Bạn biết gì về đặc điểm và công năng của máy hàn Mig?

Máy hàn Mig là gì, đặc điểm ra sao và có ứng dụng như thế nào? Mời bạn theo dõi các thông tin sau đây để nắm bắt kiến thức và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Hàn Mig là một trong ba phương pháp hàn hiện đại bên cạnh hàn que và hàn Tig. Máy hàn Mig có đặc điểm gì, sử dụng cho công việc nào và đâu là những sản phẩm tiêu biểu đáng lựa chọn hiện nay? Những thông tin sau đây sẽ lần lượt giúp bạn giải đáp các thắc mắc này, mời bạn cùng theo dõi nhé.

1. Đặc điểm nổi bật và ứng dụng của phương pháp hàn Mig

Hàn Mig là phương pháp hàn hồ quang trong môi trường khí trơ (Argon hoặc Heli), trong đó điện cực nóng chảy chính là dây hàn được cấp trực tiếp vào vật liệu hàn. Ba bộ phận quan trọng nhất của máy hàn Mig đó là nguồn hàn, súng hàn và kẹp mass. Hồ quang hàn trong môi trường khí bảo vệ kết hợp với nhiệt lượng làm nóng chảy kim loại, tạo nên mối hàn.

Bạn biết gì về đặc điểm và công năng của máy hàn Mig?

Hàn Mig có ưu điểm là hàn được hầu hết mọi kim loại tại nhiều vị trí khác nhau, có thể tạo được mối hàn dài với tốc độ nhanh và tiết kiệm vật liệu. Mối hàn tạo ra bền đẹp, chắc chắn, khi làm việc không bị văng tóe và ít tích nhiệt nên rất an toàn. Hàn Mig còn tiết kiệm nhiều năng lượng hơn so với máy hàn truyền thống.

Hàn Mig dễ thao tác, thường sử dụng trong quy trình hàn tự động hoặc bán tự động trong các thiết bị hàn công nghiệp. Phương pháp này dùng để hàn khung xe, chế tạo máy, sản xuất đồ dùng gia đình hoặc làm việc trong môi trường cơ khí, xây dựng. Bạn có thể lựa chọn các thiết bị hàn Mig riêng biệt hoặc tích hợp thêm hàn que, hàn Tig để đa dạng hóa công năng.

Bạn biết gì về đặc điểm và công năng của máy hàn Mig?

2. Giới thiệu một số máy hàn Mig của các thương hiệu nổi tiếng

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một số sản phẩm tiêu biểu ứng dụng phương pháp hàn Mig của các thương hiệu lớn hiện nay đảm bảo uy tín và chất lượng hàng đầu nên sử dụng. Hãy xem để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc máy hàn tốt, đáp ứng đầy đủ yêu cầu công việc của mình:

- HK MIG-200Y:

Giá bán: 13.250.000đ, bảo hành 18 tháng.

Một chiếc máy hàn điện tử hiện đại thiết kế chắc chắn, gọn gàng của Việt Nam. HK MIG-200Y có công nghệ Inverter tiên tiến, công suất 6KVA mạnh mẽ, dòng ra 50 – 200A, hiệu suất đạt 60%. Máy có dây hàn 0.8 - 1mm và bộ cấp dây, có màn hình hiển thị thông số làm việc, tính năng tự ngắt, chống giật, sử dụng hiệu quả khi hàn cửa sắt, chế tạo máy, v.v.

Bạn biết gì về đặc điểm và công năng của máy hàn Mig?

- Jasic MIG-315F

Giá bán: 16.300.000đ, bảo hành 18 tháng.

Là chiếc máy hàn Mig nhỏ gọn tích hợp cả phương pháp hàn Mig và hàn que, có bộ cấp dây rời với dây hàn 0.8 – 1.2mm. Jasic MIG-315F có công suất mạnh mẽ 11.9KVA, dòng ra 35 – 315A, hiệu suất 85%. Máy có màn hình hiển thị, tính năng điều chỉnh điện áp và dòng hàn, tích hợp chế độ bảo vệ quá tải, quá dòng, sử dụng để hàn sắt, inox, chế tạo khung xe.

Đây là hai chiếc máy hàn tiêu biểu ứng dụng phương pháp hàn Mig của Hồng Ký và Jasic rất nổi tiếng hiện nay, là lựa chọn tối ưu khi sửa chữa, chế tạo máy và vật liệu trong ngành cơ khí, xây dựng. Ngoài ra còn rất nhiều mẫu sản phẩm khác với sức mạnh và tính năng nổi trội đang đợi bạn khám phá tại cửa hàng Diyhomedepot.

Kết luận: Chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về đặc điểm, ứng dụng của hàn Mig và một số mẫu máy hàn Mig thông dụng. Hy vọng những thông tin này đã mang lại cho bạn kiến thức bổ ích về loại máy hàn này. Nếu có nhu cầu sử dụng mời bạn truy cập vào website: diyhomedepot.vn để lựa chọn và đặt hàng chiếc máy hàn bạn yêu thích.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý