Nên mua máy hàn cơ hay điện tử, loại nào dùng hiệu quả hơn?

Nên mua máy hàn cơ hay điện tử là vấn đề nhiều thợ hàn mới vào nghề thường thắc mắc. Chúng tôi sẽ chỉ ra loại máy hàn tốt nhất và những sản phẩm nổi trội để tham khảo.

Máy hàn là công cụ không thể thiếu trong lĩnh vực hàn cắt kim loại giúp bạn gia công, lắp ráp các chi tiết vật liệu với nhau. Nên mua máy hàn cơ hay điện tử là vấn đề quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công việc và trải nghiệm của thợ hàn. Mời bạn theo dõi phân tích của chúng tôi để có lựa chọn mua sắm máy hàn tốt nhất.

1. Nên mua máy hàn cơ hay điện tử? Loại nào có nhiều ưu điểm vượt trội hơn?

Máy hàn cơ sử dụng biến áp truyền thống tạo ra năng lượng lớn để làm tan chảy kim loại khi hàn. Loại máy này có kích cỡ to lớn, nặng nề bất tiện nên rất khó khăn trong việc di chuyển và lắp đặt. Hơn nữa máy tiêu tốn rất nhiều năng lượng khi hoạt động, dễ văng tóe, sinh ra nhiệt độ cao nên thiếu sự an toàn, có thể gây bỏng và nguy hiểm về điện khi sử dụng.

Máy hàn Weldcom VTIG-S200

Máy hàn điện tử ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại, tiết kiệm nhiều năng lượng, hàn trên hầu hết kim loại, vật liệu nhanh chóng. Máy được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng đem đi sử dụng nhiều nơi và làm việc ở trên cao. Nhiều trang bị an toàn như cách điện, chống quá tải, điều chỉnh dòng hàn, hoạt động khi điện yếu mang lại an tâm và trải nghiệm chuyên nghiệp.

Từ các thông tin này, hẳn bạn đã có đáp án cho việc nên mua máy hàn cơ hay điện tử. Với nhiều ưu điểm vượt trội và tiện ích hiện đại, máy hàn điện tử sẽ là giải pháp an toàn, tiết kiệm và hiệu quả nhất cho xưởng chế tạo và công trình xây dựng. Hiện nay có nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hồng Ký, Jasic mang đến máy hàn chất lượng cao, bền đẹp rất đáng sử dụng.

Nên mua máy hàn cơ hay điện tử, loại nào dùng hiệu quả hơn?

2. Tư vấn một số máy hàn kim loại ưu việt, giá hấp dẫn

Máy hàn điện tử Inverter ngày càng hiện đại, đẹp mắt đã và đang thay thế cho máy hàn cơ kém hiệu quả, sử dụng bất tiện lại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Thợ cơ khí, sửa chữa nên mua máy hàn cơ hay điện tử? Nếu bạn định sắm một chiếc máy hàn mới, hiệu năng khỏe, nhiều công nghệ tiên tiến thì những sản phẩm dưới đây rất tốt nên tham khảo:

Giá bán: 3.015.000đ, bảo hành 12 tháng.

Sản phẩm ấn tượng với bộ vỏ màu vàng sáng đẹp, nặng chỉ 8.5kg và được trang bị tính năng chống giật, bảo vệ quá tải. HK 200A có hiệu năng mạnh mẽ với công suất 7KVA, điện áp dao động 50 – 70V và dòng ra thay đổi 20 - 200A. Công nghệ Mosfet thông minh tạo hồ quang đều, mối hàn bền đẹp trên sắt, inox với que hàn 1.6 – 3.2mm, tiết kiệm điện hiệu quả.

Giá bán: 6.130.000đ, bảo hành 18 tháng.

Jasic 250A là máy hàn điện tử đa năng, thiết kế bền nhẹ với cân nặng 7.8kg, vừa có thể hàn que và hàn Tig. Máy nổi bật với công suất 7.1KVA, dòng hàn từ 10 – 250A, có tính năng tự điều chỉnh chống quá tải, quá nhiệt. Máy hàn được liên tục trên sắt thép, titan, đồng với hiệu suất lên tới 85%, làm việc tốt trong gia đình và công nghiệp sửa chữa, chế tạo.

Máy hàn TIG Jasic 250A

Ngoài ra còn rất nhiều máy hàn điện tử thiết kế đẹp mắt, gọn gàng, hàn nối nhanh rất tiện dụng như: Hồng Ký HK 200H, Hồng Ký INVERTER HK TIG 200-PK, Jasic ZX7-200 Pro, Jasic 200A có giá chỉ từ 2 – 5 triệu đồng. Đây là những lựa chọn hoàn hảo thay thế cho máy hàn cơ giúp việc lắp ráp, chế tác kim loại hiệu quả và an toàn hơn.

Kết luận: Việc nên mua máy hàn cơ hay điện tử đã sáng tỏ qua những thông tin bạn vừa theo dõi. Máy hàn điện tử là sự đột phá lớn về thiết kế, hiệu suất, công nghệ hàn tiên tiến mang lại giải pháp chế tác vật liệu, sửa chữa máy móc hiệu quả và tối ưu hơn. Mời bạn đến với hệ thống cửa hàng Diyhomedepot để sở hữu liền máy hàn điện tử tốt nhất, giá cạnh tranh.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý