Máy rửa xe Bosch AQT 100 giá rẻ, thiết kế đẹp, phun xịt mạnh mẽ

Máy rửa xe Bosch AQT 100 là lựa chọn tối ưu khi rửa xe cộ, làm vệ sinh trong nhà, sân vườn với thiết kế đẹp mắt, công suất 1200W mạnh mẽ và vòi phun 360 độ hiện đại.

Bạn đang tìm thiết bị làm vệ sinh mạnh mẽ để rửa bùn đất trên xe cộ, dọn rửa rong rêu trên tường nhà, sân vườn. Hãy lựa chọn máy rửa xe Bosch AQT 100 mang thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, động cơ mạnh mẽ 1.200W, vòi phun 360 độ thông minh, điều khiển tiện lợi. Chiếc máy này là trợ thủ đắc lực khi làm vệ sinh với chi phí tiết kiệm chỉ 2 triệu đồng.

1. Máy rửa xe Bosch AQT 100 siêu rẻ, thiết kế chắc chắn, bền đẹp

Với số tiền chỉ 2.103.000đ, Bosch AQT 100 là máy rửa xe rất hút hàng hiện nay. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng dạng hộp cân đối, có quai xách mang đi nhiều nơi tiện lợi. Máy phun xịt rửa cao áp được chế tạo theo chuẩn công nghệ của Đức, vỏ làm bằng nhựa chắc chắn chống va đập và ăn mòn. Nút khởi động nằm ngay ở mặt trước, nhiều vị trí để gác phụ kiện tiện lợi.

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 100

Được thiết kế hướng đến nhiệm vụ rửa xe, làm vệ sinh trong gia đình, Bosch AQT 100 có ngoại hình đẹp mắt, gọn gàng, cân nặng chỉ 3kg di chuyển tiện lợi. Bạn có thể đặt máy ở nhiều vị trí như trên bàn, sàn nhà để làm việc. Các phụ kiện như đầu nối nước, dây phun, đầu lọc nước, súng xịt dễ dàng lắp đặt, không gây vướng bận khi sử dụng.

2. Công suất khỏe 1.200W, vòi phun 360 độ, hút nước tự động

Điểm ấn tượng nhất trên máy rửa xe Bosch AQT 100 là động cơ chất lượng cao mang đến công suất khỏe 1.200W, áp lực 100 bar, lưu lượng nước 300 lít/giờ. Sản phẩm có thể kết hợp với nguồn nước trên cao và cả dưới thấp nhờ khả năng hút nước tự động. Máy còn có tính năng tự động bơm nếu chẳng may bị hụt áp, không làm gián đoạn công việc.

Để tăng hiệu quả làm vệ sinh, nhà sản xuất còn trang bị nhiều phụ kiện phun xịt chuyên dụng như đầu phun xoay 360 độ giúp bạn tưới hoa, rửa xe, tẩy rửa dụng cụ, đồ vật trong nhà. Đầu phun chỉnh tia để loại bỏ bùn đất, rong rêu cứng đầu trên máy móc, tường gạch, sân vườn. Bạn có thể linh hoạt điều chỉnh lực phun mạnh – yếu tùy theo tình huống sử dụng cụ thể.

Máy phun xịt rửa cao áp Bosch AQT 100

Tính năng phun xà phòng cũng là điểm rất hay trên máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 100 giúp xử lý triệt để các loại bám bẩn trên nhiều hạng mục và thiết bị. Với bình chứa 350ml bạn có thể pha vào xà phòng, chất tẩy rửa thích hợp để rửa xe sạch sẽ không kém gì so với ở tiệm. Máy sẽ giúp bạn có trải nghiệm làm vệ sinh chuyên nghiệp, thú vị và hiệu quả cao.

3. Vận hành bền bỉ, an toàn, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước hiệu quả

Máy rửa xe Bosch AQT 100 là trang bị tuyệt vời hoàn toàn vượt trội so với sử dụng máy bơm rườm rà, hiệu năng kém. Sản phẩm vừa có thiết kế gọn nhẹ, sử dụng linh hoạt, áp lực phun xịt mạnh mẽ lại còn tiết kiệm điện, tiết kiệm nước tối ưu. Máy luôn vận hành bền bỉ, ít tiếng ồn và vô cùng an toàn khi rửa xe, rửa kính, vệ sinh nhà cửa, vườn tược.

Máy phun xịt rửa cao áp Bosch AQT 100

Với nhiều ưu điểm vượt trội, còn chờ gì nữa mà không rinh về chiếc máy phun xịt rửa Bosch hấp dẫn này với giá bán siêu tiết kiệm, bảo hành chính hãng 6 tháng. Bạn sẽ sớm trải nghiệm làm vệ sinh chuyên nghiệp, dễ dàng và hiệu quả nhất. Hãy nhanh tay đặt hàng hoặc đến trực tiếp cửa hàng Diyhomedepot để sở hữu sản phẩm nhé.

Kết luận: Máy rửa xe Bosch AQT 100 với thiết kế đẹp mắt, khả năng phun xịt mạnh mẽ và giá bán cực rẻ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi người, mọi nhà khi làm vệ sinh xe cộ, sân vườn. Để mua sắm mời bạn truy cập vào website: diyhomedepot.vn và đặt hàng, hoặc bạn cũng có thể xem thêm nhiều máy rửa xe hấp dẫn khác tại đây.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý