Mua máy hàn điện tử loại nào tốt cho thợ làm sắt, sửa chữa bàn ghế?

Mua máy hàn điện tử loại nào tốt để hàn cửa sắt, sửa bàn ghế, đồ đạc trong nhà? Hãy xem gợi ý lựa chọn thích hợp và những sản phẩm tốt nhất đáng sử dụng sau đây.

Máy hàn điện tử có nhiều loại như máy hàn que, hàn Tig, hàn Mig đến từ thương hiệu lớn như Hồng Ký, Jasic, Weldcom. Mỗi loại có những ưu điểm và hướng đến nhiệm vụ hàn nối từ đơn giản đến chuyên nghiệp. Mua máy hàn điện tử loại nào tốt hàn sắt thép, sửa chữa dân dụng thì máy hàn que rất phù hợp vì sự đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả ấn tượng.

1. Ưu điểm nổi bật của máy hàn que điện tử

Hàn que là phương pháp hàn phổ biến nhất được ứng dụng nhiều trong ngành thi công, sửa chữa dân dụng. Máy hàn que sử dụng hồ quang từ kim loại nóng chảy để tạo ra mối hàn trong môi trường không có khí bảo vệ. Mọi thao tác đều được thực hiện bằng tay nên có thể làm việc ở nhiều tư thế rất thoải mái, mối hàn có chất lượng tốt, cứng bền và ít bị hư hại.

Mua máy hàn điện tử loại nào tốt cho thợ làm sắt, sửa chữa bàn ghế?

Nên mua máy hàn điện tử loại nào tốt để làm sắt, sửa chữa vật dụng thì máy hàn que là lựa chọn thích hợp. Hàn que thực hiện đơn giản, làm việc cả trong môi trường nhỏ hẹp và ở ngoài trời. Máy hàn que có thể sử dụng nguồn điện một chiều hoặc xoay chiều tùy theo phiên bản, giá bán lại rẻ chỉ vào khoảng 2 – 4 triệu đồng tùy loại nên ai cũng dễ dàng mua về.

Thêm nữa, máy hàn que ngày càng được cải tiến với tính an toàn cao, hỗ trợ tính năng chống giật, chống thấm, tự động điều chỉnh khi quá tải. Tốc độ hàn nhanh và sử dụng tiết kiệm nhiều năng lượng so với cách hàn truyền thống. Nếu bạn chỉ sửa chữa, lắp ráp đơn giản, cần chiếc máy hàn có giá bán rẻ, tiết kiệm và an toàn thì nên sử dụng máy hàn que.

Mua máy hàn điện tử loại nào tốt cho thợ làm sắt, sửa chữa bàn ghế?

2. Mua máy hàn điện tử loại nào tốt khi hàn sắt, sửa đồ đạc?

Với những ưu điểm vừa giới thiệu, hàn que là phương pháp thích hợp để hàn nối sắt thép, inox, phục vụ nhu cầu sửa chữa, kết nối vật liệu đơn giản trong nhà hoặc công trình. Sau đây mời bạn theo dõi cụ thể hơn một số máy hàn que điện tử nổi bật được sử dụng phổ biến của Hồng Ký, Jasic và Weldcom có chất lượng cao, bền đẹp, khả năng hàn vượt trội và giá bán rẻ:

  • Máy hàn điện tử Hồng Ký HK 200K

Giá bán: 2.160.000đ, bảo hành 12 tháng.

Với giá bán cực hấp dẫn chỉ 2.1 triệu đồng, HK 200K sở hữu nhiều ưu điểm với cân nặng 5.5kg, màn hình led và khả năng hàn ấn tượng trên sắt, inox. Máy có công suất 7KVA, dòng ra từ 30 – 200A và hàn tốt trên que hàn 2.6 – 3.2mm. Nhiều tính năng an toàn như chống thấm, chống giật, chống quá tải, tiết kiệm năng lượng, chống va đập và ăn mòn hoàn hảo.

Giá bán: 2.480.000đ, bảo hành 12 tháng.

Mua máy hàn điện tử loại nào tốt để hàn sắt, bàn ghế thì Jasic ZX7-210 là lý chọn lý tưởng. Máy vận hành mạnh mẽ với dòng ra 10 - 210A, điện áp không tải 67V, hàn que 2 – 3.2mm và hàn liên tục que 2.5mm tạo mối hàn thẩm mỹ, chắc chắn. Công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm năng lượng, màn hình hiện dòng hàn, tính năng cách điện, bảo vệ quá tải.

Máy hàn điện tử Jasic ZX7-210

  • Máy hàn que điện tử WELDCOM VARC 200

Giá bán: 3.099.000đ, bảo hành 18 tháng.

WELDCOM VARC 200 thiết kế bền đẹp, hàn tốt trên sắt và inox với dòng hàn 20 – 200A, điện áp 56V và hiệu suất 85%. Máy làm việc với que hàn 1.6 – 4mm, tính năng điều chỉnh Arc force tạo hồ quang đều. Máy có thể tiết kiệm đến 60% năng lượng, hỗ trợ chống giật, chống quá tải, có màn hình thông báo giúp bạn kiểm soát tiến trình hàn nhanh chóng.

Kết luận: Với những thông tin này mong rằng vấn đề mua máy hàn điện tử loại nào tốt cho việc hàn sắt, sửa bàn ghế, đồ đạc đã được giải quyết với dòng máy hàn que hiện đại, gọn gàng, sử dụng hiệu quả. Để sắm cho mình chiếc máy hàn chính hãng, chất lượng tốt và giá cả hợp lý nhất, mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc truy cập tại địa chỉ: Diyhomedepot.vn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý