Cận cảnh máy mài cắt đa năng giá rẻ siêu hot của Bosch

Bosch GRO 12V-35 là máy mài cắt đa năng gọn nhẹ, sử dụng pin 12V cao cấp, tốc độ làm việc đến 35000 vòng/phút giúp gia công, tạo hình gỗ, kính, kim loại chuyên nghiệp.

Một chiếc máy tất cả trong một có thể khoan, cắt, mài, tạo hình hầu hết các chi tiết máy, vật liệu nhỏ là giải pháp toàn năng cho thợ điện tử, thợ thủ công và dân DIY. Bosch GRO 12V-35 là máy mài cắt đa năng giá rẻ đến từ thương hiệu Bosch có kiểu dáng mini gọn nhẹ, chạy pin 12V, tương thích với rất nhiều phụ kiện sẽ đáp ứng mọi điều bạn cần.

1. Máy mài cắt đa năng Bosch thiết kế chuẩn mực, nhiều trang bị tiện lợi

Máy cắt xoay đa năng pin Bosch GRO 12V-35 giá chỉ 1.650.000đ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người đam mê sáng tạo các đồ vật, làm mô hình hay các thợ điện tử, chế tạo. Máy có với kiểu dáng nhỏ gọn, cầm nắm vừa vặn và chắc chắn. Thân máy làm bằng nhựa cứng bền, có dải cao su chống trượt, công tắc bấm tiện lợi và núm xoay thay đổi tốc độ dễ dàng.

Máy cắt xoay đa năng pin Bosch GRO 12V-35 (Solo)

Bosch GRO 12V-35 tương thích với pin 12V, bạn chỉ cần bổ sung pin cho máy và sử dụng vô cùng đơn giản. Trên thân máy có nhiều trang bị tiện ích như chỉ báo mức pin, đèn led tăng cường ánh sáng khi làm việc ở nơi tối, khóa trục hỗ trợ thay đổi phụ kiện, khe tản nhiệt làm mát. Sản phẩm rất tiện lợi dễ dàng bảo quản, nằm gọn gàng trong bộ dụng cụ đồ nghề.

2. Tốc độ làm việc đa dạng 5000 – 35.000 vòng/phút, tương thích hàng loạt phụ kiện

Bosch GRO 12V-35 là máy mài cắt đa năng được yêu thích vì sở hữu thông số làm việc hấp dẫn. Động cơ mạnh mẽ mang đến tốc độ không tải rất nhanh từ 5000 – 35000 vòng/phút, có núm vặn điều chỉnh nhanh nhạy. Máy sử dụng đầu cặp kích thước 3.2mm tương thích với hàng loạt phụ kiện như khoan, cắt, mài, chạm khắc tha hồ cho các bạn sáng tạo.

Máy có kích thước nhỏ gọn, sử dụng pin 12V cao cấp mang lại thời gian sử dụng lâu dài và ổn định, không có dây dẫn gây vướng bận. Công tắc bố trí ở mặt trên của máy giúp bạn bật/tắt máy nhanh chóng, khởi động nhẹ nhàng. Dù bạn là thợ chuyên nghiệp hay mới tập tành sửa chữa, chế tạo đồ vật sẽ cảm thấy thích thú và nhanh chóng làm quen với sản phẩm.

Máy cắt xoay đa năng pin Bosch GRO 12V-35 có cơ chế hoạt động đơn giản bằng chuyển động xoay, điều khiển điện tử hiện đại. Sản phẩm được chế tạo dựa trên quy trình kỹ thuật tiên tiến của Đức, sử dụng nguyên liệu cao cấp có chất lượng tốt đảm bảo tuổi thọ lâu bền. Tính an toàn được đảm bảo nhờ vỏ máy chống trượt, cách điện cách nhiệt hoàn hảo.

Máy cắt xoay đa năng pin Bosch GRO 12V-35 (Solo)

3. Ứng dụng đa dạng khi chạm khắc, tạo hình, cắt mài chuyên nghiệp

Đây là điều hấp dẫn nhất trên máy mài cắt đa năng mang đến cho bạn. Chỉ cần chọn phụ kiện thích hợp, giữ khóa cố định trục chính và lắp đặt phụ kiện cẩn thận là bạn có thể thỏa sức cắt, mài chạm khắc, sửa chữa bản mạch điện tử, làm đồ thủ công, chế tác mô hình, v.v. Trong khi làm việc bạn dễ dàng điều khiển máy hoạt động nhanh – chậm theo ý mình.

Máy cắt xoay đa năng pin Bosch GRO 12V-35 là lựa chọn hàng đầu giải quyết hầu hết công việc liên quan đến sự sáng tạo, gia công chi tiết nhỏ đòi hỏi tính chính xác và thẩm mỹ cao. Với chiếc máy này bạn sẽ không còn phải loay hoay tìm kiếm nhiều loại dụng cụ rườm rà, bất tiện mà sẽ được trải nghiệm phương pháp sửa chữa, sáng tạo tiện lợi và chuyên nghiệp nhất.

Kết luận: Trên đây là cái nhìn cận cảnh về thiết kế, tính năng và ứng dụng của máy cắt xoay đa năng pin Bosch GRO 12V-35, một chiếc máy mài cắt đa năng rất tuyệt vời. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác tạo hình, gia công và sửa chữa thoải mái, hiệu quả nhất, mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc đặt mua máy tại trang web: diyhomedepot.vn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý