Điều gì khiến máy hàn điện tử Hồng Ký được nhiều người yêu thích?

Máy hàn điện tử Hồng Ký hàng Việt chất lượng cao, ngoại hình đẹp, mẫu mã đa dạng, khả năng hàn vượt trội cùng nhiều trang bị hiện đại chiếm được tình cảm nhiều người.

Bạn thường bắt gặp máy hàn Hồng Ký trong các xưởng lắp ráp, thi công hoặc chính bạn cũng có thể đã sử dụng. Vậy bạn có từng nghĩ rằng tại sao máy hàn điện tử Hồng Ký được nhiều người lựa chọn và xuất hiện phổ biến hay không? Sau đây là những ưu điểm hấp dẫn giúp máy hàn điện tử của thương hiệu này được nhiều người yêu thích.

Điều gì khiến máy hàn điện tử Hồng Ký được nhiều người yêu thích?

1. Máy hàn điện tử Hồng Ký là thương hiệu Việt Nam chất lượng cao

Hồng Ký là nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực máy hàn điện tử, là đơn vị đã nghiên cứu và sản xuất thành công máy hàn Inverter ứng dụng phương pháp hàn que, hàn Tig, hàn Mig và máy cắt Plasma. Với lịch sử phát triển không ngừng hơn 30 năm, cho đến nay, Hồng Ký đã trở trở thành thương hiệu máy hàn điện tử hàng đầu của Việt Nam.

Máy hàn Hồng Ký sử dụng linh kiện cao cấp và áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại từ các quốc gia có nền công nghiệp vô cùng phát triển như Đức và Nhật Bản. Chính vì vậy, mọi sản phẩm ra đời đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, độ bền bỉ, tính an toàn và nhất là khả năng làm việc ấn tượng khi hàn kim loại, cửa sắt.

Điều gì khiến máy hàn điện tử Hồng Ký được nhiều người yêu thích?

2. Ứng dụng công nghệ Inverter IGBT ưu việt, phương pháp hàn hiện đại

Công nghệ Inverter được xem là tinh hoa trên máy hàn điện tử Hồng Ký. Đây là công nghệ tiên tiến ứng dụng trên máy hàn thế hệ mới có ưu điểm là tiết kiệm điện năng tối ưu, mang lại hiệu năng tăng cường, cải thiện chất lượng mối hàn vượt trội. Công nghệ Inverter IGBT là ưu điểm hết sức nổi bật của máy hàn Hồng Ký được người tiêu dùng yêu thích.

Máy hàn que, máy hàn Tig, máy hàn Mig là ba dòng sản phẩm chủ lực của Hồng Ký trên thị trường. Những mẫu máy hàn que như HK 200A, HK 200K giá từ 2 – 3 triệu rất hấp dẫn với công suất 7KVA, dòng ra lên đến 200A có khả năng hàn que lên đến 3.2mm, ứng dụng khi sửa bàn ghế, hàn cửa, nối vật liệu. Đây là dòng máy hàn được nhiều gia đình lựa chọn.

Điều gì khiến máy hàn điện tử Hồng Ký được nhiều người yêu thích?

Các mẫu máy hàn Tig và máy hàn Mig thường sử dụng trong ngành chế tạo máy, sửa chữa, thi công, xây dựng. Máy có điện cực không nóng chảy, hồ quang được lớp khí Heli – Argon bảo vệ, hàn được mối hàn dài trên hầu hết hợp kim, nhôm, đồng, titan, không tạo xỉ và bắn tóe. HK TIG250 và HK MIG-250 giá từ 8 – 13 triệu là những sản phẩm phổ biến.

3. Nhiều trang bị hiện đại, giá bán hợp lý, chế độ bảo hành lâu dài

Máy hàn điện tử Hồng Ký còn nổi bật hơn nữa nhờ được trang bị những tính năng tiện ích như chống giật, chống ẩm, cơ chế tự ngắt, quạt thông gió giúp máy vận hành êm ái, mát mẻ. Thân máy có độ bền rất tốt, chịu được va đập, vỏ ngoài có màu sắc hấp dẫn, kiểu dáng gọn gàng và có thêm quai xách rất tiện lợi khi di chuyển nhiều nơi.

Giá bán máy hàn Hồng Ký hết sức đa dạng và hợp lý từ 2 triệu đồng đến hơn 20 triệu đồng, tùy theo từng phân khúc. Dù nhu cầu của bạn chỉ sử dụng để hàn nối trong phạm vi gia đình hay mức độ công nghiệp đều có sản phẩm đáp ứng tốt. Hơn nữa Hồng Ký còn áp dụng chính sách bảo hành lâu dài từ 12 – 18 tháng nên bạn cứ an tâm trong suốt thời gian sử dụng.

Kết luận: Với ba ưu điểm hết sức hấp dẫn về chất lượng, tính ứng dụng và những tiện ích hiện đại vừa giới thiệu hy vọng bạn hiểu được lý do giúp máy hàn điện tử Hồng Ký được nhiều người yêu thích. Nếu muốn trải nghiệm, bạn hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm tại diyhomedepot.vn để có giá bán bán tốt và giao hàng sớm nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý