Máy thổi hơi nóng Bosch GHG 20-63 hàng chất, giá hời

Máy thổi hơi nóng Bosch GHG 20-63 cực kỳ hấp dẫn với công suất 2000W, dải chỉnh nhiệt tối đa 630 độ và hàng loạt tính năng ấn tượng với giá bán hời chỉ 2 triệu đồng.

Nếu bạn cần một chiếc máy khò nhiệt gọn nhẹ, chuyên nghiệp để tháo mối hàn, bọc đệm, bóc sơn, uốn cong vật liệu thì máy thổi hơi nóng Bosch GHG 20-63 là lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm nổi bật với công suất 2000W mạnh mẽ, hệ thống xử lý nhiệt độ tối ưu, nhiều tính năng hiện đại, vận hành an toàn với giá bán cực kỳ hấp dẫn cho mọi người.

1. Máy thổi hơi nóng Bosch GHG 20-63 thiết kế cao cấp, đầu khò làm bằng thép

máy khò nhiệt đời mới được chăm chút tỉ mẩn và hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Đức, Bosch GHG 20-63 thu hút rất nhiều khách hàng. Máy có màu xanh đen hấp dẫn, kiểu dáng gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 650g. Vỏ làm từ nhựa chịu lực cao, chống sét và va đập hiệu quả, đầu khò làm từ thép cứng và bền, không bị hư hại.

Máy thổi hơi nóng Bosch GHG 20-63

Đường nét trên sản phẩm thể hiện sự sang trọng, cứng cáp. Tay cầm có vân ma sát giúp cầm nắm dễ chịu, được tích hợp với nút điều khiển tăng – giảm nhiệt độ. Phần đuôi máy được làm cân đối có các khe làm mát tăng cường, bảo vệ quá tải cho động cơ. Điểm hay của sản phẩm đó là bạn có thể đặt máy dựng đứng trên mặt bàn để làm việc bằng cả 2 tay rất tiện lợi.

2. Công suất 2000W mạnh mẽ, tăng nhiệt đến 630 độ, kiểm soát nhiệt thông minh

Với chỉ 2 triệu đồng, bạn khó tìm được một máy khò nhiệt hiện đại mà mạnh mẽ như máy thổi hơi nóng Bosch GHG 20-63. Sản phẩm tuy nhỏ gọn nhưng có công suất lên tới 2000W vận hành vô cùng khỏe, chạy bền bỉ trong thời gian dài. Máy có khả năng thay đổi nhiệt phạm vi lớn từ 50 – 630 độ, ba cấp điều chỉnh lưu lượng gió từ 150 – 500 lít/phút.

Trên sản phẩm này, bạn có thể thực hiện nhiều sự thay đổi để có được mức nhiệt độ mong muốn với bước chỉnh nhiệt 10oC. Hệ thống dò và ngắt nhiệt thông minh giúp kiểm soát năng lượng tối ưu, hạn chế tình trạng quá tải và các rủi ro mất an toàn do nhiệt độ cao. Máy còn tương thích tốt với nhiều loại đầu khò đáp ứng đa dạng mọi công việc liên quan đến nhiệt độ.

Máy thổi hơi nóng Bosch GHG 20-63

Thêm vào đó, Bosch GHG 20-63 có cả màn hình hiển thị điện tử rộng 1.4 inch cung cấp thông số về nhiệt lượng, thể tích khí giúp bạn linh hoạt thay đổi cho phù hợp với tình trạng làm việc thực tế. Chính vì vậy máy mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái, thể hiện sự chuyên nghiệp và hiệu quả cao so với các loại máy thổi hơi nóng thông thường.

3. Ứng dụng linh hoạt và hiệu quả trong ngành sửa chữa, xây dựng và chế tạo vật liệu

Sở hữu thiết kế gọn nhẹ, thẩm mỹ, công suất mạnh mẽ và nhiều tính năng xử lý nhiệt độ tiên tiến, máy thổi hơi nóng Bosch GHG 20-63 là trợ thủ thiết thực cho mọi công nhân. Máy làm việc rất tốt khi bóc sơn, bọc đệm, loại bỏ mảng bám, tháo dỡ mối hàn hoặc uốn cong, tạo hình các chi tiết làm từ nhựa trong ngành sửa chữa, chế tạo vật liệu và đồ dùng.

Máy thổi hơi nóng Bosch GHG 20-63 hàng chất, giá hời

Nhờ được sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Đức nên máy thổi hơi nóng vận hành hết sức bền bỉ và an toàn, chịu được áp lực cao, dễ dàng sử dụng. Kiểu dáng gọn nhẹ nên vô cùng linh hoạt khi làm việc nhiều nơi, dễ bảo quản. Hiện sản phẩm được phân phối chính hãng tại cửa hàng Diyhomedepot với giá cực kỳ hấp dẫn có chỉ 2.031.000đ đang chờ bạn sở hữu.

Kết luận: Chúng ta vừa khám phá máy thổi hơi nóng Bosch GHG 20-63 với rất nhiều ưu điểm nổi trội từ thiết kế, sức mạnh và tính ứng dụng cao dành cho công việc sửa chữa, tạo hình cần đến nhiệt độ. Hãy nhanh tay sắm liền và trải nghiệm chiếc máy khò nhiệt ấn tượng, giá hời này tại website: diyhomedepot.vn bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý