Khám phá máy hàn điện tử 250A giá rẻ chỉ 5 triệu đồng

Máy hàn TIG Jasic 250A là máy hàn điện tử 250A giá rẻ có kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế chắc chắn, sở hữu khả năng hàn đa dạng, hiệu suất cao và làm việc rất an toàn.

Bạn cần chiếc máy hàn hiện đại, nhỏ gọn, có khả năng hàn tốt trên sắt thép, đồng, titan, tạo mối hàn chắc chắn bền đẹp thì máy hàn TIG Jasic 250A là lựa chọn rất tuyệt vời. Mời bạn cùng tham khảo những đặc điểm hấp dẫn của máy hàn điện tử 250A giá rẻ chỉ có 5 triệu đồng này để xem nó có đáp ứng được yêu cầu của bạn không nhé.

1. Máy hàn TIG Jasic 250A chất lượng cao, nhỏ gọn, bền đẹp

Là chiếc máy hàn mini hiện đại của Jasic, máy hàn TIG Jasic 250A chỉ nặng có 7.8kg, kiểu dáng hình hộp chữ nhật cân đối, gọn gàng, tông màu cam và đen nổi bật. Máy có tay xách giúp mang đi làm việc trên cao hay di chuyển nhiều nơi tiện lợi. Sản phẩm có giá bán rẻ chỉ 5.110.000đ, bảo hành chính hãng 18 tháng.

Máy hàn TIG Jasic 250A

Máy hàn điện tử 250A giá rẻ được nghiên cứu và chế tạo dựa trên công nghệ tiên tiến của Anh, đạt chất lượng cao cấp với chất liệu có độ bền tốt, chống rỉ sét, ăn mòn. Bộ vỏ được gia cố chắc chắn giúp chống chịu hiệu quả trước va đập, có khả năng chống ẩm, chống thấm. Vì vậy tuổi thọ của máy lâu dài, làm việc ổn định ngày này qua ngày khác.

2. Máy hàn điện tử 250A giá rẻ có hiệu suất tốt, khả năng hàn đa dạng

Máy hàn TIG Jasic 250A tuy giá rẻ và thiết kế đơn giản nhưng có khả năng làm việc ấn tượng, hỗ trợ cả hai tính năng là hàn que và hàn Tig. Sản phẩm có công suất định mức 7.1KVA, có núm vặn điều chỉnh dòng ra 10 – 250A, hiệu suất làm việc đạt 85%. Máy tạo hồ quang đều, mối hàn chắc chắn, đẹp mắt và ít tạo xỉ.

Nhờ ứng dụng công nghệ Inverter nên máy hàn TIG Jasic 250A vận hành bền bỉ, giúp kiệm đến 50 – 60% năng lượng so với các loại máy hàn đời cũ. Máy có thể hàn dày từ 0.3 - 8mm, thời gian sử dụng liên tục. Sản phẩm sẽ giúp bạn hàn trên nhiều chất liệu đa dạng như thép, inox, đồng, titan và nhiều loại hợp kim khác nhau.

Khám phá máy hàn điện tử 250A giá rẻ chỉ 5 triệu đồng

Thêm một điểm nổi bật của máy hàn TIG là có khả năng tự động bù áp khi gặp môi trường có điện áp thấp, (từ 180V) mà không ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Máy sử dụng được với nhiều loại que hàn, chuyển đổi chế độ hàn nhanh chóng, đèn led thông báo tình trạng làm việc, có khe tản nhiệt kết hợp hệ thống làm mát bằng nước.

3. Hoạt động bền bỉ, an toàn, tiết kiệm năng lượng tối đa

Chưa dừng lại ở đó, máy hàn điện tử 250A giá rẻ còn có nhiều tính năng hiện đại như chống giật, bảo vệ quá nhiệt, quá tải mang lại sự an toàn tối đa khi sử dụng. Công nghệ hiện đại giúp sử dụng năng lượng hiệu quả, tiết kiệm. Sản phẩm hoạt động bền bỉ trong nhiều môi trường, không tạo nhiều tiếng ồn, ít bắn tóe khi hàn với cường độ cao.

Khám phá máy hàn điện tử 250A giá rẻ chỉ 5 triệu đồng

Máy làm việc tốt trong ngành sửa chữa, hàn sắt, chế tạo dàn thép, làm bảng quảng cáo, hàn nối bàn ghế, dụng cụ trong gia đình. Nhờ giá bán rẻ, thiết kế gọn gàng, tạo mối hàn chuẩn đẹp lại hết sức an toàn nên máy hàn TIG Jasic 250A được lòng nhiều khách hàng từ công nhân cho đến các hộ gia đình.

Kết luận: Bạn vừa khám phá những ưu điểm ấn tượng của máy hàn TIG Jasic 250A, máy hàn điện tử 250A giá rẻ chất lượng cao chỉ có 5 triệu đồng dành cho mọi gia đình, mọi thợ hàn. Nếu thích sản phẩm bạn hãy liên hệ đến cửa hàng Diyhomedepot để được tư vấn cụ thể hơn và mua hàng liền tay.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý