bỉ hơn. Máy có thể hoạt động khi điện áp xuống thấp, không ồn ào và sinh ra nhiệt độ cao gây khó chịu.

  • Tạo hồ quang đều, mối hàn bền đẹp trên nhiều chất liệu trong thời gian ngắn

Máy hàn Jasic kiểm soát hồ quang rất tốt, sử dụng que hàn và kìm hàn nhiều kích cỡ, có thể tăng giảm dòng hàn để tạo ra mối hàn bền đẹp theo ý muốn nhanh chóng. Một số sản phẩm nổi bật như: Máy hàn que Jasic ZX7-300E, máy hàn TIG Jasic TIG-300A hay máy hàn bán tự động Jasic MIG-250 (J46) là lựa chọn rất hấp dẫn khi hàn kim loại, inox và nhiều vật liệu.

Máy hàn Jasic có tốt không? Thế mạnh lớn từ thương hiệu Trung Quốc

  • Nhiều trang bị an hiện đại và tính năng thông minh, an toàn khi làm việc

Sử dụng máy hàn điện tử Jasic bạn sẽ được bảo vệ tốt nhờ tính năng cách điện, tự động điều chỉnh điện áp và tự ngắt khi quá tải, quá nhiệt độ cho phép. Máy được bố trí quạt và nhiều khe thông gió để làm mát, kéo dài tuổi thọ. Hơn nữa trên một số sản phẩm còn được trang bị đèn báo, màn hình hiện thông số dòng hàn để quan sát và điều chỉnh nhịp độ hàn hợp lý.

Kết luận: Qua những thông tin vừa cung cấp, mong là bạn đã nắm được những đặc điểm về xuất xứ, thế mạnh về chất lượng, khả năng làm việc của máy hàn điện tử Jasic. Chắc hẳn rằng bạn cũng có được câu trả lời cho mình về vấn đề máy hàn Jasic có tốt không. Và nếu muốn tham khảo những sản phẩm chất lượng của Jasic, mời bạn vào website: diyhomedepot.vn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý