Máy rửa xe Bosch AQT 120 - thiết bị làm vệ sinh thông minh thời đại mới

Máy rửa xe Bosch AQT 120 là giải pháp làm vệ sinh thông minh, chuyên nghiệp với thiết kế đẹp mắt, công suất 1500W mạnh mẽ và khả năng phun xịt đa dạng, tối ưu nhất.

Máy phun xịt rửa Bosch tạo ấn tượng lớn với người tiêu dùng bởi sở hữu chất lượng cao của Đức, thiết kế đẹp, khả năng phun xịt mạnh mẽ, dễ sử dụng. Máy rửa xe Bosch AQT 120 có ngoại hình hấp dẫn và tính năng phun xịt thông minh. Sản phẩm tẩy sạch bám bẩn, rong rêu cứng đầu, xứng đáng là thiết bị làm vệ sinh chuyên nghiệp của thời đại mới.

1. Máy rửa xe Bosch AQT 120 gọn nhẹ, thiết kế đẹp, đầy đủ phụ kiện

Sở hữu kiểu thiết kế cân đối như một chiếc hộp có trọng lượng chỉ 5kg, màu xanh nổi bật và những đường nét cứng cáp, Bosch AQT 120 dễ dàng chiếm được cảm tình của nhiều người. Sản phẩm có vỏ làm bằng nhựa chống va đập, cách điện an toàn, phía trên có quai xách để mang đi nhiều nơi, công tắc khởi động nằm ở mặt trước giúp bạn bật/tắt máy nhanh chóng.

Máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak 120

Bosch AQT 120 đi kèm nhiều phụ kiện chuyên dụng như dây phun dài 5m, súng xịt, đầu nối nước, lọc nước, bình xà phòng được bố trí tiện lợi. Bạn dễ dàng lắp đặt các thiết bị này nhờ chuẩn kết nối SDS hiện đại. Máy sử dụng nguồn điện 220V với dây dẫn dài 5m sẽ mở rộng phạm vi sử dụng mà không cần di chuyển máy nhiều, ít tốn công và tiện lợi vô cùng.

2. Công suất 1500W, áp lực phun 120 bar giúp phun sương, phun tia đa dạng

Máy rửa xe Bosch AQT 120 vừa ghi điểm nhờ thiết kế thông minh, gọn đẹp vừa chinh phục khách hàng vì có khả năng làm vệ sinh ấn tượng so với nhiều thiết bị khác. Đó là nhờ công suất mạnh mẽ 1500W, lưu lượng nước 350 lít/giờ, áp lực phun lên tới 120 bar. Máy có hệ thống hút nước tự động và cơ chế lọc nước thông minh loại bỏ rác bẩn, ngăn chặn tắc nghẽn.

Hơn nữa, với vòi phun thế hệ mới bạn có thể phun sương, phun tia, ứng dụng tuyệt vời khi rửa xe, chà sàn nhà, tẩy sạch rong rêu, bám bẩn cứng đầu trên mọi đồ vật. Máy phun xịt rửa sẽ giúp bạn khi tưới cây, tưới hoa, phun xịt thuốc rất tiện lợi và hiệu quả. Tính năng bơm tự động luôn đảm bảo máy không bị hụt áp làm gián đoạn công việc.

Bosch AQT 120 có tính năng phun xà phòng để tăng cường khả năng làm sạch, nhất là các loại bám bẩn cứng đầu. Máy kết nối với nhiều nguồn nước khác nhau như bể chứa, xô thùng đặt ở nhiều vị trí mà không làm giảm áp lực phun xịt. Bạn cũng có thể để cho máy tự động súc rửa sau mỗi lần sử dụng để tiết kiệm thời gian và công sức.

Máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak 120

3. Lựa chọn làm vệ sinh thông minh, tiết kiệm và tối ưu nhất cho mọi người

Với chi phí chỉ 2.599.000đ rất tiết kiệm, bạn sẽ được đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu làm vệ sinh thông dụng hàng ngày như rửa xe, dọn rửa sân nhà, làm sạch chuồng trại, phun thuốc, tưới hoa, v.v. Máy rửa xe Bosch AQT 120 vừa có thiết kế đẹp mắt, tiện dụng, hiệu năng làm việc mạnh mẽ cùng nhiều tiện ích vượt trội so với các thiết bị phun xịt truyền thống.

Máy rửa xe Bosch AQT 120 - thiết bị làm vệ sinh thông minh thời đại mới

Đây là giải pháp hết sức thông minh của thời đại mới thay thế cho máy bơm hoặc làm vệ sinh bằng tay. Sản phẩm mang đến trải nghiệm làm việc chuyên nghiệp và cực kỳ hiệu quả, dễ sử dụng, toàn với tất cả mọi người. Một lần nữa Bosch lại mang đến cho khách hàng một thiết bị ấn tượng giúp cuộc sống của bạn được được phục vụ tốt hơn.

Kết luận: Máy rửa xe Bosch AQT 120 tiếp tục là một sản phẩm hấp dẫn của dòng máy phun xịt rửa Bosch với nhiều điểm ấn tượng về thiết kế, khả năng làm vệ sinh nổi trội và mức giá rất hợp lý. Mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot để trải nghiệm tính năng làm vệ sinh tuyệt vời của sản phẩm và được tư vấn mua sắm cụ thể nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý