Máy thổi bụi Bosch GBL 620 giá rẻ, thiết kế đẹp, làm vệ sinh cực tốt

Máy thổi bụi Bosch GBL 620 giá chỉ 1.2 triệu đồng có thiết kế gọn gàng, trau chuốt, công suất 620W mang đến khả năng làm vệ sinh ấn tượng trong gia đình và nhà xưởng.

Nhiều khách hàng chọn máy thổi bụi Bosch bởi có độ hoàn thiện tốt, động cơ mạnh mẽ, khả năng làm sạch bụi hiệu quả, bền bỉ và dễ sử dụng. Máy thổi bụi Bosch GBL 620 là sản phẩm ấn tượng mang công nghệ Đức với thiết kế gọn nhẹ, công suất khỏe 620W. Đây là giải pháp làm vệ sinh tiện lợi, đơn giản với nhiều ưu điểm nổi bật và giá bán siêu rẻ.

1. Máy thổi bụi Bosch GBL 620 công suất 620W mạnh mẽ, điều khiển tốc độ điện tử

Bosch GBL 620 là máy hút bụi chính hãng của Đức có giá bán siêu rẻ chỉ khoảng 1 triệu đồng được nhiều khách hàng quan tâm. Sản phẩm ấn tượng với khả năng thổi bụi mạnh mẽ đến từ khối động cơ hiện đại, công suất 620W. Ống thổi thiết kế chuyên dụng kết hợp với lưu lượng khí đạt 3.5m3/phút giúp thổi sạch sẽ bụi bẩn, vụn kim loại, mạt cưa trong tíc tắc.

Máy thổi bụi Bosch GBL 620 (mới)

Máy thổi bụi hoạt động nhanh với tốc độ không tải tối đa 16.000 vòng/phút, hỗ trợ tính năng điều khiển tốc độ điện tử và kiểm soát dòng khí linh hoạt. Máy có thể duy trì thao tác thổi bụi liên tục bằng nút bấm chuyên dụng làm việc tiện lợi hơn. Đầu thổi thiết kế chắc chắn, kiểu dáng thuôn dài dễ dàng làm sạch nhiều bề mặt và các vị trí như hốc rãnh, khe hẹp.

Bosch GBL 620 sử dụng mô tơ động cơ chổi than đời mới, vận hành ổn định và dễ dàng thay thế, sửa chữa. Phạm vi làm vệ sinh rộng lớn, luồng khí mạnh mẽ giúp loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn, mạt cưa vô cùng hiệu quả và tiện lợi. Máy có khóa an toàn, cơ chế khởi động êm ái, hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.

2. Thiết kế bền đẹp, dễ cầm nắm, kiểu dáng gọn nhẹ dễ di chuyển và bảo quản

Có giá bán rẻ, máy thổi bụi Bosch GBL 620 thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật với màu sắc xanh đen sáng đẹp, hoàn thiện tốt và cân nặng chỉ 1.7kg gọn gàng. Thiết kế này mang lại sự cơ động cao, dễ di chuyển nhiều nơi. Hơn nữa bạn kiểm soát máy tiện lợi hơn, không gây nặng nề, vướng bận khi sử dụng cũng như bảo quản.

Độ bền sản phẩm đến từ Bosch luôn làm khách hàng an tâm và tin tưởng. Bosch GBL 620 có vỏ ngoài làm bằng nhựa cao cấp, không bị hư hại, tay cầm thon gọn và có chấm nổi tạo ma sát giúp cầm nắm dễ chịu. Các nút điều khiển nằm xung quanh nên rất thoải mái khi thao tác. Hệ thống làm mát hiện đại ngăn chặn tình trạng quá tải, quá nhiệt, giúp máy được mát mẻ.

Máy thổi bụi Bosch GBL 620 (mới)

3. Sử dụng hiệu quả, an toàn khi làm vệ sinh nhà cửa, công xưởng, máy móc thiết bị

Máy thổi bụi Bosch GBL 620 tổng hòa giữa thiết kế đơn giản, hiện đại và hiệu năng hút bụi vượt trội với giá bán cực kỳ tiết kiệm. Sản phẩm ứng dụng hiệu quả khi làm vệ sinh nhà cửa, thiết bị điện như máy lạnh, quạt gió, đồ đạc. Hơn nữa đây cũng là lựa chọn thích hợp cho các thợ mộc, thợ cơ khí để dọn sạch vụn gỗ, vụn kim loại trong xưởng làm việc.

Nếu bạn cần một thiết bị thổi bụi hiện đại có thương hiệu uy tín, vận hành khỏe, làm vệ sinh hiệu quả và sử dụng linh hoạt thì Bosch GBL 620 là giải pháp rất hợp lý. Hiện máy đang được phân phối chính thức tại cửa hàng Diyhomedepot với giá chỉ 1.203.000đ, bảo hành đến 6 tháng. Hãy nhanh tay mua sắm và trải nghiệm máy thổi bụi hiện đại này bạn nhé.

Máy thổi bụi Bosch GBL 620 giá rẻ, thiết kế đẹp, làm vệ sinh cực tốt

Kết luận: Máy thổi bụi Bosch GBL 620 với nhiều điểm ấn tượng vừa giới thiệu sẽ là bạn đồng hành thân thiết để làm vệ sinh trong gia đình, cửa hàng và nhà xưởng. Để có thêm nhiều thông tin về sản phẩm và được hỗ trợ mua sắm nhanh chóng nhất, mời bạn truy cập vào website: diyhomedepot.vn hoặc liên hệ Hotline chăm sóc khách hàng: 028 6258 4767.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý