Máy hàn điện tử loại nào tốt chất lượng cao nên tin tưởng sử dụng?

Máy hàn điện tử loại nào tốt để hàn kim loại, đồ dùng, vật liệu trong ngành sửa chữa, chế tạo? Những cái tên sau đây là lựa chọn rất uy tín bạn nên quan tâm khi mua hàng.

Máy hàn điện tử là thiết bị mà thợ hàn nào cũng cần đến nếu muốn công việc của mình diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng với chất lượng mối hàn chuẩn đẹp, chắc chắn. Tuy nhiên, máy hàn điện tử loại nào tốt thì không phải ai cũng nắm bắt được. Chính vì vậy bài viết sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này với một số thương hiệu máy hàn uy tín nhất hiện nay.

1. Máy hàn điện tử loại nào tốt - Máy hàn Hồng Ký

Nói đến máy hàn điện tử Việt Nam thì Hồng Ký là thương hiệu nổi tiếng nhất được nhiều khách hàng yêu thích. Với lịch sử hơn 30 năm trong ngành, tên tuổi Hồng Ký đã trở nên rất quen thuộc với nhiều người. Máy hàn của hãng có chất lượng rất tốt, bền bỉ, tính năng hàn đa dạng, hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng, hoạt động hiệu quả trong môi trường khắc nghiệt.

Máy hàn điện tử loại nào tốt chất lượng cao nên tin tưởng sử dụng?

Ưu điểm của máy hàn điện tử Hồng Ký đó là kiểu dáng gọn gàng, kết cấu bền chắc, màu sắc nổi bật. Công suất làm việc đa dạng, khả năng hàn chuẩn xác, mối hàn bền đẹp, ít tạo xỉ. Thời gian làm việc nhanh chóng, hỗ trợ nhiều tính năng hàn que, hàn Tig, hàn Mig, điều chỉnh dòng hàn, có khả năng chống giật, chống thấm, chống quá tải, v.v.

Mẫu mã sản phẩm phong phú từ các dòng máy mini giá rẻ dùng trong gia đình như: HK 200Z, HK 200K, HK TIG200E giá từ 2 – 5 triệu đồng. Sau đó là đến những chiếc máy cao cấp sử dụng trong công nghiệp như: HK TIG 200AC/DC, HK MIG-200Y, HK MIG-500I có giá bán từ 15 – 30 triệu đồng. Sản phẩm được bảo hành 12 – 18 tháng chính hãng.

2. Máy hàn điện tử Jasic

Ngoài sản phẩm của Hồng Ký thì máy hàn điện tử loại nào tốt không thể không nhắc đến sản phẩm của Jasic. Đây là thương hiệu của Trung Quốc chuyên về máy cơ khí, máy hàn, máy cắt gia nhập vào Việt Nam từ năm 2011 và gặt hái được thành công đáng mơ ước, trở thành thương hiệu máy hàn có uy tín lớn và được các thợ kỹ thuật rất ưa chuộng.

Máy hàn điện tử loại nào tốt chất lượng cao nên tin tưởng sử dụng?

Máy hàn điện tử Jasic bền bỉ và gọn gàng, ứng dụng công nghệ Inverter IGBT tiết kiệm năng lượng, tạo hồ quang ổn định, mối hàn bền đẹp, cứng chắc trong thời gian dài. Có nhiều loại như máy hàn Tig, hàn Mig, hàn que với công suất và tính năng đa dạng. Sản phẩm có vỏ ngoài cách điện, chống bụi, chống thấm và kèm theo nhiều loại phụ kiện hàn khác nhau.

Bạn có thể bắt gặp các máy hàn Jasic dân dụng như Jasic ARC-201, Jasic ZX7-300E, Jasic 301 giá phổ biến từ 2 – 7 triệu đồng dùng sửa chữa trong gia đình. Với nhiệm vụ hàn nối, chế tạo dàn thép, cửa sắt trong nghiệp sẽ có những mẫu máy công suất mạnh mẽ và bền bỉ hơn như: Jasic MIG NB250E, Jasic MIG-250F (J44), Jasic MIG-350 (J1601) giá từ hơn 10 triệu đồng.

3. Máy hàn điện tử Weldcom

Cùng với hai tên tuổi lớn là Hồng Ký và Jasic thì Weldcom cũng là một thương hiệu nổi bật để giải quyết vấn đề máy hàn điện tử loại nào tốt chất lượng cao nên mua sắm. Máy hàn điện tử Weldcom đến từ Trung Quốc, có lịch sử phát triển từ năm 2005, hiện đã phủ sóng rộng rãi ở các thành phố lớn của Việt Nam và được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Máy hàn điện tử loại nào tốt chất lượng cao nên tin tưởng sử dụng?

Máy hàn điện tử Weldcom hấp dẫn bởi có công suất khỏe, tốc độ hàn nhanh, chính xác trên inox, sắt, thép, hợp kim đa dạng. Nhiều chức năng hàng que, hàn Tig, hàn Mig, công nghệ Inverter hiện đại, tiết kiệm năng lượng, điều chỉnh dòng hàn, có khả năng chống giật, chống thấm, bảo vệ quá tải. Máy có thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn, màu sắc cuốn hút.

Weldcom VARC 201, Weldcom VARC 350, Weldcom Maxtig 200P là những chiếc máy hàn phổ thông được nhiều người tìm kiếm với giá bán dưới 7 triệu đồng. Song song đó là các phiên bản cao cấp hơn, công suất khỏe để hàn mức độ công nghiệp như: Weldcom Mig218PS, Weldcom VMAG 350, VMAG 250S PLUS giá từ 10 đến hơn 20 triệu đồng.

Kết luận: Với 3 thương hiệu uy tín là Hồng Ký, Jasic và Weldcom nổi tiếng nhất hiện nay, chúng tôi đã giúp bạn giải quyết vấn đề máy hàn điện tử loại nào tốt nên sở hữu để làm việc hàng ngày. Nếu cần tư vấn thêm hoặc hỗ trợ, mời bạn liên hệ với Diyhomedepot hoặc đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo và mua sắm.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý