Cần lưu ý gì khi lựa chọn máy cắt đá hoa cương granite?

Máy cắt đá hoa cương granite chuyên dùng trong ngành xây dựng, chế tác vật liệu. Cần lưu ý gì khi lựa chọn để có được chiếc máy tốt, hãy cùng xem những bật mí sau đây.

Máy cắt gạch đá được sử dụng rất nhiều khi tạo hình đá hoa cương, gạch ốp, gạch lót trong ngành xây dựng. Việc sở hữu một chiếc máy đã trở nên quá dễ dàng. Tuy nhiên, có những lưu ý bạn cần xem xét kỹ lưỡng khi lựa chọn máy cắt đá hoa cương granite để có được sản phẩm tốt. Mời bạn cùng theo dõi bài viết để cập nhật gợi ý quan trọng nhé.

1. Chọn máy cắt đá hoa cương granite gọn gàng chắc chắn, công suất khỏe

Máy cắt đá hoa cương có nhiều kích cỡ, chủng loại nhưng với các chiếc máy gọn gàng sẽ mang lại cho bạn sự chủ động cao khi sử dụng, không gây nặng nề, dễ di chuyển. Bạn nên ưu tiên cho các máy cắt đá có trọng lượng từ 3 – 4 kg là lý tưởng nhất. Hãy chọn máy có kết cấu cứng bền, chịu lực tốt để tránh hư hại, bào mòn khi làm việc cũng như kéo dài tuổi thọ.

Cần lưu ý gì khi lựa chọn máy cắt đá hoa cương granite?

Công suất là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn máy cắt gạch đá. Nếu bạn muốn có trải nghiệm làm việc dễ chịu, máy vận hành khỏe, bền bỉ thì nên chọn các sản phẩm có công suất từ 1000W trở lên. Những chiếc máy như: Makita 4100NH công suất 1.300W hay Bosch GDC 140 công suất 1.400W là cái tên ấn tượng với giá bán rẻ chỉ từ 1 – 2 triệu đồng.

2. Chọn lưỡi cắt sắc bén, dễ tháo lắp, tốc độ làm việc nhanh

Máy cắt đá hoa cương granite có thể sử dụng và thay thế nhiều loại lưỡi cắt phù hợp với kích cỡ trục máy cho phép, thường là 85 – 110 – 180mm. Lưỡi cắt rộng mang lại khả năng cắt lớn, rút ngắn thời gian làm việc. Đá hoa cương là loại đá rất bền và có độ cứng cao nên bạn hãy chọn đá cắt hoặc lưỡi cắt kim loại có độ bén cao để cắt nhanh và chính xác nhất.

Tốc độ không tải là yếu tố không thể xem nhẹ khi lựa chọn máy cắt đá. Tốc độ càng lớn khi làm việc sẽ càng nhanh, tạo ra đường cắt dứt khoát và chất lượng thành phẩm cũng sẽ mịn đẹp hơn. Hầu hết các máy dùng điện có tốc độ cắt rất nhanh trên 10.000 vòng/phút, tiêu biểu như Makita 4140 cắt 11.000 vòng/phút, Bosch GDM 13-34 cắt 12.000 vòng/phút.

máy cắt đá Makita 4140 công suất 1050W

Máy cắt gạch đá phải có đủ có trang bị và phụ kiện như tấm bảo vệ, chốt khóa, dụng cụ tháo ốc. Hãy ưu tiên các máy cho phép tháo lắp lưỡi cắt nhanh gọn khi có nhu cầu thay thế. Tay cầm được làm lớn và có độ ma sát để chống trượt khi sử dụng. Thêm nữa tính năng cách điện, cách nhiệt là điều bạn cần quan tâm khi lựa chọn để đảm bảo an toàn.

3. Ưu tiên thương hiệu máy cắt đá nổi tiếng và địa chỉ mua sắm uy tín

Lưu ý quan trọng nữa khi mua máy cắt đá hoa cương granite đó là bạn nên tập trung vào các sản phẩm phổ biến có thương hiệu nổi tiếng như Makita Nhật Bản, Bosch của Đức hay Dewalt của Mỹ. Đây là ba thương hiệu máy cắt gạch đá hàng đầu thị trường mang đến sản phẩm hiện đại, bền bỉ và khả năng cắt vượt trội đáng tin tưởng nhất.

Máy cắt gạch 110mm Dewalt DW862

Song song đó hãy đến các cửa hàng phân phối uy tín, chuyên cung cấp các loại máy cắt đá chính hãng như Diyhomedepot để đảm bảo sở hữu sản phẩm mới nhất, giá bán cạnh tranh và không lo hàng kém chất lượng. Bạn có thể truy cập vào website: diyhomedepot.vn để tham khảo các mẫu máy cắt gạch đá hấp dẫn đang bán chạy và mua sắm tiện lợi, nhanh chóng.

Kết luận: Với các thông tin trên đây hy vọng bạn đã tích lũy được kinh nghiệm bổ ích khi chọn mua máy cắt đá hoa cương granite. Nếu có điều gì còn phân vân, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến số Hotline của Diyhomedepot: 028 6258 4767 để được tư vấn cụ thể hơn và lựa chọn cho mình chiếc máy cắt đá phù hợp nhất cho công việc mỗi ngày.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý