Review 2 máy hút bụi cầm tay Bosch hàng hot giá rẻ năm 2019

Hai máy hút bụi cầm tay Bosch này là gợi ý hoàn hảo giúp làm vệ sinh gia đình, văn phòng siêu tốc, chuyên nghiệp và hiệu quả cao với chi phí tiết kiệm cho mọi người.

Bosch GAS 12V-LI Set và Bosch GAS 18V-1 là hai máy hút bụi cầm tay Bosch giá rẻ đang hot trên thị trường. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi đến từ thương hiệu danh tiếng, thiết kế gọn nhẹ, độ bền cực tốt và khả năng hút bụi chuyên nghiệp. Cùng xem review hai máy hút bụi đang rất thịnh hành năm 2019 này nhé.

Bộ máy hút bụi dùng pin Bosch GAS 18V-1

1. Máy hút bụi cầm tay Bosch - Máy hút bụi dùng pin Bosch GAS 12V-LI Set

Giá bán: 2.298.000đ, bảo hành 6 tháng.

Bosch GAS 12V-LI Set là giải pháp hút bụi, dọn rác tối ưu cho các hộ gia đình, văn phòng và cửa hàng. Máy được trau chuốt tỉ mỉ với đường nét thiết kế sắc sảo, tông màu xanh đen hút mắt, kiểu dáng gọn nhẹ chỉ có 1.4kg, dễ dàng lắp đặt phụ kiện hút và tháo rời các bộ phận. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Đức đạt chất lượng hoàn hảo.

Máy hút bụi dùng pin Bosch GAS 12V-LI Set được tích hợp pin 12V Li-ion cao cấp có thời gian sử dụng lâu và kéo dài tuổi thọ gấp nhiều lần so với các máy thông thường. Bộ lọc xử lý bụi thông minh có bề mặt rộng 408 cm2 với lực hút chân không 45 mbar, lưu lượng khí 15l/giây giúp hút bụi mạnh mẽ trên sàn nhà, gầm bàn ghế, hốc rãnh và trên xe cộ.

Vị trí tay cầm được làm rộng và có khả năng bám tốt, giúp chống trượt hiệu quả. Công tắc bố trí hợp lý nằm phía trên tay cầm mang đến thao tác điều khiển thoải mái. Đầu hút làm nhỏ gọn, dễ tiếp cận vào ngõ ngách và góc khuất. Bình chứa có dung tích 350ml vừa đủ để chứa bụi, rác, mảnh vụn nhựa và kim loại, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Máy hút bụi dùng pin Bosch GAS 12V-LI (Solo)

Máy hút bụi cầm tay Bosch được nhà sản xuất tối ưu tốt cho công việc hút bụi, dọn vệ sinh trong gia đình, văn phòng một cách đơn giản, tiện lợi. Máy vận hành êm ái, không ồn ào khó chịu, thời gian sử dụng kéo dài và rất bền bỉ trước ngoại lực. Sản phẩm bán ra được tặng kèm pin, sạc nên bạn không cần phải mua thêm và được bảo hành chính hãng đến 6 tháng.

2. Máy hút bụi dùng pin Bosch GAS 18V-1

Giá bán: 3.355.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là một trong những máy hút bụi cầm tay hàng hiệu bán rất chạy hiện nay, Bosch GAS 18V-1 sở hữu điểm điểm đột phá so với nhiều sản phẩm khác. Máy có ngoại hình thon gọn, cứng cáp, chịu va đập và chống mài mòn ấn tượng. Sản phẩm được gia công tỉ mỉ, hoàn thiện cực tốt, tạo điểm nhấn với màu sắc xanh đen hấp dẫn, sang trọng.

Máy hút bụi cầm tay Bosch vừa đẹp vừa mạnh mẽ với pin Li-ion 18V dung lượng cao siêu bền, cung cấp năng lượng dồi dào làm việc lâu dài. Bộ lọc công nghệ HEPA tiên tiến có bề mặt rộng 55 cm2 xử lý bụi sạch sẽ. Áp lực chân không 90 mbar và lưu lượng khí 10 lít/giây giúp hút sạch vật bẩn, bụi nhựa, kim loại và lông tóc.

Bộ máy hút bụi dùng pin Bosch GAS 18V-1

Máy kết nối với đầu hút chữ T để làm sạch sàn nhà, cầu thang, gầm xe cộ, bàn ghế trong tích tắc. Cơ chế điều khiển bằng điện tử nhanh nhạy, tay cầm rộng và ma sát tốt giúp thao tác dễ chịu. Bình chứa có dung tích lớn 700ml chứa được nhiều bụi và rác, các bộ phận cho phép tháo rời đơn giản. Bosch GAS 18V-1 là máy hút bụi gia đình vô cùng lý tưởng.

Kết luận: Chúng tôi vừa review nhanh hai máy hút bụi cầm tay Bosch hàng hot giá rẻ đang thịnh hành trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị có khả năng làm vệ sinh nhà cửa, văn phòng tiện lợi, vận hành bền bỉ và tối ưu thì nên tham khảo hai sản phẩm này. Hãy truy cập website: diyhomedepot.vn để cập nhật nhiều máy hút bụi mới nhất với giá bán cực tốt.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý