Máy rửa xe Bosch Easyaquatak 120 và Makita HW102 đâu là lựa chọn tốt?

Bosch Easyaquatak 120 và Makita HW102 là hai máy rửa xe chính hãng có giá bán cực kỳ hấp dẫn chỉ hơn 2 triệu đồng. Nên chọn sản phẩm nào là phù hợp dành cho bạn?

Trong phân khúc máy rửa xe giá rẻ, Bosch Easyaquatak 120 và Makita HW102 là hai cái tên nổi trội nhất được khách hàng chú ý nhiều. Chúng ta sẽ cùng phân tích và so sánh hai sản phẩm này để xem ưu điểm hấp dẫn từ đó gợi ý chiếc máy thích hợp cho nhu cầu của bạn. Hãy theo dõi và nắm bắt thông tin hữu ích cho việc mua sắm của mình nhé.

1. Bosch Easyaquatak 120 là máy rửa xe của Đức có nhiều tính năng thông minh

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 120 rất được lòng khách hàng bởi có thiết kế hiện đại, gọn gàng, cân nặng chỉ 5kg và sở hữu nhiều tính năng hữu ích cho việc rửa xe, vệ sinh nhà cửa. Máy rửa xe Bosch được chế tạo theo công nghệ hiện đại của Đức, chất liệu cứng cáp, không ngại va đập. Kiểu dáng dạng hộp cân đối, có quai xách mang đi tiện lợi, sử dụng nhiều nơi.

Máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak 120

Bosch AQT 120 vận hành mạnh mẽ với công suất 1500W, áp lực phun lớn 120 bar, lưu lượng nước lên tới 350 lít/giờ. Máy được trang bị đầu phun sương, phun tia rất thích hợp khi rửa xe, chà sàn nhà, tưới cây, dọn rong rêu, mảng bám. Tính năng bơm và hút nước tự động duy trì áp lực nước ổn định, giúp bạn làm vệ sinh liên tục không bị gián đoạn.

Thêm vào đó máy rửa xe Bosch còn hỗ trợ phun xà phòng tăng cường khả năng làm sạch, đầu lọc nước xử lý cặn bã, tạo nước sạch sẽ, tính năng tự động sục rửa làm sạch thùng máy. Các phụ kiện của máy như vòi phun, súng áp lực, đầu hút nước lắp ráp theo chuẩn SDS rất dễ dàng. Bạn có thể kết nối máy với nhiều nguồn nước sử dụng vô cùng linh hoạt.

2. Máy xịt rửa cao áp Makita HW102 hàng Nhật Bản khỏe đẹp, làm vệ sinh đa dạng

So với Bosch Easyaquatak 120, máy xịt rửa cao áp Makita HW102 đến từ Nhật Bản có thiết kế gọn gàng, bền đẹp và tính cơ động cao. Sản phẩm được làm bằng nhựa chống thấm, lớp vỏ cách điện cách nhiệt, có tay kéo thu gọn và bánh xe di chuyển tiện dụng. Máy được trang bị đầy đủ phụ kiện như súng 2 đầu, dây phun áp lực, bịt vòi, v.v.

Makita HW102 có hiệu năng khỏe với động cơ chổi than công suất 1200W, áp lực phun 100 bar, tiêu thụ nước 360 lít/giờ. Dây áp lực dài 5m giúp đánh bay rong rêu, mảng bám và bụi đất trên xe cộ, bàn ghế, sân vườn. Sản phẩm chạy bền bỉ không nhiều tiếng ồn, tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên máy không thể tự hút nước, phải cần đến áp lực nước từ trên cao.

Máy phun xịt áp lực cao Makita HW102

Thêm vào đó Makita HW102 cũng có tính năng phun xà phòng bằng bình chứa chuyên dụng rất lý tưởng để làm vệ sinh tốt hơn. Công tắc nằm ở mặt sau dễ dàng bật/tắt, các phụ kiện dễ lắp đặt và được bố trí gọn gàng nên không bị thất lạc. Sản phẩm có thể di chuyển từ nơi này đến nơi khác nhanh chóng, không chiếm nhiều diện tích sử dụng và bảo quản.

3. Gợi ý mua sắm máy rửa xe tốt cho nhu cầu làm vệ sinh của bạn

Với những ưu điểm của mình, Bosch Easyaquatak 120 và Makita HW102 đều là sản phẩm tốt trong phân khúc máy phun xịt rửa hơn 2 triệu đồng. Xét về sức mạnh cụ thể, Bosch AQT 120 nhỉnh hơn với công suất 1500W và áp lực 120 bar vượt trội hơn so với 1200W và 100 bar trên Makita HW102. Vì vậy hiệu năng làm vệ sinh trên máy rửa xe Bosch ấn tượng hơn.

Máy rửa xe Bosch Easyaquatak 120 và Makita HW102 đâu là lựa chọn tốt?

Trong khi đó, máy xịt rửa cao áp Makita HW102 tuy không mạnh mẽ như đối thủ nhưng thiết kế khỏe đẹp, có bánh xe và tay kéo tiện dụng, di chuyển tiện lợi, nhanh chóng. Nếu bạn cần máy rửa xe có hiệu năng cao, nhiều tính năng thì nên ưu tiên sản phẩm Bosch. Còn nếu yêu thích sự tiện dụng, linh hoạt thì máy rửa xe của Makita là lựa chọn hợp lý đáng sở hữu.

Kết luận: Bosch Easyaquatak 120 và Makita HW102 là hai máy rửa xe giá rẻ có nhiều điểm hấp dẫn dành cho mọi người. Hãy tìm hiểu kỹ từng sản phẩm và kết hợp với nhu cầu làm vệ sinh thực tế để đưa ra quyết định mua sắm tốt nhất. Và nếu cần tư vấn cụ thể hơn, mời bạn gọi đến Hotline của Diyhomedepot là 028 6258 4769 để được giúp đỡ nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý