Nên chọn máy cưa gỗ cầm tay Bosch nào, mua ở đâu uy tín?

Bạn dự định mua máy cưa gỗ cầm tay Bosch và muốn tìm hiểu sản phẩm nổi trội cũng như nơi mua sắm uy tín và tiện lợi nhất. Hãy cập nhật ngay thông tin hấp dẫn dưới đây.

Máy cắt gỗ Bosch là ưu tiên hàng đầu của thợ mộc, thợ xây dựng khi làm việc với hạng mục gỗ trong nhà xưởng, công trình. Tuy nhiên, lựa chọn máy cưa gỗ cầm tay Bosch nên chú ý sản phẩm nào, mua hàng ở đâu uy tín, tiện lợi nhất là vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc. Hãy cùng tham khảo gợi ý sau đây để sớm sở hữu sản phẩm tốt nhất cho mình.

1. Những chiếc máy cưa gỗ cầm tay Bosch đáng mua ở thời điểm hiện tại

Giống như nhiều sản phẩm khác của Bosch, máy cưa gỗ cầm tay là dòng máy được đánh giá rất cao vì có chất lượng tốt, chạy bền bỉ. Sản phẩm có khả năng cắt xẻ gỗ nhanh chóng, dứt khoát cùng với nhiều trang bị hiện đại hỗ trợ làm việc. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn chiếc máy nào, hãy xem ngay những gợi ý hấp dẫn của chúng tôi:

  • Máy cưa gỗ Bosch GKS 7000

Giá bán: 1.999.000đ, bảo hành 6 tháng.

Máy cưa gỗ cầm tay Bosch hội tụ đầy đủ yếu tố mà người thợ nào cũng cần đến. Thiết kế của máy bền chắc, chịu va đập tốt, cảm giác cầm nắm thoải mái. Lưỡi cắt 184mm sắc bén cùng tốc độ làm việc 5200 vòng/phút giúp cắt sâu 47 – 65mm, có hệ thống hút bụi, máy thổi và tính năng cách điện an toàn. Công suất 1100W đảm bảo hiệu năng khỏe, sử dụng lâu dài.

Nên chọn máy cưa gỗ cầm tay Bosch nào, mua ở đâu uy tín?

  • Máy cưa gỗ Bosch GKS 235 TURBO

Giá bán: 3.139.000đ, bảo hành 12 tháng.

Bosch GKS 235 TURBO sở hữu ngoại hình trẻ trung, cân đối, kết cấu bền chắc với chất liệu kim loại và nhựa chống chịu va đập hiệu quả. Máy có công suất 2050W siêu khỏe, đĩa cắt 235mm siêu bén, tốc độ cắt 5000 vòng/phút giúp cắt sâu 65 – 85mm. Trang bị hiện đại như tấm chắn, khóa trục, máy thổi turbo mạnh mẽ, cách điện cách nhiệt tối ưu.

Giá bán: 2.985.000đ, bảo hành 6 tháng.

Bosch GKS 18V-Li là máy cưa gỗ mini nặng chỉ 1.4kg, thích hợp cho công việc di chuyển nhiều. Máy có pin 12V/1Ah, đĩa cắt 85mm, tốc độ cắt 1.400 vòng/phút có thể làm việc trong thời gian dài, cắt nhanh và mượt trên gỗ, nhựa. Máy có nhiều công nghệ hiện đại như lithium-ion Unique Bosch tăng tuổi thọ pin, hệ thống bảo vệ ECP, chống quá tải, quá nhiệt.

Máy Cưa Đĩa dùng pin Bosch GKS 12V-LI

2. Mách bạn cách mua máy cưa gỗ cầm tay Bosch chính hãng tiện lợi nhất

Để sở hữu cho mình máy cưa đĩa Bosch chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá bán hấp dẫn, dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo, không giải pháp tốt hơn là bạn hãy đến địa chỉ phân phối chính thức của Bosch. Trong đó, Diyhomedepot tự hào là kênh bán hàng uy tín được nhiều người lựa chọn và tin tưởng trong suốt thời gian vừa qua.

Diyhomedepot luôn cập nhật mẫu sản phẩm mới 100%, đảm bảo chất lượng chính hãng, đầy đủ giấy tờ, phụ kiện và được kiểm tra cẩn thận trước khi mang đến tay khách hàng. Mọi chiếc máy cưa đĩa Bosch đều được bảo hành nghiêm túc từ 6 đến 12 tháng, giá bán ưu đãi và thường xuyên có chương trình khuyến mãi, tặng quà hấp dẫn.

Nên chọn máy cưa gỗ cầm tay Bosch nào, mua ở đâu uy tín?

Mời bạn đến các chi nhánh của Diyhomedepot để xem máy trực tiếp hoặc trải nghiệm hình thức đặt hàng online tiện lợi tại website: diyhomedepot.vn để nhận máy nhanh chóng ngay tại nhà. Có rất nhiều máy cưa đĩa Bosch chất lượng đỉnh cao đang đợi bạn mang về sử dụng. Và nếu có thắc mắc gì, đừng ngại gọi đến số Hotline: 028 6258 4767 để được tư vấn nhé.

Kết luận: Cảm ơn bạn đã dành thời gian xem qua những thông tin về những mẫu máy cưa gỗ cầm tay Bosch hấp dẫn và nơi mua hàng uy tín, tiện lợi tại Diyhomedepot. Chúng tôi luôn muốn mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng với sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo, hỗ trợ tối đa cho công việc hàng ngày của mọi người.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý