Sắm máy cưa gỗ cầm tay Nhật đừng bỏ qua sản phẩm Makita và Maktec

Maktec và Makita là hai thương hiệu máy cưa gỗ cầm tay Nhật tốt nhất mà bạn nên lựa chọn mang đến sản phẩm vượt trội, tính ứng dụng cao và rất an toàn khi cắt xẻ gỗ.

Máy cưa gỗ cầm tay là trang bị không thể thiếu trong xưởng mộc, ngành nội thất, thi công xây dựng. Máy cưa gỗ cầm tay Nhật thương hiệu Makita và Maktec là lựa chọn rất lý tưởng cho khách hàng. Hãy cùng xem những ưu điểm và tính ứng dụng hấp dẫn của hai loại máy này đồng thời tham khảo các mẫu sản phẩm hút hàng nhất ngay sau đây.

1. Máy cưa gỗ cầm tay Nhật thiết kế đẹp, hiệu năng khỏe, cắt gỗ siêu tốc

Máy cưa gỗ Nhật Bản làm hài lòng khách hàng bởi sự tổng hòa trong thiết kế và ứng dụng. Sản phẩm của Makita và Maktec mang diện mạo trẻ trung, cứng cáp với bộ khung bằng kim loại cứng bền, không ngại va đập. Máy cưa gỗ Makita có màu xanh đen trẻ trung trong khi ở Maktec là màu đen đỏ nổi bật. Kiểu dáng sản phẩm gọn gàng, dễ cầm nắm và bảo quản.

Sắm máy cưa gỗ cầm tay Nhật đừng bỏ qua sản phẩm Makita và Maktec

Các bộ phận như tay cầm, tấm chắn bảo vệ, khung đỡ được bố trí hợp lý vừa thể hiện sự cân đối vừa mang lại sự an toàn và tiện lợi khi làm việc. Bạn dễ dàng nâng và hạ máy để điều chỉnh góc độ và độ sâu cắt, ứng dụng khi cắt ngang, cắt dọc hoặc xẻ gỗ ván. Nút bấm điều khiển nằm ở tay cầm là cách bố trí rất hay giúp bạn vừa cầm nắm vừa điều khiển liên tục.

Hiệu năng của máy cưa đĩa Nhật Bản sẽ làm bạn hài lòng với mức công suất khỏe từ 1000 – 2000W, đĩa cắt sắc bén và có kích cỡ đa dạng, tốc độ làm việc nhanh. Nhờ vậy bạn có thể cắt được các khúc gỗ cứng, tạo hình gỗ thành nhiều hình dáng khác nhau. Đường cắt được thực hiện dứt khoát, mịn đẹp tạo ra thành phẩm đạt chuẩn như ý.

2. Những chiếc máy cưa gỗ cầm tay Nhật bán chạy được yêu thích nhất

Bạn có tò mò muốn biết đâu là những chiếc máy cưa đĩa hấp dẫn của Nhật Bản được yêu thích không? Dưới đây là một số gợi ý sản phẩm có lượng tiêu thụ tốt và được nhiều thợ mộc, thợ xây dựng ưa chuộng. Hãy xem ngay để dễ dàng lựa chọn nhé:

Sắm máy cưa gỗ cầm tay Nhật đừng bỏ qua sản phẩm Makita và Maktec

  • Máy cưa gỗ Maktec MT583

Giá bán: 1.498.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sản phẩm nổi bật với tông màu đỏ đen không thể lầm lẫn của Maktec, kiểu dáng gọn nhẹ chỉ có trọng lượng 3.7kg. Maktec MT583 có công suất khỏe 1050W, đĩa cắt rộng 185mm, tốc độ cắt siêu nhanh lên đến 4.900 vòng/phút cắt gỗ cực kỳ hiệu quả. Máy hoạt động bền bỉ, có tay cầm chống trượt, tấm chắn bảo vệ và cách điện cách nhiệt an toàn.

  • Máy cưa gỗ Makita HS7010

Giá bán: 2.202.000đ, bảo hành 6 tháng.

Chiếc máy cưa gỗ cầm tay Nhật Bản hấp dẫn tiếp theo có thiết kế hiện đại, ngoại hình gọn đẹp, màu sắc xanh đen cuốn hút và khả năng cắt gỗ đáng nể. Makita HS7010 có sức mạnh lên tới 1600W, đĩa cắt lớn 185/190mm, tốc độ làm việc cực nhanh 5.500 vòng/phút giúp cắt sâu 44 – 67mm với góc 45 độ và 90 độ. Máy chỉ nặng có 4kg, kết cấu bền chắc và rất an toàn.

Sắm máy cưa gỗ cầm tay Nhật đừng bỏ qua sản phẩm Makita và Maktec

Giá bán: 3.101.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita N5900B là lựa chọn lý tưởng trong công nghiệp chế biến gỗ vì có công suất siêu khỏe lên đến 2000W, đĩa cắt rộng lớn 235mm, tốc độ cắt 4.100 vòng/phút. Máy có thể cắt thẳng, cắt nghiêng với độ sâu 53 – 85cm, tạo đường cắt chính xác và có độ mịn cao. Sản phẩm có tính năng cách điện kép, chống va đập, tay cầm chống trượt và tấm chắn bảo vệ.

Kết luận: Bạn vừa tìm hiểu ưu điểm đáng giá của máy cưa gỗ cầm tay Nhật với hai thương hiệu nổi tiếng nhất đó là Makita và Maktec. Đây là những lựa chọn chất lượng và hiệu quả nhất khi làm việc trong ngành mộc, chế biến gỗ. Hãy truy cập vào dungcucamtaymakita.com để tham khảo những chiếc máy nổi bật và mua sắm nếu có nhu cầu nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý