Điểm danh hai máy cắt đa năng cầm tay Bosch giá bình dân hấp dẫn nhất

Hai máy cắt đa năng cầm tay Bosch này là ứng viên hoàn hảo khi cắt kim loại, mài nhẵn, tạo hình vật liệu với nhiều ưu điểm nổi trội và giá bán bình dân chỉ từ 3 - 5 triệu.

Dụng cụ cầm tay Bosch luôn mang lại niềm tin và sự an tâm cho khách hàng. Hai chiếc máy cắt đa năng cầm tay Bosch giá rẻ sau đây sau đây có thiết kế thẩm mỹ, gọn gàng, động cơ khỏe mang đến khả năng cắt mài, chà nhám và tạo hình vật liệu siêu tốc. Hãy cùng chúng tôi lần lượt khám phá sự hấp dẫn của từng sản phẩm nhé.

1. Máy cắt đa năng cầm tay Bosch - Máy cắt đa năng Bosch GOP 30-28

Giá bán: 3.535.000đ, bảo hành 12 tháng.

Đầu tiên là một chiếc máy cắt đa năng có thiết kế gọn gàng, màu sắc xanh đen ấn tượng và có giá bán hấp dẫn chỉ hơn 3 triệu đồng. Bạn sẽ sở hữu chiếc máy cắt rung Bosch chính hãng có độ hoàn thiện cao cấp, trọng lượng 1.5kg cầm nắm thoải mái. Máy an toàn tối đa khi cắt gỗ, kim loại và tạo hình trên nhiều vật liệu nhờ tính năng cách điện cách nhiệt.

Máy cắt đa năng Bosch GOP 30-28

Bosch GOP 30-28 được chế tạo tỉ mỉ từ nguyên liệu cao cấp, dựa trên quy trình sản xuất tiên tiến của Đức mang đến độ bền ấn tượng, chống va đập, rỉ sét hiệu quả và khả năng vận hành mạnh mẽ. Công suất của máy là 300W, tốc độ làm việc siêu nhanh từ 8.000 – 20.000 lần/phút, góc dao động 1.4 độ làm việc khỏe, ổn định trong thời gian dài.

Máy cắt đa năng cầm tay Bosch sử dụng linh hoạt các loại lưỡi cắt, mài, phụ kiện chà nhám, đánh bóng để thực hiện nhiều công việc khác nhau. Hệ thống Starlock hiện đại giúp tháo lắp phụ kiện nhanh chóng. Máy có thể cắt tốt trên chất liệu cứng như kim loại, gỗ gạch và cả chất liệu mềm như bông, vải nhờ sử dụng lưỡi cắt đặc chủng.

Máy cắt đa năng Bosch GOP 30-28 điều chỉnh tốc độ bằng cơ chế điện tử, tay cầm thuôn dài phủ cao su chống trượt, cầm nắm thoải mái. Hệ thống làm mát phía sau giữ cho máy mát mẻ, bảo vệ động cơ và kéo dài tuổi thọ. Đây sẽ là bạn đồng hành của thợ mộc, thợ kiến trúc và công nhân xây dựng với một chiếc máy cắt đa năng hiện đại, mạnh mẽ và tiết kiệm.

Máy cắt đa năng Bosch GOP 30-28

2. Máy cắt đa năng dùng pin Bosch GOP 18V-EC

Giá bán: 5.110.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nếu Bosch GOP 30-28 là máy cắt rung dùng điện hấp dẫn nhất thì với phiên bản dùng pin phải nhắc đến Bosch GOP 18V-EC. Sản phẩm có kết cấu đồng bộ, chống chịu tốt trước va đập và chống rỉ sét, mài mòn. Máy có pin Ion Lithium Bosch Premium đời mới, tích hợp công nghệ bảo vệ ECP chống xả cạn, chống quá nhiệt và kiểm soát năng lượng tối ưu.

Máy cắt đa năng dùng pin Bosch GOP 18V-EC sở hữu thiết kế trau chuốt với kiểu dáng gọn nhẹ, linh hoạt tốt với cân nặng chỉ 1.5kg. Động cơ không chổi than EC mới nhất cải thiện hiệu suất mạnh mẽ và chạy bền bỉ. Khả năng làm việc của máy rất ấn tượng với tốc độ điều chỉnh từ 8.000 – 20.000 vòng/phút, độ ổn định cao trong mọi thao tác làm việc.

Máy cắt đa năng dùng pin Bosch GOP 18V-EC (Solo)

Máy cắt đa năng cầm tay Bosch kết hợp với nhiều lưỡi cắt, phụ kiện mài, đánh bóng để gia công, tạo hình các chi tiết kim loại, gỗ, gạch đá sắc nét và vô cùng chính xác, đảm bảo tiến trình nhất quán. Tay cầm chống trượt và núm điều khiển điện tử nhanh nhạy giúp bạn kiểm soát hoạt động hiệu quả, kiểu dáng máy nhỏ gọn dễ dàng di chuyển đến các vị trí nhỏ hẹp.

Bosch GOP 18V-EC là giải pháp hoàn hảo để giải quyết công việc trong nhà xưởng, công trình cơ khí, xây dựng và ngành chế tác đồ mỹ nghệ. Máy vận hành bền bỉ, khả năng làm việc mạnh mẽ, chính xác mang lại thành phẩm đẹp mắt. Thiết kế sử dụng pin tiện dụng là điểm cộng lớn giúp máy phát huy tối đa sự tiện lợi và linh hoạt khi làm việc trong mọi môi trường.

Kết luận: Bạn vừa khám phá hai chiếc máy cắt đa năng cầm tay Bosch giá bình dân chất lượng tốt, có khả năng cắt, mài, tạo hình vật liệu đa dạng và chính xác. Hãy trang bị các sản phẩm này cho xưởng của mình để làm việc thoải mái và hiệu quả hơn. Mời bạn đến cửa hàng Diyhomedepot để trải nghiệm máy cắt rung Bosch trực tiếp và mua sắm nếu có nhu cầu.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý