Máy hút bụi mini pin sạc được ưa chuộng vì lý do đặc biệt này

Máy hút bụi mini pin sạc là công cụ làm vệ sinh thông minh, có nhiều ưu điểm đặc biệt giúp hút bụi, vật dụng nhỏ cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả được khách hàng ưa thích.

Bạn ngán ngẩm mỗi khi dọn dẹp nhà cửa, văn phòng hay không có nhiều thời gian để làm vệ sinh không gian sống? Hãy sắm cho mình máy hút bụi mini pin sạc được thiết kế hiện đại, gọn gàng, khả năng hút mạnh mẽ giúp bạn xử lý bụi bẩn nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm đặc biệt của máy hút bụi dùng pin được nhiều người yêu thích sau đây.

1. Máy hút bụi mini pin sạc thiết kế gọn đẹp, di chuyển linh hoạt

Cuộc sống hiện đại luôn có sự đóng góp của các thiết bị thông minh, phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt của mọi người, mọi nhà. Trong đó, máy hút bụi dùng pin là trang bị rất cần thiết sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, sử dụng pin tiện lợi. Máy được tích hợp tính năng hút bụi siêu tốc giúp làm vệ sinh không gian sống của bạn cực kỳ hiệu quả trong thời gian ngắn.

Máy hút bụi Black&Decker BDWD15-B1

Bạn sẽ ngạc nhiên trước những chiếc máy hút bụi mini có kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc sáng đẹp, kiểu dáng gọn nhẹ chỉ từ 1 – 2 kg. Thiết kế chắc chắn với lớp vỏ nhựa cứng cáp, có khả năng cách điện cách nhiệt an toàn. Máy có tay cầm chống trượt và công tắc điều khiển nhanh nhạy, dễ dàng làm vệ sinh ở khu vực nhỏ hẹp như gầm tủ, bàn ghế, gầm xe cộ, salon, v.v

2. Tính năng hút bụi thông minh, làm sạch mọi ngõ ngách cực kỳ nhanh chóng

Máy hút bụi mini pin sạc được tích hợp công nghệ mới nhất mang lại hiệu năng mạnh mẽ và tối ưu tốt khi hút bụi bẩn, rác vụn, lông tóc. Máy được làm nhỏ gọn nên dễ thích ứng với mọi không gian làm việc. Sản phẩm có bộ lọc bụi, sử dụng nhiều phụ kiện như đầu hút chữ T dùng để làm sạch sàn nhà, cầu thang, đầu hút khe để vệ sinh gầm bàn ghế, góc tường.

Máy hút bụi không dây tích hợp pin điện áp từ 12 - 18V mang đến lực hút mạnh mẽ giúp thu dọn nhiều vật nhỏ cực kỳ nhanh chóng. Thời gian làm việc liên tục từ 20 – 50 phút tùy theo mức độ sử dụng cao, trung hoặc thấp. Nhờ kiểu dáng gọn nhẹ lại dùng pin nên máy dễ dàng di chuyển nhiều nơi mà không bị vướng bận dây dẫn như loại máy hút bụi dùng điện.

Máy hút bụi dùng pin Makita DCL182ZW 18V

Thêm vào đó những tiện ích đi kèm như túi chứa bụi dung tích 500 – 700ml chứa được nhiều rác và bụi mỗi lần sử dụng. Thân máy được bố trí các khe làm mát có công dụng tản nhiệt, bảo vệ động cơ, máy vận hành êm ái, không nhiều tiếng ồn khó chịu. Hầu hết các sản phẩm cho phép bạn tháo lắp các bộ phận để vệ sinh, bảo quản và cất trữ tiện lợi.

3. Sản phẩm có mẫu mã đa dạng, giá bán hợp lý từ các thương hiệu nổi tiếng

Máy hút bụi mini pin sạc được yêu thích còn bởi mẫu mã sản phẩm rất đa dạng, giá bán hợp lý dễ tiếp cận với mọi khách hàng. Những cái tên thịnh hành như: Máy hút bụi dùng pin Bosch GAS 18V-LI Set giá 3.355.000đ, máy hút bụi dùng pin Black&Decker CS1830B-B1 giá 3.340.000đ, máy hút bụi chạy pin Makita DCL182SYB 18V giá 4.583.000đ, v.v.

Máy hút bụi dùng pin Bosch GAS 18V-LI (Solo)

Ngoài làm việc trong gia đình, máy hút bụi mini còn là bạn đồng hành của lao công trong trường học, siêu thị, cửa hàng và các công ty, xí nghiệp. Máy thực hiện hút bụi, dọn dẹp vật dụng, giữ gìn vệ sinh không gian sống và sản xuất sạch sẽ, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức so với làm việc thủ công. Đây là lựa chọn công cụ làm vệ sinh rất lợi không thể bỏ qua.

Kết luận: Với những thông tin này đã giới thiệu đến bạn những lý do đặc biệt hấp dẫn của máy hút bụi mini pin sạc, công cụ làm vệ sinh thông minh, hiện đại rất được ưa chuộng hiện nay. Mời bạn ghé thăm cửa hàng Diyhomedepot hoặc vào trang web: diyhomedepot.vn và khám phá nhiều máy hút bụi đẹp mắt, mạnh mẽ nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý