Xin tư vấn máy khoan gia đình khoan lỗ vặn vít lý tưởng nhất

Xin tư vấn máy khoan gia đình loại nào khoan lỗ và vặn vít tốt nhất là vấn đề chúng tôi cùng bạn giải quyết sau đây. Hãy theo dõi bài viết để khám phá câu trả lời nhé.

Máy khoan cầm tay là một trong những công cụ sử dụng phổ biến trong nhà với nhiệm vụ khoan lỗ, sửa chữa, lắp đặt đồ vật. Nhiều khách hàng xin tư vấn máy khoan gia đình có chất lượng tốt, gọn nhẹ, có thể khoan và vặn vít tốc độ cao. Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn máy khoan pin Makita hàng Nhật Bản là cái tên lý tưởng nhất.

1. Tại sao nên chọn máy khoan pin Makita để khoan lỗ, vặn vít trong nhà?

Trong gia đình, việc sở hữu một chiếc máy khoan là rất cần thiết để sửa chữa, lắp đặt vật dụng, treo móc đồ đạc, tranh ảnh. Máy khoan pin cầm tay có tính năng khoan và bắt vít là lựa chọn tốt nhất. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt sẽ giúp bạn làm việc trong nhiều không gian, di chuyển dễ dàng nhiều nơi và nhất là không làm việc gián đoạn nếu mất điện.

Xin tư vấn máy khoan gia đình khoan lỗ vặn vít lý tưởng nhất

Xin tư vấn máy khoan gia đình thì khoan pin Makita ứng viên hàng đầu mà bạn nên lựa chọn. Sản phẩm hội tụ những ưu điểm hấp dẫn đó là kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, kết cấu bền chắc, có tính năng khoan lỗ và vặn vít siêu tốc, điều khiển điện tử dễ dàng. Máy hoạt động hết sức bền bỉ nhờ động cơ không chổi than siêu khỏe, pin dung lượng cao sử dụng kéo dài.

Khoan pin Makita có mũi khoan sắc bén xuyên thủng vật liệu một cách chuẩn xác, nhanh gọn và không ảnh hưởng đến bề mặt xung quanh. Máy còn hết sức an toàn nhờ tay cầm chống trượt, sử dụng tốt trong môi trường ẩm thấp hoặc nhiệt độ cao, cách điện hoàn hảo. Hơn nữa giá bán sản phẩm rất sức hấp dẫn, chỉ từ 2 đến 6, 7 triệu đồng với mẫu mã đa dạng.

Xin tư vấn máy khoan gia đình khoan lỗ vặn vít lý tưởng nhất

2. Xin tư vấn máy khoan gia đình? Những sản phẩm hấp dẫn của Makita

Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ giới thiệu một số chiếc máy khoan pin Makita đang thịnh hành nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Chúng sẽ là giải pháp tôi ưu nhất phục vụ cho công việc khoan lỗ, vặn vít trong gia đình bạn:

- Máy khoan pin Makita HP347DWE

Giá bán: 2.385.000đ, bảo hành 6 tháng.

Xin tư vấn máy khoan gia đình sử dụng tốt thì Makita HP347DWE rất đáng quan tâm. Máy có pin khỏe 14.4V, tốc độ làm việc 400 – 1.400 vòng/phút, tốc độ đập 6.000 – 21.000 lần/phút giúp khoan gỗ 25mm, còn khoan thép và khoan tường là 10mm. Momen xoắn vặn vít 15 – 30N.m. Kiểu dáng máy trẻ trung, gọn nhẹ, nút bấm điện tử điều khiển nhanh nhạy.

- Máy khoan pin Makita DF457DWE

Giá bán: 2.486.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây máy khoan vặn vít giá rẻ rất thích hợp dùng trong nhà nhờ có khả năng khoan lỗ và vặn vít ấn tượng. Sản phẩm có tốc độ xoay 400 – 1.400 vòng/phút, momen xoắn 24 – 42 N.m, khoan gỗ sâu tới 36mm, khoan thép 13mm, điều khiển điện tử. Máy có pin 18V mang lại hiệu suất cao, phần thân làm từ nhựa và kim loại siêu bền, trọng lượng nhẹ chỉ 1.7kg.

Máy khoan pin Makita DF457DWE 18V

- Máy khoan pin Makita DHP484RFE

Giá bán: 6.859.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita DHP484RFE là máy khoan vặn vít dùng pin mạnh mẽ với pin 18V, tốc độ làm việc siêu nhanh 500 – 2000 vòng/phút, tốc độ đập 7.500 – 30.000 lần/phút, momen xoắn lên tới 30 – 54 N.m giúp vặn vít cực kỳ hiệu quả. Máy có thể khoan gỗ 38mm, khoan tường và thép 13mm, tích hợp công nghệ chống bụi, chống thấm XPT, trọng lượng chỉ 1.6kg gọn nhẹ.

Kết luận: Những thông tin trên đây chúng tôi đã cùng bạn giải quyết vấn đề xin tư vấn máy khoan gia đình giúp khoan lỗ vặn vít tốt nhất, hiệu quả cao với những sản phẩm của thương hiệu Makita Nhật Bản. Nếu yêu thích, mời bạn truy cập vào website: dungcucamtaymakita.com để xem cụ thể hơn và mua hàng tiện lợi.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý