Tìm hiểu 3 đại diện máy hàn điện tử Jasic nổi bật hút khách

Ba chiếc máy hàn điện tử Jasic thuộc dòng máy hàn que, hàn Tig và hàn Mig sau đây có mức giá rẻ, thiết kế hấp dẫn và khả năng hàn ấn tượng chinh phục nhiều khách hàng.

Jasic là thương hiệu máy hàn điện tử Trung Quốc có uy tín lớn trong ngành, được thị trường Việt Nam đón nhận và nhiều người lựa chọn. Sản phẩm hấp dẫn vì có ngoại hình đẹp, ứng dụng công nghệ biến tần IGBT hiện đại, tiết kiệm năng lượng, tạo mối hàn bền đẹp, sử dụng an toàn. Sau đây là 3 chiếc máy hàn điện tử Jasic nổi bật rất hút khách.

1. Máy hàn điện tử Jasic - Máy hàn que Jasic ARC-201

Giá bán: 2.880.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đầu tiên là chiếc máy hàn que điện tử có kiểu dáng mini với trọng lượng chỉ 7kg, kết cấu bền chắc chống va đập và chống rỉ sét hiệu quả, có thêm quai xách tiện dụng khi mang đi nhiều nơi. Jasic ARC-201 là lựa chọn rất tốt khi hàn sắt, inox, sửa chữa bàn ghế, dụng cụ trong gia đình vì có thiết kế đơn giản, gọn gàng và tính năng hàn que nổi trội trong tầm giá.

Máy hàn que Jasic ARC-201

Máy hàn que Jasic ARC-201 có công suất mạnh mẽ 9.4KVA, dòng ra 20 – 200A, điện áp 63V, hiệu suất làm việc rất tốt lên đến 85%. Sản phẩm có thể hàn que 1.6 – 4mm, tạo mối hàn bền đẹp và ít văn tóe khi thao tác. Máy còn có tính năng chống quá tải, điều chỉnh dòng hàn bằng núm vặn, có màn hình hiển thị thông số làm việc.

2. Máy hàn Tig Jasic 301

Giá bán: 7.490.000đ, bảo hành 18 tháng.

Nếu bạn đang cần một chiếc máy hàn điện tử Jasic tiết kiệm, kiểu dáng gọn gàng và có khả năng hàn đa dạng thì Jasic 301 là lựa chọn đúng đắn. Máy có ngoại hình hấp dẫn với màu đỏ nổi bật, thiết kế khỏe khoắn, tích hợp cả 2 chức năng hàn phổ biến nhất là hàn que và hàn Tig ứng dụng trong hầu hết nhiệm vụ sửa chữa, lắp ráp từ dân dụng đến công nghiệp.

Máy hàn Tig Jasic 301 mạnh mẽ với dòng ra từ 10 – 300A, điện áp 70V, hiệu suất làm việc 85%. Nhiều trang bị hiện đại như núm vặn điều chỉnh dòng hàn, điều chỉnh thời gian cấp khí và kiểm soát hồ quang. Mối hàn tạo ra có chất lượng tốt, không tạo xỉ và văn tóe, rất chắc chắn và bền đẹp. Máy sử dụng nhiều loại que hàn cơ bản và hàn dày từ 0.3 – 10mm.

Jasic 301 rất an toàn vì có tính năng chống giật, chống quá tải, tiết kiệm năng lượng tối ưu và dễ dàng chuyển đổi nhiều chức năng hàn với nhau. Máy có thể sử dụng tốt với máy phát điện và nơi có điện áp không ổn định nhờ cơ chế tự động bù áp. Thêm vào đó là màn hình hiển thị giúp quan sát thông số làm việc, đèn led báo quá tải, v.v.

Máy hàn TIG Jasic 301

3. Máy hàn bán tự động Jasic MIG NB250E

Giá bán: 9.760.000đ, bảo hành 18 tháng.

Jasic MIG NB250E ứng dụng trong ngành xây dựng, sửa chữa dân dụng, thi công dàn thép, sản xuất xe cộ vì có sức mạnh vượt trội và khả năng hàn chuyên nghiệp. Máy có công suất mạnh mẽ đến 12.6KVA, cho phép điều chỉnh dòng ra 15 – 250A, tích hợp cả hai chức năng hàn que và hàn Mig. Hiệu suất làm việc lên đến 85% và tiết kiệm 50 – 60% năng lượng.

Máy hàn điện tử Jasic sử dụng dây hàn đường kính 0.6 – 1mm, có khả năng hàn liên tục với độ dày 0.8 - 5mm đối với dây hàn 0.8mm, hàn liên tục dây 1mm với độ dày 2 – 4mm. Hồ quang tạo ra đều và ổn định, không có xỉ và văn tóe, hàn được những đường dài trên sắt thép, inox mang lại độ cứng chắc cũng như tính thẩm mỹ tốt.

Máy hàn bán tự động Jasic MIG NB250E

Máy hàn bán tự động Jasic MIG NB250E cũng rất an toàn khi vận hành nhờ tính năng chống giật, cho phép điều chỉnh điện áp, tự ngắt khi quá tải. Hệ thống làm mát tối ưu giúp máy hoạt động mát mẻ, không ồn ào. Màn hình led thông minh hiển thị thông số hoạt động giúp bạn kiểm soát công việc được tiện lợi.

Kết luận: Bạn vừa xem 3 chiếc máy hàn điện tử Jasic nổi bật hút khách có giá bán tiết kiệm, sở hữu tính năng hàn đa dạng, trang bị hiện đại và ứng dụng trong nhiều ngành nghề. Mời bạn ghé thăm cửa hàng Diyhomedepot hoặc đặt hàng ngay tại trang web: diyhomedepot.vn để sớm làm chủ chiếc máy hàn điện tử bạn yêu thích.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý