Sắm liền 2 mẫu thang nhôm gấp chữ A 5m thông dụng hàng chính hãng

Hai chiếc thang nhôm gấp chữ A 5m đa năng hàng chính hãng dưới đây là giải pháp hoàn hảo cho công việc trên cao của bạn diễn ra an toàn và thoải mái hơn.

Bạn đang rất cần chiếc thang nhôm gấp chữ A 5m để làm việc trên cao được thuận lợi, an toàn và hiệu quả hơn? Bạn muốn sở hữu sản phẩm có thể tùy chỉnh kích thước và di chuyển dễ dàng? Hãy tham khảo những chiếc thang nhôm gấp chính hãng thông dụng sau đây của chúng tôi để có sự lựa chọn an tâm bạn nhé.

1. Thang nhôm gấp chữ A 5m - Thang nhôm gấp đa năng DIY TLG-45

Giá bán: 2.479.000đ, bảo hành 18 tháng.

Thang nhôm của DIY Việt Nam luôn chứng tỏ sức hấp dẫn của mình bằng những sản phẩm hiện đại, đa năng và đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. DIY TLG-45 là một trong những chiếc thang nhôm gấp dài 5m hấp dẫn hiện nay bởi mức giá rẻ và hoàn thiện tốt về mọi mặt.

Sắm liền 2 mẫu thang nhôm gấp chữ A 5m thông dụng hàng chính hãng

Sản phẩm hấp dẫn khách hàng nhờ kiểu dáng trẻ trung, gọn gàng được làm từ nhôm sáng bóng có độ bền cực tốt thách thức tác động của mưa gió và thời tiết. Thang nhôm gấp có chiều cao tối đa 5.09m, gấp đôi dạng chữ A còn 2.75m với 5 bậc thang mỗi bên.

Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, bậc thang có độ ma sát cao và được gắn chặt vào khung sườn lại được gia cố thêm các thanh sắt chịu lực rất tốt. Chân đế được bọc cao su chống trượt vô cùng chắc chắn. Nhờ vậy độ vững chắc trên sản phẩm này rất cao, có thể đạt tải trọng lên đến 150kg.

Thang nhôm gấp đa năng DIY TLG-45 dễ dàng mở rộng chiều dài và thu gọn lại nhờ sự hỗ trợ của bản lề và chốt khóa tự động giúp bạn có thể sử dụng trên nhiều địa hình, kể cả những nơi gồ ghề. Đây là chiếc thang nhôm gấp chữ A 5m giá rẻ lý tưởng khi làm việc ngoài trời, di chuyển hàng hóa, trang trí, sửa chữa các hạng mục điện tử, viễn thông, v.v.

Sắm liền 2 mẫu thang nhôm gấp chữ A 5m thông dụng hàng chính hãng

2. Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-50

Giá bán: 7.735.000đ, bảo hành 24 tháng.

Nếu bạn thích một chiếc thang nhôm ngoại nhập cao cấp đạt chuẩn chất lượng châu Âu thì Nikawa NKB-50 là sản phẩm đáng chọn nhất. Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-50 là một trong những cái tên mới nhất trong ngành thang nhôm kỹ thuật được đông đảo khách hàng ủng hộ.

Sản phẩm mang trong mình tinh hoa thiết kế của Nhật Bản với sự gọn gàng, màu đen nịnh mắt cùng kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Song song đó là tính năng hiện đại như bánh xe di chuyển, tùy chỉnh độ cao bằng cách thay đổi kích thước chân thang theo từng điều kiện không gian, địa hình.

Nikawa NKB-50 là chiếc thang nhôm gấp chữ A 5m bền bỉ, siêu chịu lực nhờ cấu tạo từ hợp kim nhôm cao cấp, cực kỳ bền chắc chống ăn mòn và biến dạng. Chiều cao của thang là 2.63 - 5.02m dạng chữ A và được kiểm soát bằng chốt khóa hiện đại. Các bậc thang được gia cố chắc chắn và chân đế bọc cao su chống trượt an toàn.

Sắm liền 2 mẫu thang nhôm gấp chữ A 5m thông dụng hàng chính hãng

Với chiếc thang này bạn sẽ thoải mái đứng ngồi, leo trèo và mang vác các vật nặng mà không lo tình trạng biến dạng hay ngã đổ như thang gỗ sắt truyền thống nhờ khả năng chịu tải đến 150kg vô cùng ấn tượng. Bạn có thể ứng dụng thang vào mọi ngành nghề, mọi công việc cần đến độ cao như thi công, cắt tỉa cây cảnh, tô sơn nhà cửa, kiểm tra hộp điện, treo cờ, v.v.

Kết luận: Hai chiếc thang nhôm gấp chữ A 5m hấp dẫn hàng chính hãng trên đây là những sản phẩm ấn tượng về thiết kế, tính năng hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm làm việc trên cao thoải mái và an toàn hơn bao giờ. Hãy nhanh tay chọn một sản phẩm và cảm nhận sự tiện lợi của chiếc thang hiện đại nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý