Nắm bắt ngay kiến thức hữu ích về máy cắt đa năng Makita

Máy cắt đa năng Makita thiết kế nhỏ gọn, hoạt động bằng cơ chế rung và được gắn nhiều loại phụ kiện để cắt kim loại, mài góc cạnh, đánh bóng đồ vật hết sức nhanh chóng.

Máy cắt đa năng hay còn gọi là máy cắt góc, máy cắt rung là dụng cụ cầm tay có thể làm được nhiều việc khác nhau như cắt, mài, đánh bóng vật liệu bằng cơ chế rung kết hợp phụ kiện tương ứng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn ưu điểm của máy cắt đa năng Makita và sản phẩm nổi trội nhất đáp ứng yêu cầu sử dụng hàng ngày.

1. Ưu điểm hấp dẫn của máy cắt đa năng Makita

Máy cắt rung Makita là sự kết hợp hoàn hảo giữa máy mài góc và máy cắt cầm tay mang đến thiết bị gọn nhẹ và cực kỳ đa năng có thể dùng để tạo hình gỗ, cắt kim loại, thạch cao. Cơ chế hoạt động của máy là chuyển động rung nhiều tốc độ. Tùy theo phụ kiện tương ý mà bạn có thể biến máy thành thiết bị cắt sắt thép, mài góc cạnh hay khoét gỗ và cạo sàn nhà.

Máy cắt đa năng dùng pin 12V Makita TM30DSYEX4

Máy cắt đa năng thương hiệu Makita được chế tạo từ chất liệu bền chắc, có khả năng chống chịu ngoại lực và không bị mài mòn. Ngoại hình sản phẩm tương tự như máy mài góc với kiểu dáng thuôn dài, tay cầm vừa vặn, có nút điều chỉnh và dễ dàng tháo lắp các phụ kiện khác nhau. Máy có công suất khỏe, tốc độ làm việc nhanh, cầm nắm nhẹ nhàng và di chuyển linh hoạt.

Trải nghiệm điều khiển và thao tác trên máy diễn ra mượt mà, dễ chịu vì có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ tiếp cận các khu vực chật hẹp. Những đường cắt, mài có độ chuẩn xác tốt và tính thẩm mỹ cao, không làm hư hại bề mặt xung quanh. Hơn nữa tính an toàn được tăng cường nhờ khả năng cách điện cách nhiệt, vỏ ngoài có độ ma sát tốt, chống trượt hiệu quả.

Máy cắt đa năng dùng pin 12V Makita TM30DSYEX4

2. Gợi ý một số máy cắt đa năng Makita hấp dẫn, ấn tượng nhất

Những sản phẩm sau đây sẽ mô tả rõ hơn về sự tuyệt vời của máy cắt góc Makita. Đây là gợi ý hấp dẫn với các thiết bị có công suất khỏe, thiết kế gọn nhẹ và được sử dụng nhiều trong ngành mộc, mỹ nghệ, cơ khí, xây dựng. Mời bạn tham khảo để có thêm lựa chọn tốt phục vụ cho công việc hàng ngày của mình:

  • Máy cắt đa năng Makita TM3010CX14

Giá bán: 3.285.000đ, bảo hành 6 tháng.

Một chiếc máy cắt rung Nhật Bản nổi bật với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Makita TM3010CX14 có công suất 320W, nhịp rung 6.000 – 20.000 lần/phút giúp làm việc nhanh chóng trên gỗ, nhôm, thạch cao. Thiết kế máy gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 1.6kg, thân máy cứng bền, vỏ ngoài màu xanh đen cuốn hút và có khả năng thay phụ kiện tự động.

Giá bán: 4.217.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita TM30DSYEX4 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật mang đến chất lượng vượt trội, vận hành bền bỉ và an toàn. Máy sử dụng pin 12V/1.5Ah tiện dụng, cân nặng chỉ 1.1kg. Công suất hoạt 170W, nhịp rung 6.000 – 20.000 lần/phút làm việc cực nhanh và chính xác. Máy có tính năng chống sét, chống ẩm và cách điện cách nhiệt an toàn.

Máy cắt đa năng dùng pin 12V Makita TM30DSYEX4

  • Máy cắt đa năng dùng pin Makita DTM51RFE10

Giá bán: 7.974.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DTM51RFE10 là máy cắt rung tuyệt vời nhờ động cơ khỏe, làm việc nhanh và sử dụng được nhiều phụ kiện. Sản phẩm dùng pin 18V/3Ah cung cấp năng lượng lớn, tốc độ rung 6.000 – 20.000 lần/phút, góc dao động 3.2 độ. Cơ chế điều khiển bằng công tắc và thay thế phụ kiện nhanh bằng thanh gạt. Máy chỉ nặng có 2kg, chống va đập và cách điện an toàn.

Kết luận: Với những thông tin vừa đề cập, mong rằng bạn đã có thêm kiến thức về máy cắt đa năng Makita. Đây sẽ là công cụ cắt, đánh bóng, tạo hình vô cùng hiệu quả trong gia đình, nhà xưởng với chi phí tiết kiệm và tiện lợi đáng lựa chọn. Nếu có nhu cầu sử dụng mời bạn đến các cửa hàng Diyhomedepot để được tư vấn chiếc máy cắt rung tốt nhất cho mình.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý