Những điểm ưu việt được yêu thích của máy hàn Hồng Ký 200N

Máy hàn Hồng Ký 200N hàng Việt chất lượng cao, nhỏ gọn tiện dụng, công suất 7KV mạnh mẽ, hàn liên tục trên nhiều chất liệu với giá bán siêu hấp dẫn xấp xỉ 2 triệu đồng.

Hồng Ký là thương hiệu máy hàn điện tử nổi tiếng nhất của Việt Nam mang đến những sản phẩm hiện đại, chất lượng cao cấp, khả năng hàn vượt trội ứng dụng đa dạng trong nhiều ngành nghề. Máy hàn Hồng Ký 200N giá rẻ hết sức nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn, hiệu năng mạnh mẽ cùng nhiều tính năng ưu việt được nhiều người yêu thích.

1. Máy hàn Hồng Ký 200N thiết kế đẹp mắt, hiện đại, kiểu dáng gọn nhẹ

Hồng Ký là nhà sản xuất Việt Nam luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để không ngừng cải tiến, đổi mới sản phẩm của mình để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Hồng Ký 200N là kết quả đáng tự hào với một chiếc máy hàn điện tử có thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ, chắc chắn, an toàn và rất tiện lợi khi mang đi nhiều nơi và sử dụng trong môi trường khắc nghiệt.

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK-200N

Máy hàn điện tử que Hồng Ký sử dụng linh kiện Nhật Bản đảm bảo chất lượng cao, thân máy cứng bền, chịu va đập tốt. Vỏ máy có màu cam nổi bật, chi tiết hoàn thiện chuẩn xác và đẹp mắt, các góc được bọc nhựa chống xước bảo vệ máy tốt hơn. Mặt trước là công tắc nguồn, công tắc chống giật, núm vặn điều chỉnh dòng hàn, màn hình hiển thị và đèn led.

Đầu cắm kìm hàn và đầu cắm kẹp mass của máy hàn que được thiết kế lớn đảm bảo dòng điện được mạnh mẽ và ổn định. Hệ thống tản nhiệt xung quanh giúp máy vận hành mát mẻ, tránh tình trạng quá tải. Kiểu dáng sản phẩm gọn nhẹ chỉ 6kg, phía trên là quai xách rất tiện dụng giúp bạn mang máy sử dụng nhiều nơi.

2. Công suất 7KVA mạnh mẽ, hàn que liên tục 1.6 – 3.2mm

Máy hàn Hồng Ký 200N đời mới chất lượng cao không chỉ có thiết kế đẹp, chắc chắn và gọn nhẹ mà còn sở hữu hiệu năng làm việc ấn tượng. Máy sử dụng công nghệ Inverter IGBT hiện đại giúp tiết kiệm 50 – 60% năng lượng so với máy hàn cơ truyền thống, cải thiện hiệu suất và vận hành ổn định trong thời gian dài.

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK-200N

Sản phẩm có công suất 7KVA mạnh mẽ, dòng ra 40 – 150A, điện áp 65 – 75V, hiệu suất chuyển đổi 60%. Máy có thể hàn que 1.6 – 3.2mm trong nhiều giờ, mồi hồ quang dễ dàng, dẫn nhiệt tốt, tạo mối hàn chuẩn đẹp, chắc chắn trong thời gian ngắn. Bạn có thể quan sát các thông số trên màn hình để kiểm soát quá trình làm việc.

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK-200N là trợ thủ đắc lực khi hàn cửa, bàn ghế, sửa chữa đồ vật trong nhà. Bên cạnh đó sản phẩm cũng có thể ứng dụng trong ngành chế tạo máy, xây dựng công trình, sản xuất xe cộ và nhiều lĩnh vực kim khí. Máy hoạt động bền bỉ, thiết kế đơn giản, tính cơ động tốt rất lý tưởng khi sử dụng trên cao và di chuyển nơi này đến nơi khác.

3. Tính năng chống thấm, chống giật, bảo vệ quá tải

Nhà sản xuất còn rất chú trọng đến sự an toàn trên máy hàn Hồng Ký 200N khi trang bị công tắc chống giật ngăn chặn hoàn toàn nguy hiểm về điện khi làm việc trong môi trường ẩm ướt. Chỉ cần bật công tắc là bạn an tâm được bảo vệ. Thêm vào đó là bộ vỏ có tính năng chống thấm, chống bụi góp phần giữ gìn bộ phận bên trong và kéo dài tuổi thọ cho máy.

Những điểm ưu việt được yêu thích của máy hàn Hồng Ký 200N

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK-200N còn có thể hoạt động tốt trong điều kiện điện áp không ổn định, có tính năng chống quá tải, quá nhiệt. Máy sẽ thông báo cho bạn trên màn thị hiển thị về nhiệt độ, điện áp, dòng ra để bạn điều chỉnh quy cách hàn hợp lý, cải thiện chất lượng và độ chính xác cho thành phẩm.

Kết luận: Với những đặc điểm và tính năng ưu việt của máy hàn Hồng Ký 200N, đây xứng đáng là một trong những chiếc máy hàn điện tử lý tưởng nhất cho công việc sửa chữa, hàn gắn, chế tạo vật liệu trong gia đình và công trình. Nếu yêu thích sản phẩm mời bạn đặt mua ngay tại cửa hàng Diyhomedepot với giá bán siêu rẻ chỉ 2.190.000đ, bảo hành 6 tháng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý