Nên mua máy hàn mini nào giá rẻ, chất lượng tốt, hàn nối an toàn?

Nên mua máy hàn mini nào để hàn sắt, kim loại, sửa chữa an toàn? Với những phân tích và gợi ý của chúng tôi bạn sẽ có được lựa chọn tốt nhất với giá bán vô cùng tiết kiệm.

Máy hàn điện tử ngày càng được sử dụng phổ biến trong việc thi công, sửa chữa, lắp ráp vì sự hiện đại, hiệu năng khỏe, hàn nối tốt trên nhiều vật liệu. Nên mua máy hàn mini nào bền đẹp, giá rẻ, có khả năng làm việc nhanh và an toàn là mong muốn của nhiều người. Mời bạn theo dõi thông tin dưới đây để nhận được những gợi ý có lợi khi mua sắm.

1. Nên mua máy hàn mini nào? Ưu điểm, sự tiện lợi của máy hàn mini

So với các loại máy hàn thông thường, ưu điểm lớn nhất của máy hàn mini đó là kết cấu gọn nhẹ, trọng lượng chỉ từ 5 – 8kg. Điều này giúp bạn linh hoạt chuyển máy sử dụng nhiều nơi, việc lắp đặt cũng trở nên dễ dàng cũng như bảo quản tiện lợi. Máy được thiết kế chắc chắn và đẹp mắt, có nhiều tính năng hiện đại như chống giật, chống quá tải, điều chỉnh dòng hàn, v.v.

Nên mua máy hàn mini nào giá rẻ, chất lượng tốt, hàn nối an toàn?

Máy hàn cỡ nhỏ thường là hàn que, hàn Tig làm việc trên chất liệu như sắt thép, hợp kim, inox. Máy có hiệu năng khỏe, tạo mối hàn chắc đẹp, tốc độ hàn nhanh, tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm nhiều năng lượng. Hơn nữa, dòng máy này có giá rất dễ chịu chỉ từ 2 – 4 triệu đồng nên được các hộ gia đình và công nhân, thợ công trình ưa thích và dùng phổ biến.

2. Nên mua máy hàn mini nào? Gợi ý 3 sản phẩm giá rẻ hấp dẫn nên mua sắm

Tiếp theo hãy cùng tìm hiểu một số máy hàn mini ấn tượng với chi phí rẻ, chất lượng nổi trội cùng nhiều tính năng làm việc an toàn, hiệu quả cao cho việc sửa chữa, thi công. Hy vọng với những sản phẩm gợi ý này bạn sẽ có được lựa chọn mua sắm phù hợp, giải quyết tốt công việc của mình một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất:

Giá bán: 2.079.000đ, bảo hành 12 tháng.

Chế tác kim loại nên mua máy hàn mini nào? Hồng Ký SR 200R chỉ nặng 6kg, kiểu dáng cân đối, độ bền cao, hoạt động tốt cả khi điện áp thấp từ 180V. Hiệu năng ấn tượng với công suất 8.4KVA, dòng hàn điều chỉnh từ 30 – 150A, tương thích với que hàn 1.6 – 3.2 ly. Máy có tính năng bảo vệ khi quá tải, tiết kiệm 60% năng lượng, tạo mối hàn bền đẹp trên sắt, inox.

Máy hàn điện tử Hồng Ký SR 200R

 

  • Máy hàn que Jasic ARC-201

Giá bán: 2.880.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sản phẩm nổi bật với tông màu cam đẹp mắt, kiểu dáng gọn nhẹ với cân nặng 7kg nên di chuyển dễ dàng. Jasic ARC-201 mạnh mẽ với công suất 9.4KVA, điện áp 63V, làm việc tốt trên que hàn 1.6 – 4mm. Máy cho phép điều chỉnh dòng ra từ 20 – 200A, hồ quang đều tạo mối hàn cứng đẹp, thêm vào đó là tính năng chống quá tải, màn hình led hiển thị thông số.

  • Máy hàn TIG Hồng Ký INVERTER HK TIG200E

Giá bán: 4.070.000đ, bảo hành 12 tháng.

Với cân nặng chỉ 6kg, HK TIG200E là máy hàn mini điện tử gọn nhẹ, ứng dụng phương pháp hàn Tig hiện đại hàn tốt trên hầu hết kim loại tạo mối hàn đẹp và bền, ít văng tóe. Máy có suất 7KVA, dòng ra 10 – 200A, dùng que hàn 1.6 – 3.2mm và kìm hàn 1.6 – 2.4mm với hiệu suất 60%, nhiều tính năng an toàn như chống giật, giảm dòng, sử dụng tốt cả khi điện yếu.

Máy hàn TIG Hồng Ký INVERTER HK TIG200E

 

Kết luận: Mong rằng với những thông tin và gợi ý trên đây, bạn biết được mình nên mua máy hàn mini nào giá rẻ có chất lượng tốt, hàn sắt, kim loại hiệu quả và an toàn. Hãy đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc vào trang web: diyhomedepot.vn tham khảo nhiều máy hàn điện tử hấp dẫn và mua sắm sản phẩm bạn yêu thích với giá bán vô cùng hợp lý.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý