Trên tay hai máy cắt góc đa năng Bosch cao cấp tại Diyhomedepot

Hai máy cắt góc đa năng Bosch sau đây ấn tượng với thiết kế trau chuốt, chạy bền bỉ, khả năng cắt chính xác mọi góc độ mang lại năng suất làm việc cao cho mọi người thợ.

Bosch GCM 10MX và Bosch GCM 12 SDE là hai máy cắt góc đa năng Bosch rất hấp dẫn tại Diyhomedepot. Sản phẩm sở hữu thiết kế cao cấp, gọn nhẹ, độ bền ấn tượng và khả năng cắt gỗ gạch, kim loại và kính vô cùng chính xác. Hãy dành chút thời gian cùng chúng tôi trên tay để khám phá sự hấp dẫn của hai chiếc máy cưa đa góc này nhé.

1. Máy cắt góc đa năng Bosch - Máy cưa đa năng Bosch GCM 10MX

Giá bán: 5.855.000đ, bảo hành 12 tháng.

Bosch GCM 10MX thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng với thiết kế bắt mắt, kiểu dáng sang trọng và cân nặng lý tưởng chỉ 13.5kg. Sản phẩm được làm từ hợp kim sáng bóng, cứng cáp chịu được va đập và chống rỉ sét, vỏ máy màu xanh đen nổi bật, chi tiết liền lạc. Máy có thể gập lại gọn gàng, hỗ trợ tính năng cách điện cách nhiệt và kết nối với túi hút bụi.

Máy Cắt Đa Năng Bosch GCM 10MX

Về mạnh sức mạnh, máy cắt góc đa năng Bosch nổi trội với công suất khỏe 1.700W, sử dụng lưỡi cắt siêu bén rộng tới 255mm. Tốc độ làm việc đạt 4.100 vòng/phút có thể cắt trên gỗ, kim loại và kính với kích thước 89 x 89 mm khi cắt thẳng và 58x85mm khi cắt nghiêng. Hệ thống bàn xoay linh hoạt và thước chỉnh góc giúp bạn cắt vô cùng chính xác.

Máy cưa đa năng Bosch thể hiện hiệu năng đáng nể, vận hành bền bỉ và êm ái có thể làm việc liên tục trong xưởng mộc, xưởng chế tạo. Nhờ vậy sản phẩm rút ngắn được rất nhiều thời gian và tiết kiệm công sức cho công nhân khi đối mặt với nhiệm vụ cắt xẻ vật liệu đòi hỏi sự nhanh chóng và tính chính xác cao.

2. Máy cưa đa năng Bosch GCM 12 SDE

Giá bán: 18.385.000đ, bảo hành 12 tháng.

Là chiếc máy cưa đa góc cao cấp vô cùng hiện đại, Bosch GCM 12 SDE dễ dàng làm cắt trên mọi vật liệu như nhôm gỗ, gạch ở nhiều góc độ với tính chính xác cực cao và khả năng vận hành mạnh mẽ. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu trong xưởng cơ khí, xây dựng gánh vác hầu hết nhiệm vụ cắt xẻ, tạo hình với năng suất ấn tượng và an toàn tối đa.

Máy cắt góc Bosch GCM 12 SDE

Máy cưa đa năng Bosch GCM 12 SDE sở hữu thiết kế đẹp mắt và cứng cáp với chất liệu kim loại và vỏ nhựa kết hợp đồng bộ, màu sắc xanh đen hấp dẫn với cân nặng 28.6kg. Công suất của máy cực kỳ mạnh mẽ lên đến 1.800W, đường kính lưỡi cắt rộng tới 305mm cùng tốc độ làm việc 3.800 vòng/phút. Những con số đầy thuyết phục cho thiết bị cắt chuyên nghiệp.

Máy cắt góc đa năng Bosch thiết lập góc độ làm việc nhanh chóng nhờ thước chỉnh góc và bàn xoay linh hoạt, có thể cắt tối đa 305mm. Máy hỗ trợ cắt góc nghiêng mặt trước là 52 độ bên trái và 60 độ bên phải, cắt góc 47 độ cả hai phía. Sản phẩm tạo ra đường ngọt và cực kỳ chính xác, điều khiển điện tử nhanh nhạy, chuẩn SDS giúp thay thế lưỡi cắt nhanh gọn.

 Máy cắt góc Bosch GCM 12 SDE

Tính an toàn trên sản phẩm được đánh giá rất cao nhờ tính năng cách điện cách nhiệt hoàn toàn, vành chắn bảo vệ và tính năng tự ngắt. Máy còn được tích hợp cơ chế giảm dòng khởi động, hạn chế xung lực cơ khí giúp máy vận hành ổn định, an toàn. Đây được xem là chiếc máy cắt toàn năng sử dụng cho ngành cơ khí, chế tạo vật liệu và xây dựng.

Kết luận: Cảm ơn bạn đã theo dõi bài trên tay hai chiếc máy cắt góc đa năng Bosch ấn tượng sở hữu thiết kế hiện đại và nhiều tính năng ưu việt chuyên dùng cho nhiệm vụ cắt xẻ chuyên nghiệp. Nếu có nhu cầu mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot gần nhất để trải nghiệm và tìm hiểu nhiều hơn về hai chiếc máy cưa đa góc đỉnh cao của Bosch.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý