Máy hàn que hãng nào tốt nhất? Cái tên hấp dẫn mang thương hiệu Hồng Ký

Máy hàn que hãng nào tốt nhất để hàn cửa sắt, sửa chữa vật dụng làm từ kim loại, inox? Những sản phẩm của thương hiệu Hồng Ký với ưu điểm lớn là lựa chọn hàng đầu

Hàn que là phương pháp phổ biến sử dụng rộng rãi trong việc sửa chữa, gia công kim loại với ưu điểm tiết kiệm năng lượng, hàn nhanh và an toàn. Máy hàn que hãng nào tốt nhất cho nhiệm vụ sửa chữa đồ vật, hàn cửa sắt? Hồng Ký là cái tên nổi trội nhất ở Việt Nam mang đến những chiếc máy hàn toàn diện về thiết kế, tính năng mà bạn nên lựa chọn.

Máy hàn que hãng nào tốt nhất? Cái tên hấp dẫn mang thương hiệu Hồng Ký

1. Máy hàn que hãng nào tốt nhất? Điểm vượt trội của máy hàn Hồng Ký

Hồng Ký là thương hiệu của Việt Nam dẫn đầu về lĩnh vực máy hàn, máy cắt, máy khoan. Công ty đã đầu tư công nghệ máy gia công cơ khí chính xác cao CNC, nghiên cứu và chế tạo máy hàn sử dụng công nghệ Inverter hiện đại. Với 30 năm phát triển, Hồng Ký đã tạo ra nhiều loại máy cơ khí chất lượng cao, bền đẹp, hiệu năng mạnh mẽ phục vụ khách hàng.

Nhờ công nghệ Inverter, máy hàn que Hồng Ký có thể tiết kiệm đến 50 – 60% năng lượng, tối ưu điện năng và vận hành bền bỉ hơn 25% so với máy hàn truyền thống. Máy tạo ra hồ quang đều, ổn định giúp mối hàn có độ chính xác và thẩm mỹ, ít bị hư hại trên vật liệu sắt, inox, đồ dùng. Bạn có thể thoải mái làm việc và đổi tư thế, kiểm soát dòng hàn theo ý muốn.

Máy hàn que điện tử Hồng Ký còn ấn tượng với kiểu dáng gọn nhẹ, bền chắc làm việc nhiều nơi và hạn chế được va đập, chống rỉ sét, chịu được nhiệt độ cao. Máy sở hữu nhiều tính năng thông minh và trang bị an toàn như điều chỉnh dòng hàn, màn hình led báo cường độ hàn, chống giật, chống quá tải, v.v. Thêm vào đó là nhiều phiên bản màu sắc đẹp mắt để lựa chọn.

Máy hàn que hãng nào tốt nhất? Cái tên hấp dẫn mang thương hiệu Hồng Ký

2. Giới thiệu một số máy hàn que Hồng Ký ấn tượng được sử dụng phổ biến

Máy hàn que hãng nào tốt nhất khi hàn kim loại, sửa chữa đồ vật, hàn cửa sắt thì máy hàn que Hồng Ký là một trong những lựa chọn uy tín, chất lượng cao dành cho bạn. Với một số cái tên nổi bật dưới đây, mời bạn tham khảo máy hàn que nhỏ gọn, bền đẹp. Những sản phẩm này có khả năng hàn chính xác, dễ thực hiện, độ an toàn và giá bán rất tiết kiệm:

Giá bán: 2.070.000đ, bảo hành 12 tháng.

HK 200Z là chiếc máy hàn hết sức gọn gàng và bền chắc của Hồng Ký, hướng đến việc sửa chữa dân dụng trong nhà. Máy nặng khoảng 5kg, vỏ màu xanh dương sáng đẹp có tính năng chống giật, chống thấm và quai xách di chuyển. Hiệu năng nổi bật với công suất 7KVA, hàn que 1.6 – 3.2 mm, điều chỉnh dòng hàn 20 – 200A, tiết kiệm tới 50% năng lượng tiêu thụ.

  • Máy hàn que điện tử Hồng Ký HK215A

Giá bán: 3.015.000đ, bảo hành 18 tháng.

So với HK 200Z, HK215A có hiệu năng tốt hơn với dòng ra 20 – 215A, điện áp 50 – 70V, hàn que từ 1.6 – 4mm, hiệu suất đạt 60%, tạo mối hàn chính xác. Máy hàn que điện tử Hồng Ký HK215A chỉ nặng 8.5kg, có công tắc chống giật và màn hình led thông báo dòng hàn. Máy vận hành khỏe với công suất 7KVA, có tính năng chống quá tải, làm mát, tiết kiệm điện.

Máy hàn que hãng nào tốt nhất? Cái tên hấp dẫn mang thương hiệu Hồng Ký

  • Máy hàn que điện tử Hồng ký HK 250E

Giá bán: 4.950.000đ, bảo hành 12 tháng.

Bạn đang tự hỏi máy hàn que hãng nào tốt nhất thì HK 250E là một trong những lựa chọn không nên bỏ qua. Sản phẩm này mang lại mối hàn có độ thẩm mỹ tốt, bền đẹp và vô cùng chính xác. Hồng ký HK 250E có công suất 9.5KVA, hàn que từ 2.6 – 4mm, dòng hàn 20 – 250A, nhiều tính năng bảo vệ, chống giật cùng trọng lượng chỉ 6.5kg di chuyển linh hoạt

Kết luận: Máy hàn que Hồng Ký hấp dẫn với thiết kế gọn đẹp, công nghệ hàn hiện đại cùng nhiều trang bị an toàn, sử dụng năng lượng tiết kiệm, hàn đẹp mắt. Đây là lời giải đáp hoàn hảo cho vấn đề máy hàn que hãng nào tốt nhất. Mời bạn ghé cửa hàng Diyhomedepot để tham khảo nhiều máy hàn điện tử Hồng Ký với mẫu mã đa dạng và giá bán phong phú.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý