Thông tin hữu ích về máy rửa xe Bosch Aquatak 125, mời xem ngay

Máy rửa xe Bosch Aquatak 125 là một trong những công cụ làm vệ sinh được ưa chuộng nhất. Sau đây là thông tin hữu ích khi mua và sử dụng máy bạn không nên bỏ qua.

Bosch Aquatak 125 là máy xịt rửa cao áp của Đức giá chỉ 3 triệu đồng rất hút hàng bởi có thiết kế trau chuốt, bền đẹp và khả năng làm vệ sinh mạnh mẽ. Nếu đang có dự định mua máy rửa xe Bosch Aquatak 125, bạn hãy xem qua bài viết này. Chúng tôi sẽ mang đến thông tin hữu ích giúp bạn mua sắm một cách tốt nhất và sử dụng máy hiệu quả.

1. Đặc điểm, lợi ích của máy rửa xe Bosch Aquatak 125

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125 lý tưởng cho việc tưới cây, rửa xe cộ hay dọn vệ sinh nhà cửa, không gian sống. Sản phẩm nổi bật với thiết kế hiện đại, màu xanh đen mạnh mẽ, làm từ nhựa và hợp kim cao cấp trên dây chuyền công nghệ Đức. Máy chỉ nặng có 6.8kg và được tích hợp thêm bánh xe cùng tay cầm có thể kéo dài, thu gọn giúp di chuyển vô cùng linh hoạt.

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125

Bosch AQT 125 có hiệu năng ấn tượng so với nhiều đối thủ cùng tầm giá vì công suất lên tới 1500W, hệ thống bơm mạnh mẽ tạo áp lực phun 125 bar, lưu lượng nước đạt 360 lít/giờ. Máy có đầu phun 3 trong 1 phun sạch sẽ mọi ngõ ngách cũng như tưới cây, chà sàn nhà, tích hợp bình xà phòng giúp rửa xe sạch như mới. Sản phẩm vận hành êm ái, tiết kiệm đến 70% nước.

2. Cách mua sắm máy xịt rửa cao áp chất lượng, giá tốt, uy tín nhất

Với ưu điểm nổi trội như vậy, máy rửa xe Bosch Aquatak 125 được nhiều khách hàng tìm mua. Để chọn cho mình địa chỉ mua sắm uy tín bạn nên đến các đại lý chính hãng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Có không ít khách hàng vì giá rẻ mà đánh mất quyền lợi của mình, gặp phải những máy chất lượng kém, không dùng được việc vô cùng bất tiện.

Diyhomedepot là chuỗi cửa hàng dụng cụ cầm tay chuyên nghiệp phân phối chính hãng nhiều dòng máy rửa xe thương hiệu Bosch. Tại đây bạn có thể tìm mua máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125 với giá cực tốt chỉ 3.019.000đ, bảo hành chính hãng đến 6 tháng. Sản phẩm được nhập khẩu 100% với đầy đủ phụ kiện và giao hàng toàn quốc siêu tốc.

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125

3. Cách sử dụng máy đúng đắn, an toàn và hiệu quả

Để có được trải nghiệm vệ sinh nhà cửa, rửa xe cộ hiệu quả trên máy rửa xe Bosch Aquatak 125, bạn cần nắm bắt một số lưu ý. Hãy kiểm tra và lắp đặt máy xịt rửa cao áp cẩn thận, chú ý nguồn nước đầu vào sạch sẽ, không bị nhiễm phèn vì sẽ làm rỉ sét các chi tiết bằng kim loại. Bạn nên lắp đầu nối vào vòi nước đang chảy để giúp máy hút nước được ổn định hơn.

Khi làm vệ sinh các vết bẩn, bụi đất trong ngõ ngách, khe rãnh bạn nên chỉnh tính năng phun tia, còn sử dụng máy để tưới cây, tưới hoa thì nên phun sương. Với các vật dụng mỏng hay làm bằng nhựa nên phun với áp lực vừa phải vì nếu áp lực nước lớn có thể gây hư hại. Bạn cũng nên lưu ý không pha các loại hóa chất tẩy rửa không rõ nguồn gốc để rửa xe.

Thông tin hữu ích về máy rửa xe Bosch Aquatak 125, mời xem ngay

Một điều quan trọng để đảm bảo an toàn khi sử dụng máy rửa xe Bosch là nên đặt máy ở nơi cao ráo, sạch sẽ, tránh nơi ẩm thấp và nhiệt độ cao. Nên cho máy nghỉ ngơi sau khoảng 15 – 20 phút để giảm nhiệt độ. Khi làm việc xong bạn có thể để cho máy tự súc rửa và sau đó ngắt nguồn điện, thu gọn tay cầm, gác súng xịt cẩn thận và sắp xếp phụ kiện gọn gàng.

Kết luận: Hy vọng với những thông tin hữu ích này giúp bạn nắm bắt được sự hữu dụng của máy rửa xe Bosch Aquatak 125, địa chỉ mua sắm tin cậy và một số lưu ý sử dụng máy an toàn và hiệu quả. Để sở hữu chiếc máy xịt rửa cao áp Bosch chính hãng giá tốt nhất, mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc đặt hàng online ở website: diyhomedepot.vn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý