Tư vấn nhanh: Mua thang loại nào tốt, an toàn và bền đẹp?

Mua thang loại nào tốt làm việc trên cao an toàn và thuận tiện? Những thương hiệu sau đây mang đến sản phẩm bền đẹp, kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tính năng thông minh.

Các loại thang mới hiện nay được làm bằng nhôm chất lượng cao, sở hữu độ bền ấn tượng, rất an toàn và nhiều tính năng thông minh khi sử dụng. Mua thang loại nào tốt để có trải nghiệm leo trèo thoải mái, thời gian sử dụng lâu bền? Ba thương hiệu sau đây là những cái tên uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn nên tham khảo khi có nhu cầu mua sắm.

1. Mua thang loại nào tốt? Thang nhôm Nikawa Nhật Bản

Nikawa là thương hiệu có lịch sử lâu đời và uy tín cao trên thị trường, cái tên chắc chắn mang lại cho bạn sự an tâm và hài lòng khi lựa chọn. Thang nhôm Nikawa được nghiên cứu và sản xuất trên quy trình công nghệ Nhật Bản, sử dụng nhôm bền nhẹ, chống sét và chịu được va đập, mưa gió. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng EN131 của châu Âu về độ bền và an toàn.

Tư vấn nhanh: Mua thang loại nào tốt, an toàn và bền đẹp?

Ngoài điểm mạnh về chất lượng, thang nhôm Nikawa còn có thiết kế đẹp mắt, bề mặt sơn tĩnh điện sáng bóng. Khớp nối và hệ thống khóa thông minh cố định thang chắc chắn, chân đế bọc cao su chống trượt, chống xước sàn nhà. Bạn có thay đổi độ cao của thang tùy theo mục đích sử dụng cũng như thu gọn lại để di chuyển, bảo quản tiện lợi, tiết kiệm diện tích.

Thang nhôm Nikawa có mẫu mã đa dạng phục vụ hầu hết nhu cầu sửa chữa, dọn dẹp đồ đạc trên cao, trang trí trong gia đình, thi công ngoài trời. Mách bạn một số mẫu thang hấp dẫn, tiêu thụ dồi dào như: Thang nhôm ghế Nikawa NKS-05, thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44, thang nhôm rút đôi Nikawa NK-56AI-PRI có giá bán từ 1 đến hơn 3 triệu đồng.

2. Thang nhôm DIY hàng Việt chất lượng cao

Bên cạnh sản phẩm của Nikawa, mua thang loại nào tốt phải kể đến thương hiệu DIY cũng rất nổi tiếng và được khách hàng ưa chuộng. Đây là nhà sản xuất thang nhôm của Việt Nam nổi bật với sản phẩm có giá bán bình dân, mẫu mã đa dạng, hoàn thiện tốt rất chắc chắn và an toàn cao. DIY không ngừng cải tiến và cho ra mắt nhiều sản phẩm mới hấp dẫn, bền đẹp.

DIY có nhiều dòng thang nhôm gấp, thang nhôm ghế, thang nhôm rút gọn không thua kém gì so với Nikawa. Thang nhôm của DIY nổi bật với màu sắc trẻ trung, kiểu dáng gọn nhẹ, chi tiết làm tỉ mỉ, sáng đẹp và mang lại cảm quan thẩm mỹ tốt. Mọi chiếc thang sử dụng chất liệu nhôm cứng bền, chịu được tải trọng lớn và đạt tiêu chuẩn chất lượng EN131 châu Âu.

Tư vấn nhanh: Mua thang loại nào tốt, an toàn và bền đẹp?

 

Lựa chọn thang nhôm DIY bạn nên tham khảo các sản phẩm: Thang nhôm ghế DIY TLP-05, thang nhôm gấp đa năng DIY TLG-44, thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-50B. Với những chiếc thang này bạn sẽ thực hiện công việc trên cao an toàn, thoải mái, đỡ mất nhiều công sức. Trọng lượng nhẹ và khả năng xếp gọn cũng là ưu điểm giúp di chuyển và bảo quản tiện lợi.

3. Thang nhôm AMECA thương hiệu Mỹ đẳng cấp

Cùng với thương hiệu Nikawa Nhật Bản, DIY Việt Nam thì Ameca là nhà sản xuất thang nhôm uy tín giải quyết vấn đề mua thang loại nào tốt. Thang nhôm Ameca được sản xuất và giám sát theo tiêu chuẩn Mỹ, màu sắc đẹp mắt, sử dụng nhôm cứng bền, chống sét và chống trượt hiệu quả. Nhiều tính năng tiện ích như thay đổi độ dài, khóa an toàn, hệ thống trượt dọc.

Tư vấn nhanh: Mua thang loại nào tốt, an toàn và bền đẹp?

Ameca cung cấp nhiều loại thang chất lượng cao phục vụ nhu cầu làm việc, sửa chữa trên cao diễn ra an toàn, thoải mái và dễ dàng cho mọi người. Những sản phẩm hàng đầu như: Thang nhôm gấp đa năng AMECA AMB-44, thang nhôm rút đơn AMECA AMC-480, thang nhôm rút đôi AMECA AMI-560. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp và bảo hành chính hãng.

Kết luận: Với ba thương hiệu hàng đầu thị trường là Nikawa, DIY và Ameca hy vọng bạn đã xác định được mua thang loại nào tốt, bền đẹp, sử dụng an toàn hàng ngày. Hãy ghé các chi nhánh Diyhomedepot để được tư vấn chiếc thang thích hợp nhất cho mình, mua hàng chính hãng với giá bán ưu đãi và nhận nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý