Tìm hiểu máy khò nhiệt Bosch và các sản phẩm nhiều người săn đón

Máy khò nhiệt Bosch là công cụ thổi hơi nóng thiết kế hiện đại, an toàn được sử dụng để lột sơn, loại bỏ mảng bám, tháo mối hàn, kết dính và tạo hình vật liệu tiện lợi.

Máy thổi hơi nóng - máy khò nhiệt là thiết bị cầm tay đa năng tạo ra luồng nhiệt độ cao để kết dính vật liệu hay loại bỏ các chi tiết thừa. Bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu đặc điểm máy khò nhiệt Bosch và tham khảo một số sản phẩm ấn tượng được công nhân và thợ chế tạo săn đón, có thể bạn sẽ tìm được chiếc máy phù hợp cho mình.

1. Đặc điểm nổi bật của máy khò nhiệt Bosch

Máy thổi hơi nóng Bosch thiết kế nhỏ gọn để có thể sử dụng linh hoạt trong các xưởng chế tạo, sửa chữa. Sản phẩm được chế tạo từ nguyên liệu tốt nhất, có tính bền cao, hạn chế hư hỏng và va đập. Kiểu dáng cân đối với tay cầm rộng rãi, công tắc thay đổi nhiệt độ nhanh nhạy, vỏ ngoài sáng đẹp có khả năng chống trượt và cách điện cách nhiệt an toàn.

Máy thổi hơi nóng Bosch GHG 20-63

Tuy có hình thức nhỏ gọn nhưng máy khò nhiệt làm việc hiệu quả với công suất lớn từ 1.800 – 2.000W, vận hành cực khỏe. Máy có thể cung cấp luồng nhiệt đến hơn 600oC, cho phép thay đổi nhiều nấc nhiệt tùy theo nhu cầu sử dụng. Hệ thống kiểm soát nhiệt độ và luồng khí thông minh chống quá tải, quá nhiệt đảm bảo an toàn tối đa.

Thêm nữa phần đầu máy được làm bằng hợp kim cứng bền chống biến dạng và hư hại, bạn có thể lắp đặt nhiều loại phụ kiện để thổi hơi nóng đến nhiều vị trí khác nhau. Trên một số sản phẩm còn tích hợp thêm màn hình điện tử thông báo nhiệt độ, thể tích khí giúp bạn kiểm soát và tùy chỉnh thao tác làm việc chuẩn xác, phù hợp nhất.

2. Điểm danh một số máy khò nhiệt Bosch đang thịnh hành

Vừa rồi là những đặc điểm được yêu thích của máy thổi hơi nóng Bosch. Hãy cùng khám phá một số sản phẩm ấn tượng sau đây được nhiều công nhân lựa chọn để lột sơn, bọc đệm, làm ống nước, sửa chữa và trang trí phục vụ sản xuất và đời sống. Hy vọng bạn sẽ có những thông tin bổ ích và dễ dàng lựa chọn máy khò nhiệt ưng ý:

  • Máy thổi hơi nóng Bosch GHG 600-3

Giá bán: 1.481.000đ.

Đây là máy khò nhiệt siêu rẻ thiết kế gọn nhẹ và chắc chắn rất được chú ý. Bosch GHG 600-3 có hình thức đẹp mắt, trọng lượng chỉ 0.8kg không gây mỏi và di chuyển linh hoạt. Máy có công suất khỏe 1.800W, cho phép chỉnh nhiệt độ từ 50 – 600 độ, luồng khí 250 - 500 lít/phút. Máy điều khiển bằng núm vặn tiện dụng, có tính năng tự ngắt, tự làm lạnh khi quá nhiệt.

Máy Phun Hơi Nóng Bosch GHG 600-3

Giá bán: 1.975.000đ.

Bosch GHG 630 DCE là máy khò nhiệt Bosch thông dụng trong xưởng sản xuất, chế tạo vật liệu nhờ kiểu dáng hiện đại, có màn hình hiển thị nhiệt độ và điều khiển điện tử dễ dàng. Máy nổi bật với công suất mạnh mẽ 2.000W, cung cấp luồng khí 150 – 500 lít/phút và chỉnh nhiệt độ 50 – 630oC. Sản phẩm chỉ nặng 0.9kg, tay cầm vừa vặn, cách điện cách nhiệt an toàn.

  • Máy thổi hơi nóng Bosch GHG 20-63

Giá bán: 2.031.000đ.

Với chỉ 2 triệu đồng bạn sẽ có ngay một chiếc máy khò nhiệt thiết kế tinh xảo, bền chắc. Sản phẩm có trọng lượng chỉ 0.65kg cầm nắm bằng 1 tay thoải mái, có màn hình điện tử và hệ thống kiểm soát nhiệt độ tối ưu. Bosch GHG 20-63 mạnh mẽ với công suất 2000W, tăng nhiệt tối đa đến 630oC và kiểm soát luồng khí 150 – 500 lít/phút vận hành bền bỉ, an toàn.

Máy thổi hơi nóng Bosch GHG 18-60

Kết luận: Máy khò nhiệt Bosch nổi trội với nhiều điểm ấn tượng về thiết kế, kiểu dáng, khả năng thổi hơi nóng mạnh mẽ, kiểm soát nhiệt độ thông minh và điều khiển dễ dàng. Đây là lựa chọn rất tốt giúp bạn xử lý nhanh chóng công việc sửa chữa, tạo hình cần đến nhiệt độ. Hãy đến cửa hàng Diyhomedepot trải nghiệm và lựa chọn máy khò nhiệt tốt nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý