Với chỉ 3 triệu đồng, rinh về ngay máy hàn Hồng Ký 200E

Máy hàn Hồng Ký 200E nhỏ gọn, công suất 7KVA, dòng ra 20 - 200A, tạo mối hàn đẹp, chính xác, hoạt động an toàn rất đáng để bạn rinh về chỉ với số tiền 3 triệu đồng.

Máy hàn điện tử Inverter chất lượng cao của Hồng Ký được lòng rất nhiều khách hàng bởi có kiểu dáng nhỏ gọn, khả năng hàn nhanh và chính xác, tạo mối hàn gọn đẹp, bền bỉ. Máy hàn Hồng Ký 200E là sản phẩm rất đáng mua trong phân khúc 3 triệu đồng nổi bật với thiết kế đẹp mắt, công suất khỏe, có khả năng hàn đa dạng, vận hành an toàn.

1. Máy hàn Hồng Ký 200E công suất 7KVA mang đến khả năng hàn ấn tượng

Là chiếc máy hàn đời mới hướng đến các công việc dân dụng như hàn cửa, hàn nối đồ vật, gia công kim loại màu, Hồng Ký 200E được trang bị công nghệ Inverter IGBT hiện đại, khả năng hàn sâu và chính xác đến từng chi tiết vật liệu. Máy có công suất đầu ra 7KVA, điện áp 50 – 70V, dòng hàn điều chỉnh bằng núm vặn trong phạm vi 20 – 200A.

Với chỉ 3 triệu đồng, rinh về ngay máy hàn Hồng Ký 200E

Máy hàn que điện tử Hồng Ký HK 200E có hiệu suất làm việc đạt 60%, tương thích với que hàn kích thước 1.6 – 3.2mm. Điểm nổi bật của máy là dễ mồi hồ quang, nhiệt dẫn đều tạo mối hàn bóng đẹp, chắc chắn. Máy có thể làm việc tốt trên sắt, inox và nhiều kim loại màu, khả năng vận hành êm ái trong thời gian dài.

Hồng Ký HK 200E có khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội so với máy hàn thông thường, lên đến 50 – 60%. Máy không quá nóng và không phát ra tạp âm khi sử dụng kéo dài, đầu cắm kìm hàn và kẹp mass rộng rãi giúp cắm chắc chắn, mặt đế có 4 chân vững chãi.

2. Kiểu dáng mini nhỏ gọn chỉ 5.5kg, thiết kế cứng cáp, có tính năng chống giật

Máy hàn Hồng Ký 200E là hàng Việt Nam chất lượng cao được chăm chút cẩn thận về thiết kế và ngoại hình. Kiểu dáng sản phẩm hình hộp cân đối, chất liệu cấu tạo cứng bền, không ngại va đập, chống bụi và chống ẩm tốt. Nhờ vậy bạn có thể sử dụng máy trong nhiều môi trường, hạn chế tối đa nguy cơ hư hỏng, rỉ sét hay ăn mòn.

Với chỉ 3 triệu đồng, rinh về ngay máy hàn Hồng Ký 200E

Trọng lượng chỉ 5.5kg là điểm cộng lớn giúp máy có sự cơ động tốt, không gây nặng nề khi mang đi nhiều nơi, nhất là khi làm việc trên cao. Tính năng chống giật vô cùng an toàn ngăn chặn tối đa nguy cơ rò rỉ điện nguy hiểm, bảo vệ bạn khi làm việc ở môi trường ẩm ướt. Thêm vào đó là các tính năng chống quá tải, quạt thông gió chống quá nhiệt bảo vệ động cơ.

Máy hàn que điện tử Hồng Ký HK 200E còn có tính năng rất hay đó là hoạt động được trong điều kiện điện áp yếu từ 180V trở lên. Công tắc, núm vặn và đầu cắm được bố trí ở mặt trước để tiện lợi điều chỉnh và thiết lập. Màn hình led hiển thị dòng hàn giúp bạn kiểm soát tiến trình làm việc vô cùng dễ dàng.

3. Hoạt động êm ái, ứng dụng hiệu quả trong gia đình và xưởng thi công

Là sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại, được chăm chút chu đáo nên máy hàn Hồng Ký 200E có chất lượng cao, vận hành êm ái. Sản phẩm mang lại hiệu năng tốt khi hàn sắt, inox, hợp kim, ứng dụng vào việc sửa chữa, hàn cửa, bàn ghế trong gia đình. Máy cũng hỗ trợ việc thi công dàn thép, chế tạo vật liệu trong ngành cơ khí, xây dựng.

Với chỉ 3 triệu đồng, rinh về ngay máy hàn Hồng Ký 200E

Với số tiền chỉ 3.127.000đ, Hồng Ký đã mang đến một sản phẩm tốt, bền bỉ, khả năng hàn đa dạng, an toàn và hiệu quả cao. Nếu bạn cần một chiếc máy hàn que mini hiện đại, gọn gàng, làm việc dễ dàng thì đây là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Kết luận: Máy hàn Hồng Ký 200E với những ưu điểm lớn bạn vừa xem là giải pháp mang lại hiệu quả ấn tượng khi hàn nối, sửa chữa hàng ngày. Hiện sản phẩm đang có hàng tại hệ thống Diyhomedepot, mời bạn đến tham khảo và mua sắm nếu yêu thích và muốn trải nghiệm.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý