Máy thổi bụi Bosch GBL 82-270E giá 1.5 triệu đồng có đáng mua không?

Máy thổi bụi Bosch GBL 82-270E thiết kế ấn tượng có công suất 820W, luồng khí mạnh mẽ 4.5m3/phút, điều chỉnh tốc độ điện tử giúp dọn bụi sạch sẽ mọi bề mặt, khe rãnh.

Máy hút thổi bụi là công cụ rất tiện lợi để làm sạch máy móc, đồ vật, vệ sinh mặt cắt trên gỗ, gạch đá và lỗ khoan. Máy thổi bụi Bosch GBL 82-270E là một trong những thiết bị nổi bật có thiết kế bền đẹp, hai chức năng thổi và hút bụi vượt trội. Với giá chỉ 1.5 triệu đồng, sản phẩm này có đáng mua không? Mời bạn theo dõi những chia sẻ sau đây nhé.

1. Máy thổi bụi Bosch GBL 82-270E thiết kế đẹp mắt, gọn gàng với cân nặng 1.8kg

Là một trong những máy thổi bụi mới nhất, Bosch GBL 82-270E có ngoại hình hấp dẫn với kiểu dáng gọn gàng, màu sắc xanh đen nịnh mắt. Máy chỉ nặng 1.8kg nên có tính di động cao, dễ dàng bảo quản. Vỏ máy làm bằng nhựa chịu lực tốt, cách điện cách nhiệt, tay cầm thon gọn và có độ ma sát giúp bạn thao tác rất dễ chịu, sử dụng cả tay phải lẫn tay trái.

Máy thổi bụi Bosch GBL 82-270E

Máy thổi bụi Bosch được sản xuất và giám sát chặt chẽ theo quy trình công nghệ hiện đại của Đức, cực kỳ bền bỉ, không ngại điều kiện hoạt động khắc nghiệt. Đặc biệt sản phẩm kết hợp chức năng thổi gió và hút chân không giúp làm vệ sinh sạch sẽ, chuyên nghiệp và tiện lợi vô cùng. Những phụ kiện kèm theo như ống thổi, túi chứa bụi không thể thiếu khi làm việc.

2. Động cơ chổi than mạnh mẽ 820W, tính năng hút và thổi bụi ấn tượng nhiều tốc độ

Máy thổi bụi Bosch GBL 82-270E được trang bị mô tơ mạnh mẽ 820W, dạng động cơ chổi than thân thiện, dễ thay thế. Khả năng thổi và hút bụi cực kỳ mạnh mẽ với luồng khí 4.5m3/phút, ống thổi được làm dài nên dễ dàng tiếp cận đến nhiều vị trí khác nhau. Máy có thể thổi bụi sạch sẽ mọi bề mặt, hốc rãnh, kết nối túi chứa để hút bụi vô cùng nhanh chóng.

Ngoài hiệu năng mạnh mẽ, cải tiến lớn của sản phẩm đó là hỗ trợ điều khiển tốc độ điện tử hiện đại cho phép bạn điều chỉnh khả năng thổi bụi linh hoạt cho từng ứng dụng. Với tốc độ không tải từ 0 – 16.000 vòng/phút được kiểm soát bằng núm vặn trên báng cầm, bạn sẽ có trải nghiệm vệ sinh bụi chủ động, hiệu quả cao so với trước đây.

Bosch GBL 82-270E mang công nghệ Đức kết hợp tính năng hút và thổi bụi mạnh mẽ, vận hành ổn định, bền bỉ trong thời gian dài. Tính an toàn được bảo đảm tối đa nhờ khả năng cách điện, cách nhiệt, tay cầm chống bám mồ hôi, hạn chế trơn trượt. Phụ kiện có thể tháo lắp đơn giản, vệ sinh và bảo quản tiện lợi, không gây vướng bận khi làm việc.

Máy thổi bụi Bosch GBL 82-270E

3. Ứng dụng hoàn hảo khi vệ sinh mạt cưa, vụn kim loại, làm sạch máy móc, thiết bị

Máy thổi bụi Bosch GBL 82-270E thiết kế thông minh, gọn đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với cơ chế điều khiển hiện đại tạo được nhiều ấn tượng với khách hàng. Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng trong các nhà máy, xưởng gỗ, xưởng cơ khí với nhiệm vụ thu dọn, thổi sạch bụi bẩn, mạt cưa, vụn kim loại. Máy còn làm sạch các thiết bị điện như điều hòa, máy quạt hiệu quả.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn máy thổi bụi nào thì Bosch GBL 82-270E là gợi ý hoàn hảo nên cân nhắc. Sản phẩm vừa có thương hiệu lớn, xử lý bụi ấn tượng, nhiều trang bị hiện đại lại có giá bán vô cùng tiết kiệm chỉ 1.586.000đ, bảo hành chính hãng 6 tháng. Hãy nhanh tay rinh sản phẩm này để làm vệ sinh tối ưu cho nhà cửa và xưởng làm việc của bạn.

Kết luận: Với những đặc điểm nổi trội và lợi ích hấp dẫn, máy thổi bụi Bosch GBL 82-270E thực sự là sản phẩm rất đáng mua dành cho mọi người thợ, mọi công nhân và hộ gia đình. Mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot trải nghiệm máy thổi bụi trực tiếp hoặc đặt hàng online ở website: diyhomedepot.vn để sớm sở hữu sản phẩm nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý