Mê mẩn trước sự ưu việt của máy cắt đa năng Bosch GOP 30-28

Máy cắt đa năng Bosch GOP 30-28 là công cụ cắt kim loại, đánh bóng, chà nhám ưu việt với công suất 300W, tốc độ làm việc 20.000 lần/phút và vệ thống Starlock hiện đại.

Hướng đến trải nghiệm cắt, mài, gia công vật liệu hiệu quả và chuyên nghiệp nhất, máy cắt đa năng Bosch GOP 30-28 được nghiên cứu và cho ra đời. Đây là chiếc máy cắt rung tuyệt vời có thiết kế đẹp mắt, ứng dụng công nghệ hàng đầu của Đức mang lại hiệu năng mạnh mẽ và nhiều trang bị hiện đại làm nhiều khách hàng mê mẩn.

1. Máy cắt đa năng Bosch GOP 30-28 có thiết kế trau chuốt, hiện đại và gọn gàng

Là một chiếc máy cắt rung mini hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng ngay với kiểu dáng hiện đại, đường nét tinh tế và màu sắc hấp dẫn của Bosch GOP 30-28. Sản phẩm có ngoại hình đẹp mắt, gọn gàng với cân nặng chỉ 1.5kg, các chi tiết được chế tạo bắt mắt, màu sắc xanh đen quyến rũ tạo thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mê mẩn trước sự ưu việt của máy cắt đa năng Bosch GOP 30-28

Bosch GOP 30-28 được làm từ chất liệu cứng bền, trải qua quy trình đo đạc và tính toán cẩn thận trên quy trình công nghệ Đức mang đến một sản phẩm bền đẹp, hiện đại. Máy có khả năng chống va đập ấn tượng, không bị rỉ sét, mài mòn, chịu được môi trường làm việc khắc nghiệt. Sản phẩm là lựa chọn rất tốt cho thợ mộc, thợ xây dựng và công việc thường di chuyển.

2. Công suất 300W mạnh mẽ, hệ thống Starlock và bộ phụ kiện đặc chủng

Không chỉ hấp dẫn bởi ngoại hình bền đẹp, cứng cáp, máy cắt đa năng Bosch GOP 30-28 còn ghi điểm lớn trong mắt nhiều người bởi sức mạnh vượt trội. Máy được trang bị công suất đến 300W mang lại hiệu suất tối ưu khi cắt, mài với cường độ cao. Tốc độ làm việc có thể điều chỉnh từ 8.000 – 20.000 lần/phút, góc dao động 1.4 độ giúp làm việc rất nhanh.

Hệ thống Starlock và nam châm cho phép bạn thay thế lưỡi cắt, mài, phụ kiện chà nhám, đánh bóng rất đơn giản, tiện lợi và vô cùng chắc chắn. Máy còn được tặng nhiều phụ kiện như lưỡi cắt đặc chủng AIZ 28 B và ACZ 85 EB dùng để cắt chất liệu cứng như gỗ, gạch, kim loại. Lưỡi cắt ACZ 100 WB sử dụng để cắt chất liệu mềm như vải, bông và thảm.

Mê mẩn trước sự ưu việt của máy cắt đa năng Bosch GOP 30-28

Ngoài ra còn có các phụ kiện như giấy nhám, tấm chà giúp bạn làm sạch các bề mặt như gạch, tường, sàn nhà, mài nhẵn góc cạnh, mép bàn ghế vô cùng hiệu quả. Chỉ cần lắp phụ kiện tương ứng với tốc độ làm việc thích hợp, điều chỉnh nhịp nhàng là bạn thoải mái làm việc. Kiểu dáng máy nhỏ gọn và dây dẫn dài sẽ giúp bạn di chuyển đến nhiều trí khác nhau.

3. Vận hành bền bỉ, an toàn, tính cơ động cao và có giá bán hấp dẫn

Máy cắt đa năng Bosch GOP 30-28 còn rất an toàn nhờ tính năng cách điện và chịu được nhiệt độ cao, không bị ăn mòn hay hư hại do va đập. Thân máy và tay cầm được bọc cao su có độ bám tốt, chống trượt hiệu quả. Máy luôn thể hiện sự ổn định, vận hành êm ái, không ồn ào hay sinh nhiệt độ cao khi làm việc liên tục.

Mê mẩn trước sự ưu việt của máy cắt đa năng Bosch GOP 30-28

Với số tiền chỉ 3.535.000đ, Bosch GOP 30-28 là một trong những chiếc máy cắt rung đáng lựa chọn nhất hiện nay dành cho thợ mộc, thợ cơ khí, kiến trúc hoặc các hộ gia đình. Sản phẩm sẽ đáp ứng hầu hết công việc cắt mài, tạo hình, gia công trên nhiều loại chất liệu vô cùng nhanh chóng và chính xác, tiết kiệm thời gian, chi phí tối đa.

Kết luận: Hy vọng với các thông tin vừa giới thiệu, bạn đã cảm nhận được giá trị và sự ưu việt của máy cắt đa năng Bosch GOP 30-28. Hãy nhanh tay rước về chiếc máy cắt rung hiện đại này tại cửa hàng Diyhomedepot để sớm trải nghiệm khả năng cắt, mài và tạo hình chuyên nghiệp của sản phẩm nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý