Cách chọn máy khoan bê tông chính xác dành cho mọi người thợ

Cách chọn máy khoan bê tông dựa trên công suất, lực đập, tính năng chống rung giật và một số yếu tố chúng tôi gợi ý sau đây là hết sức cần thiết dành cho mọi người thợ.

Bạn là thợ xây dựng mới vào nghề và đang loay hoay không biết nên chọn mua máy khoan búa như thế nào để khoan, đục tường, bê tông hiệu quả. Đừng lo lắng, hãy dành chút thời gian theo dõi những gợi ý của chúng tôi để cập nhật cách chọn máy khoan bê tông chuẩn xác, nhanh chóng phục vụ tốt nhất cho công việc của bạn.

Cách chọn máy khoan bê tông chính xác dành cho mọi người thợ

1. Hướng dẫn chọn máy khoan bê tông dựa vào sức mạnh và khả năng đập

Công suất và lực đập là hai yếu tố quan trọng nhất quyết định đến khả năng xuyên thủng, đục phá của một chiếc máy khoan búa. Theo kinh nghiệm cách chọn máy khoan bê tông bạn nên mua các sản phẩm có công suất từ 700W trở lên, tốc độ làm việc khoảng 1000 vòng/phút, tốc độ đập trên 4000 lần/phút và lực đập từ 1.5 – 3J là sử dụng hợp lý.

Để bạn có thể làm được nhiều công việc từ đục phá bê tông, khoan lỗ trên gỗ, đá, sắt thép một cách hiệu quả thì nên ưu tiên cho các máy tích hợp cả 3 chức năng là khoan thường, khoan búa và búa. Máy khoan bê tông Makita HR2810 và Bosch GBH 3-28 DRE là hai chiếc máy rất mạnh mẽ trong phân khúc 5 – 6 triệu đồng đáng mua nhất.

2. Cách chọn máy khoan bê tông dựa vào kiểu dáng, tính năng và trang bị đi kèm

Máy khoan búa thường sử dụng ở công trường xây dựng trong thời gian dài nên ngoài công suất khỏe, hiệu năng khoan đục mạnh mẽ thì kiểu dáng phải gọn gàng, dễ cầm nắm để không gây đau mỏi. Những chiếc máy có cân nặng từ 3 – 4kg sẽ là lựa chọn phù hợp, không gây nặng nề, tiện lợi khi mang đi sử dụng nhiều nơi.

Cách chọn máy khoan bê tông chính xác dành cho mọi người thợ

Song song đó máy phải được cấu tạo từ chất liệu cứng bền, chịu va đập tốt, có tính năng cách điện cách nhiệt, dễ dàng tháo lắp mũi khoan. Hãy mua những chiếc máy có chức năng điều khiển điện tử và đảo chiều xoay để bạn có thể vặn vít trong những trường hợp cần thiết. Gợi ý với bạn chiếc máy Bosch GBH 2-26 DRE và Makita HR2470F giá chỉ hơn 3 triệu đồng.

Một yếu tố nữa cũng rất quan trọng khi mua máy khoan búa đó là tính năng chống rung giật. Hầu hết sản phẩm đều được trang bị tay cầm phụ để phân phối lực, giảm tình trạng máy bị rung lắc mạnh khi khoan ở cường độ cao. Đặc biệt có một số máy được tích hợp thêm công nghệ giảm rung, giảm sốc là hay Bosch GBH 2-28 DFV bạn có thể xem xét.

3. Chọn mua máy có thương hiệu lớn, giá bán hợp lý, bảo hành chính hãng

Ngoài những tiêu chí vừa đề cập, việc mua sản phẩm có thương hiệu lớn, uy tín cao trên thị trường là cách chọn máy khoan bê tông mang lại rất nhiều sự an tâm cho khách hàng. Những cái tên hàng đầu hiện nay như Makita, Bosch, Dewalt, Stanley luôn máy đến sản phẩm chất lượng cao, hiệu năng mạnh mẽ khi khoan đục bê tông đáng lựa chọn nhất.

Cách chọn máy khoan bê tông chính xác dành cho mọi người thợ

Bạn hãy đến các cửa hàng phân phối chính thức như hệ thống Diyhomedepot để mua máy khoan búa mới 100% với giá bán gốc, được bảo hành chính hãng từ 6 đến 12 tháng. Đồng thời bạn sẽ nhận được sự tư vấn, chăm sóc tận tình trước, trong và sau khi mua hàng, đồng thời có cơ hội tham gia chương trình giảm giá cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Kết luận: Với những thông tin vừa cung cấp hy vọng đã giúp bạn nắm bắt được cách chọn máy khoan bê tông chuẩn xác, nhanh chóng để sở hữu chiếc máy chất lượng, hữu dụng nhất khi khoan đục hàng ngày. Nếu còn thắc mắc, mời bạn gọi trực tiếp đến số Hotline: 028 6258 4767 để được tư vấn thêm nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý