Máy hàn Hồng Ký 200H sắc cam quyến rũ, hàn nối ấn tượng

Máy hàn Hồng Ký 200H nổi bật với màu cam sáng đẹp, kiểu dáng gọn nhẹ, chức năng hàn nối nhanh chóng, sử dụng tiện lợi, an toàn cho công việc dân dụng hàng ngày.

Phân khúc máy hàn điện tử Hồng Ký giá rẻ rất sôi động với các sản phẩm có ngoại hình trẻ trung, gọn nhẹ, màu sắc bắt mắt và khả năng hàn nối ấn tượng. Máy hàn Hồng Ký 200H là một trong những chiếc máy hấp dẫn với tông màu cam quyến rũ, thiết kế chắc chắn, gọn gàng. Sản phẩm có tính năng hàn que nhanh chóng, chuẩn xác và sử dụng dễ dàng.

1. Máy hàn Hồng Ký 200H hàn sắt, inox ấn tượng

Hồng Ký 200H ra đời hướng đến mục tiêu mang đến một chiếc máy hàn mini cơ động tốt, tốc độ làm việc nhanh, chính xác, tạo ra mối hàn bền và đẹp mắt trên hầu hết kim loại cơ bản. Máy có công nghệ Inverter hiện đại, công suất 7KVA mạnh mẽ, điện áp 50 – 70V, dòng hàn điều chỉnh 20 – 200A bằng núm vặn, có màn hình led cho phép quan sát tiến trình làm việc.

Máy Hàn Điện Tử Hồng Ký HK 200H

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK 200H có đầu cắm kìm hàn và kẹp mass chắc chắn, sử dụng que hàn từ 1.6 – 3.2mm. Máy làm việc ổn định, mồi lửa nhanh nhạy, hồ quang đều, ít bắn tóe mang lại chất lượng mối hàn bền đẹp. Sản phẩm vận hành êm ái, không nhiều tiếng ồn, hệ thống thông gió hoạt động tốt giúp máy chống quá tải, quá nhiệt.

Máy hàn que Hồng Ký có tính ứng dụng cao khi hàn kim loại, sắt, inox và nhiều vật liệu mỏng, thường dùng để hàn cửa, sửa bàn ghế, gia công chi tiết máy móc. Máy có hiệu suất khoảng 60%, được tối ưu để làm việc tốt trong trường hợp điện áp xuống thấp (180V).

2. Ngoại hình gọn gàng hấp dẫn, màu sắc quyến rũ

Máy hàn Hồng Ký 200H không chỉ có khả năng hàn ấn tượng trên nhiều chất liệu mà còn hấp dẫn bởi ngoại hình trẻ trung, kiểu dáng gọn gàng. Chiếc máy với cân nặng chỉ 5.5kg, hình dáng cân đối, tông màu cam sáng đẹp sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc của bạn. Phía trên máy còn có quai xách rất hữu ích khi cầm nắm, di chuyển đến nhiều nơi.

Máy hàn Hồng Ký 200H sắc cam quyến rũ, hàn nối ấn tượng

Nhà sản xuất Hồng Ký rất tinh tế khi bố trí các nút điều khiển, công tắc, đầu cắm, màn hình led ngay ở mặt trước, nhờ vậy bạn sẽ không bị bối rối khi lắp đặt, quan sát và điều khiển khi sử dụng. Bộ vỏ ngoài rất chắc chắn, bảo vệ tốt cho các linh kiện bên trong. Hệ thống tản nhiệt phân bố ở mặt trước, mặt bên và phía sau giúp máy luôn mát mẻ khi vận hành.

Phong cách thiết kế này vừa tạo cho máy sự đơn giản, thanh thoát vừa mang lại sự tiện lợi khi sử dụng. Dù bạn là thợ hàn lâu năm hay mới vào nghề đều dễ dàng làm quen và thao tác dễ dàng, có được trải nghiệm hàn nối thoải mái, hiệu quả cao.

Máy hàn Hồng Ký 200H sắc cam quyến rũ, hàn nối ấn tượng

3. Hoạt động an toàn, bền bỉ, tiết kiệm điện tối ưu

Nhưng chưa hết, máy hàn Hồng Ký 200H còn rất được chú trọng về sự an toàn khi bổ sung các tính năng hiện đại như chống giật, tự ngắt khi quá dòng, quá tải, chống bụi, chống thấm hiệu quả. Bạn sẽ không phải lo lắng nguy hiểm do điện giật khi làm việc ở nơi ẩm ướt hay ảnh hưởng do khói bụi ở công trường xây dựng.

So với máy hàn truyền thống, Hồng Ký HK-200H còn nổi trội hơn nữa với khả năng chuyển hóa năng lượng tối ưu, có thể tiết kiệm điện đến 50 – 60% nhờ sự ưu việt của công nghệ Inverter hiện đại. Máy sử dụng nguồn điện 1 pha 220V với dây dẫn dài nên mang đi làm việc ở đâu cũng không gặp trở ngại gì.

Máy hàn Hồng Ký 200H sắc cam quyến rũ, hàn nối ấn tượng

Kết luận: Máy hàn Hồng Ký 200H giá rẻ với những nét hấp dẫn về màu sắc, ngoại hình, khả năng hàn nối ấn tượng sẽ là bạn đồng hành lý tưởng của rất nhiều thợ hàn. Sản phẩm được phân phối tại cửa hàng Diyhomedepot với giá bán siêu tiết kiệm chỉ 2.189.000đ, bảo hành 12 tháng đang chờ bạn đến trải nghiệm.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý