Máy thổi bụi Bosch GBL 18V-LI cao cấp xử lý bụi, dọn rác siêu tốc

Máy thổi bụi Bosch GBL 18V-LI sản xuất theo công nghệ Đức tiên tiến, thiết kế dùng pin nhỏ nhắn, lưu lượng khí 120 m3/h mang đến trải nghiệm thổi lá, thổi bụi ấn tượng.

Hiện nay có rất nhiều thiết bị làm vệ sinh ứng dụng công nghệ hiện đại giúp bạn dọn dẹp, xử lý rác, bụi bặm chuyên nghiệp và hiệu quả. Trong đó, máy thổi bụi Bosch GBL 18V-LI là cái tên rất nổi bật. Sản phẩm được chế tạo theo tiêu chuẩn hiện đại của Đức, kiểu dáng gọn nhẹ, linh hoạt cao, sử dụng pin 18V mạnh mẽ làm việc hết sức ấn tượng.

1. Máy thổi bụi Bosch GBL 18V-LI chất lượng cao, tay cầm chống trượt

Bosch GBL 18V-LI mang đến cho bạn trải nghiệm làm vệ sinh đơn giản nhưng hiệu quả và thú vị. Máy được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Đức có chất lượng tốt, sử dụng nguyên liệu cứng bền, chống hư hại, mang lại thời gian sử dụng lâu dài. Vỏ máy có màu xanh đen nổi bật, vòi phun được làm dài và dễ dàng lắp ráp giúp tiếp cận nhiều vị trí nhỏ hẹp.

Máy thổi khí dùng pin Bosch GBL 18V-LI (Solo)

Tay cầm thiết kế rộng nằm chếch lên cao, được phủ lớp cao su có nhiều chấm nhỏ giúp tăng độ ma sát. Vì vậy bạn sẽ không bị trượt tay khi cầm nắm, nâng cao tính an toàn. Công tắc điều khiển bố trí ngay tay cầm cho phép điều khiển tiện lợi và nhanh nhạy. Máy thuộc loại không dây nên phía đuôi có khe lắp pin dễ dàng tháo lắp, thay thế.

2. Tốc độ làm việc 17.000 vòng/phút, lưu lượng khí 120 m3/h thổi bụi siêu tốc

Máy thổi bụi Bosch GBL 18V-LI tương thích với pin Lithium 18V mang lại hiệu năng ấn tượng và thời gian sử dụng kéo dài, đảm bảo vận hành bền bỉ, êm ái và không gián đoạn. Hơn nữa, máy có thông số làm việc ấn tượng với tốc độ 17.000 vòng/phút, lưu lượng khí 120 m3/h, tốc độ dòng khí 75m/s vượt trội so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường.

Nhờ thiết kế dùng pin di động và khả năng làm việc mạnh mẽ giúp Bosch GBL 18V-LI chinh phục được nhiều khách hàng. Máy có thể hút bụi sạch sẽ nhiều vị trí, thu gom rác, dọn lá cây nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức tối đa. Vòi phun dài dễ dàng tiếp cận vào hẻm hốc, khe rãnh nhỏ hẹp để vệ sinh bụi bặm tiện lợi và sạch sẽ vô cùng.

Giống như nhiều thiết bị cầm tay khác, máy thổi bụi Bosch mang lại sự an toàn cao nhờ bộ vỏ cách điện, cách nhiệt hoàn toàn. Các khe làm mát làm rất tốt vai trò của mình trong việc kiểm soát nhiệt độ, giữ cho máy được mát mẻ khi làm việc trong thời gian dài. Vòi phun có thể tháo ra để vệ sinh, bảo quản tiện lợi, không gây vướng bận hay bất tiện trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Máy thổi khí dùng pin Bosch GBL 18V-LI (Solo)

3. Trọng lượng gọn nhẹ chỉ 1.1kg, di chuyển thổi bụi, thu gom rác linh hoạt, dễ dàng

Với cân nặng chỉ 1.1kg, con số rất nhỏ giúp máy thổi bụi Bosch GBL 18V-LI có tính cơ động cực tốt, thoải mái di chuyển nhiều nơi và không làm bạn mỏi tay với các nhiệm vụ kéo dài. Máy ứng dụng đa dạng vào nhiều việc như dọn rác, dọn lá, thổi bụi đồ vật, vệ sinh nhà cửa, thổi sạch mạt cưa, vụn kim loại trong các cơ sở công nghiệp, xưởng sản xuất.

Với chi phí bỏ ra chỉ 1.746.000đ, bạn đã sở hữu cho mình thiết bị làm vệ sinh đa năng, vận hành bền bỉ, linh hoạt và sử dụng dễ dàng. Hơn nữa đây còn là sản phẩm chính hãng của thương hiệu Bosch có chất lượng vô cùng đảm bảo và được bảo hành đến 6 tháng. Hãy bắt liền tay thiết bị tiện lợi này và trải nghiệm lợi ích vượt trội khi làm vệ sinh hàng ngày.

Kết luận: Máy thổi bụi Bosch GBL 18V-LI hàng Đức cao cấp, kiểu dáng gọn nhẹ, khả năng xử lý bụi chuyên nghiệp, tiện lợi là giải pháp làm vệ sinh tuyệt vời cho mọi người. Nếu yêu thích và muốn sở hữu máy, mời bạn liên hệ cửa hàng Diyhomedepot hoặc nhanh hơn hãy truy cập vào website: diyhomedepot.vn để mua sắm nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý