Máy rửa xe Bosch 125 bền đẹp, công suất 1.500W, đầu phun 3 in 1

Máy rửa xe Bosch 125 ấn tượng với thiết kế thông minh, bền đẹp, công suất 1.500W mạnh mẽ, áp lực phun 125 bar kèm đầu phun 3 trong 1 hiện đại làm vệ sinh hiệu quả.

Với chi phí chỉ khoảng 3 triệu đồng, bạn sẽ là chủ nhân của máy rửa xe Bosch 125 sở hữu nhiều điểm nổi trội được đánh giá cao. Sản phẩm có thiết kế thông minh, kiểu dáng gọn gàng, phun xịt mạnh mẽ với công suất 1.500W và áp lực 125 bar kết hợp vòi phun 3 trong 1 hiện đại. Hãy cùng khám phá cụ thể thông tin hấp dẫn của máy rửa xe này nhé.

1. Máy rửa xe Bosch 125 gọn gàng, bền đẹp làm từ kim loại và nhựa cao cấp

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125 là giải pháp làm vệ sinh đột phá về thiết kế và tính năng so với các loại máy cũ. Sản phẩm tạo ấn tượng với nhiều người từ thiết kế trẻ trung, hiện đại, màu sắc đẹp mắt, kiểu dáng cân đối. Máy được làm bằng hợp kim và nhựa chất lượng cao, hoàn thiện tỉ mỉ chống va đập rỉ sét, đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125

Màu sắc của máy rửa xe Bosch là xanh đen toát lên sự cứng cáp, mạnh mẽ và sang trọng. Các phụ kiện như dây phun, súng xịt, bình chứa xà phòng, đầu nối nước được sắp xếp khoa học, dễ dàng lắp đặt và không gây vướng bận khi sử dụng. Trọng lượng của máy là 6.8kg nhưng không nặng nề vì dưới chân có gắn thêm bánh xe hỗ trợ di chuyển linh hoạt, tiện lợi khi làm việc nhiều nơi.

2. Khả năng phun xịt mạnh mẽ, vòi phun 3 trong 1, tiết kiệm 70% lượng nước

Máy rửa xe Bosch 125 không chỉ bền đẹp, gọn gàng mà còn mang lại khả năng phun xịt rửa ấn tượng so với nhiều thiết bị khác trên thị trường. Công suất của máy là 1.500W, áp lực phun 125 bar, tiêu thụ nước 360 lít/giờ. Hệ thống hút nước tự động cho phép bạn kết nối máy với nguồn nước trong bể chứa, thùng xô đa dạng, duy trì áp lực phun mạnh mẽ.

Máy có nút bật/tắt bố trí ở mặt trước, dây phun dài 5m giúp bạn làm việc phạm vi rộng mà ít phải di chuyển. Vòi phun 3 trong 1 dễ dàng điều chỉnh dòng nước giúp bạn làm nhiều việc như phun rửa xe cộ, rửa kính, vệ sinh bụi bẩn, mảng bám trên đồ dùng, rong rêu trên tường, sân nhà. Thêm vào đó bình chứa xà phòng 450ml giúp làm vệ sinh vô cùng sạch sẽ.

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125

Theo công bố của nhà sản xuất, máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125 có thể giảm đến 70% lượng nước so với máy phun thông thường, vô cùng tiết kiệm. Động cơ chất lượng cao chạy bền bỉ, êm ái, ít tiêu tốn điện năng. Với những tính năng này, máy phun xịt rửa Bosch chắc chắn là giải pháp làm vệ sinh vô cùng hiệu quả và thoải mái cho mọi người.

3. Tay cầm thu gọn, tính năng cách điện cách nhiệt an toàn và đầu lọc nước sạch sẽ

Điểm hay nữa trên máy rửa xe Bosch 125 đó là thiết kế tay cầm có thể thu gọn kết hợp với bánh xe như một chiếc vali kéo giúp bạn di chuyển làm việc nhanh chóng, không gây nặng nề. Vỏ ngoài của máy có tính năng cách điện cách nhiệt, đảm bảo an toàn tối đa khi làm việc ở nơi có nhiều nước. Nhiều bộ phận của máy có thể tháo rời và súc rửa dễ dàng.

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125 còn có đầu lọc nước giúp loại bỏ cặn bã, bụi rác không làm tắc nghẽn và tạo ra dòng nước sạch sẽ, vệ sinh. Máy sử dụng dòng điện tiêu chuẩn 220V vận hành ổn định, dây dẫn và súng xịt dài mang lại phạm vi sử dụng rộng rãi. Với số tiền 3.370.000đ, bảo hành 6 tháng, đây là chiếc máy rửa xe rất đáng sở hữu.

Kết luận: Máy rửa xe Bosch 125 với rất nhiều ưu điểm từ thiết kế, ngoại hình, sức mạnh và tính năng làm vệ sinh vượt trội với chi phí hết sức bình dân là lựa chọn rất tốt cho mọi người. Sản phẩm được phân phối chính thức tại cửa hàng Diyhomedepot, mời bạn đến trải nghiệm trực tiếp để cảm nhận lợi ích của chiếc máy phun xịt rửa này.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý