Áp dụng liền ba bước chọn máy bàn cắt đá granite chuẩn nhất

Ba bước sau đây sẽ hướng dẫn bạn chọn máy bàn cắt đá granite chuẩn xác, sở hữu cho mình chiếc máy phù hợp, chất lượng tốt để gia công, tạo hình đá hoa cương, gạch lát.

Bạn đang gặp khó khăn khi chưa có nhiều kinh nghiệm mua máy bàn cắt đá granite? Bạn muốn nhanh chóng lựa chọn chiếc máy chất lượng, đáp ứng tốt cho công việc của mình? Hãy áp dụng ba bước sau đây đảm bảo sẽ giúp bạn nắm bắt được cách chọn máy cắt đá chuẩn nhất, tiết kiệm thời gian và mang về cho mình sản phẩm tốt.

1. Xác định nhu cầu sử dụng máy bàn cắt đá granite

Trước khi bắt đầu lựa chọn máy cắt đá bạn nên dành ra chút thời gian để xem xét nhu cầu, mục đích sử dụng của mình. Tự đặt ra yêu cầu mà sản phẩm phải đáp ứng để dễ khoanh vùng những chiếc máy phù hợp nhất. Song song đó hãy tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm hoặc liên hệ với đại lý phân phối sản phẩm để được tư vấn cụ thể.

Máy cắt gạch 110mm Dewalt DW862

Theo chúng tôi, nếu bạn thường cắt đá hoa cương hay gạch ốp lát đơn giản ở quy mô gia đình, ít di chuyển thì nên chọn các sản phẩm dùng điện như Makita 4100NH3 hay Bosch GDC 140. Ưu điểm của loại này đó là có thiết kế gọn gàng, công suất khỏe, khả năng cắt mạnh mẽ và có giá bán tiết kiệm chỉ từ 1 - 2 triệu đồng được nhiều người chú ý.

Nếu bạn là thợ hay di chuyển nhiều nơi hoặc làm việc trên cao thì máy cắt đá dùng pin là thích hợp nhất. Các sản phẩm như Makita CC300DWE, Makita CC301DSYE rất nhẹ nhàng, sử dụng pin Li-ion hiện đại, thời gian sử dụng lâu, có thể cắt linh hoạt nhiều góc độ, điều khiển dễ dàng. Máy còn có thêm bình chứa nước làm mát tiện lợi với giá bán từ 3 - 4 triệu.

2. Tìm hiểu thông tin về sản phẩm như công suất, tốc độ làm việc

Sau khi xác định được nhu cầu sử dụng của mình và khoanh cùng một số máy phù hợp, bước tiếp theo khi lựa chọn máy bàn cắt đá granite đó là tìm hiểu thông tin cụ thể về sản phẩm. Bên cạnh ngoại hình gọn gàng, thiết kế chắc chắn, bền đẹp thì những yếu tố quan trọng nhất đó là công suất hoạt động, kích thước lưỡi cắt và tốc độ làm việc.

Máy cắt đá có công suất trên 1000W sẽ đem lại khả năng cắt bền bỉ. Lưỡi cắt phải có độ bén cao, kích thước rộng rãi từ 110 – 180mm, tốc độ làm việc 12.000 - 14.000 vòng mỗi phút là tốt nhất. Bên cạnh các sản phẩm với giới thiệu phía trên thì bạn có thể tham khảo thêm một số gợi ý hấp dẫn như: Máy cắt gạch Bosch GDM 13-34, Dewalt DW860-B1, Makita 4107R.

Máy cắt gạch dùng pin Makita CC301DZ 12VTìm hiểu về máy cắt đá bạn cũng cần quan tâm đến các tiện ích đi kèm. Đó là tay cầm được thiết kế cân đối, ma sát tốt giúp cầm nắm thoải mái, điều khiển bằng điện tử dễ dàng. Máy có vành chắn bảo vệ, có hỗ trợ tính năng cách điện cách nhiệt, chống bụi, chốt khóa an toàn. Mặt đế chắc chắn có thể đặt trên bàn cắt giúp giảm rung lắc, tháo lắp lưỡi cắt linh hoạt.

3. Ưu tiên các thương hiệu lớn, lựa chọn địa chỉ mua sắm uy tín

Áp dụng hai bước trên là bạn có thể tự tin 80% khi lựa chọn máy bàn cắt đá granite. Điều quan trọng nữa đó là bạn nên tìm đến địa chỉ phân phối uy tín, ưu tiên các thương hiệu máy cắt đá danh tiếng như Makita, Bosch hoặc Dewalt mà chúng tôi đã gợi ý. Không nên tin tưởng các loại máy xa lạ có giá rẻ hay nơi bán nhỏ, chưa được nhiều người biết đến.

Máy cắt gạch Bosch GDC 140

Hãy đến với hệ thống Diyhomedepot là nơi chuyên cung cấp các thiết bị điện, dụng cụ cầm tay được nhiều khách hàng tin tưởng. Tại đây có rất nhiều mẫu máy cắt đá granite chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thị trường. Bạn sẽ trải nghiệm các sản phẩm mới nhất, giá bán ưu đãi cùng nhiều khuyến mãi thường xuyên và dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng.

Kết luận: Với ba bước vừa giới thiệu hy vọng bạn đã nắm được cách lựa chọn máy bàn cắt đá granite phù hợp cho mình. Nếu cần thêm sự hỗ trợ mời bạn gọi đến số Hotline: 028 6258 4767 hoặc vào website: diyhomedepot.vn để tham khảo những sản phẩm ấn tượng được nhiều người ưa chuộng. Chúng bạn sớm tìm được và trải nghiệm máy cắt đá ưng ý nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý