Những thương hiệu máy cắt gạch bàn đa năng dẫn đầu thị trường Việt Nam

Máy cắt gạch bàn đa năng thương hiệu Bosch, Makita và Dewalt là những cái tên nổi tiếng nhất tại Việt Nam mang đến sản phẩm có uy tín cao với chất lượng tuyệt vời.

Bạn muốn mua máy cắt gạch đá nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm, vì vậy bạn muốn lựa chọn thương hiệu lớn, nổi tiếng để mang lại sự an tâm. Máy cắt gạch bàn đa năng đến từ Makita, Bosch và Dewalt là những cái tên hàng đầu tại thị trường Việt Nam rất được ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu ưu điểm và lợi thế vượt trội của ba thương hiệu này nhé.

1. Máy cắt gạch bàn đa năng thương hiệu Bosch

Nhà sản xuất máy móc cơ khí hàng đầu thế giới Bosch mang đến thị trường Việt Nam máy cắt gạch đá chuyên nghiệp, mẫu mã đẹp mắt, gọn gàng và mạnh mẽ. Sản phẩm thiết kế đồng bộ bằng kim loại và nhựa cao cấp, hoàn thiện tỉ mỉ, chống va đập và ăn mòn hoàn hảo. Nhiều tính năng hiện đại như cách điện, chống bụi, tấm chắn bảo vệ và hệ thống khóa an toàn.

Những thương hiệu máy cắt gạch bàn đa năng dẫn đầu thị trường Việt Nam

Máy cắt gạch Bosch có mặt đế bằng hợp kim tăng cường sự ổn định, giảm rung lắc khi làm việc trên tấm gạch từ lớn đến nhỏ, tạo hình gạch ốp lát, đá hoa cương trên bàn, mặt phẳng. Thiết kế tay cầm rộng rãi, có độ ma sát tốt và nút điều khiển điện tử nhanh nhạy. Lưỡi cắt sắc bén làm việc nhanh tạo ra đường cắt chính xác và thẩm mỹ, không gây hư hại xung quanh.

Máy cắt gạch Bosch GDC 140 và Bosch GDM 13-34 là những sản phẩm nổi trội nhất có thiết kế đẹp, công suất mạnh mẽ từ 1.300 – 1.400W, tốc độ làm việc nhanh 12.000 – 14.500 vòng/phút. Sản phẩm có khả năng cắt thẳng, cắt nghiêng góc 90 độ và 45 độ với chiều sâu ấn tượng. Giá bán rất hấp dẫn chỉ từ 1 – 2 triệu đồng đi kèm chế độ bảo hành 12 tháng.

2. Máy cắt gạch bàn đa năng thương hiệu Makita

Makita là thương hiệu máy cắt gạch quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm thu hút khách hàng bởi thiết kế gọn nhẹ, thẩm mỹ, khả năng cắt bền bỉ. Nhiều trang bị an toàn như mặt đế chống rung lắc, vành bảo vệ, khóa đĩa, cách điện cách nhiệt. Đây là lựa chọn ưa thích của thợ xây dựng, công nhân làm việc trong các công trình xây dựng và cả hộ gia đình.

Những thương hiệu máy cắt gạch bàn đa năng dẫn đầu thị trường Việt Nam

Máy cắt gạch Makita bằng kim loại và nhựa, có tính năng chống bụi, chống thấm tối ưu. Tay cầm chống trượt và nút điều khiển điện tử tiện lợi, dễ dàng thay đổi góc độ làm việc cùng như tháo lắp lưỡi cắt nhanh chóng. Sản phẩm có công suất mạnh mẽ từ 800 đến hơn 2000W, tốc độ làm việc nhanh và sử dụng lưỡi cắt có kích thước đa dạng khi cắt gạch và đá hoa cương.

Makita mang đến cho khách hàng nhiều loại máy cắt gạch với giá bán phong phú. Ví dụ một số sản phẩm hấp dẫn như: Máy cắt gạch Makita 4100NH2, Makita 4140 giá từ 2 – 5 triệu. Máy cắt gạch dùng pin Makita CC300DWE, Makita CC301DSYE giá từ 3 – 4 triệu đồng. Bên cạnh đó là loại máy cao cấp từ 9 – 13 triệu như: Makita 4107R, Makita 4112HS.

3. Máy cắt gạch bàn đa năng thương hiệu Dewalt

Dewalt mang đến thị trường Việt Nam dòng máy cắt gạch có thiết kế thẩm mỹ với kiểu dáng gọn gàng và tông màu vàng đen ấn tượng. Kết cấu cứng bền chịu được môi trường làm việc khắc nghiệt. Sản phẩm có công suất khỏe trên 1000W, tốc độ cắt nhanh trên 10.000 vòng/phút cùng nhiều trang bị tiện ích như cách điện, điều khiển điện tử, vành bảo vệ an toàn.

Những thương hiệu máy cắt gạch bàn đa năng dẫn đầu thị trường Việt Nam

Máy cắt gạch Dewalt DW860-B1 và Dewalt DW862 là hai sản phẩm rất được chú ý bởi giá bán rẻ chỉ 1 – 2 triệu đồng, sử dụng đĩa cắt sắc bén, làm việc nhanh. Máy có thể cắt tốt trên gạch ốp lát, đá hoa cương với độ sâu tới 34mm, cắt thẳng, cắt nghiêng linh hoạt. Tay cầm chắc chắn chống trượt và nút điều khiển nhanh nhạy giúp bạn thao tác thoải mái và chính xác.

Kết luận: Ba thương hiệu máy cắt gạch bàn đa năng Bosch, Makita và Dewalt là những cái tên đang dẫn đầu thị trường Việt Nam với nhiều ưu điểm nổi trội vừa đề cập. Nếu có nhu cầu sử dụng bạn hãy đến với cửa hàng Diyhomededpot hoặc website: diyhomedepot.vn để thỏa sức trải nghiệm sản phẩm bạn thích và mua hàng với nhiều ưu đãi tốt nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý