Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt? Ba thương hiệu lớn đáng lựa chọn

Nếu bạn đang tự hỏi máy khoan Trung Quốc loại nào tốt, chưa biết nên mua sản phẩm nào thì đây là thông tin bạn nên tìm hiểu để nhanh chóng giải quyết thắc mắc này.

Máy khoan “Made in China” tràn ngập tại nhiều cửa hàng, mẫu mã đa dạng làm bạn không biết máy khoan Trung Quốc loại nào tốt. Nếu vậy mời bạn xem bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu các thương hiệu nổi máy khoan liên doanh nổi tiếng sản xuất tại Trung Quốc. Đây là những lựa chọn uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn nên tin tưởng sử dụng.

1. Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt – Sản phẩm thương hiệu Bosch

Là thương hiệu của Đức và nổi tiếng toàn thế giới nên Bosch có rất nhiều máy khoan sản xuất tại Trung Quốc được nhận diện bằng dòng chữ “Made in China”. Máy khoan Bosch là cái tên mang lại sự an tâm tuyệt đối cho mọi người khi muốn sắm một chiếc máy khoan có chất lượng tốt nhất, sử dụng bền bỉ cho công việc khoan lỗ, vặn vít, đục phá bê tông.

Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt? Ba thương hiệu lớn đáng lựa chọn

Ưu điểm của sản phẩm đó là thiết kế hiện đại, sử dụng chất liệu cứng cáp, chống chịu va đập hiệu quả, cách điện cách nhiệt hoàn toàn, tính đồng độ hoàn hảo. Toàn bộ quy trình sản xuất được thực hiện trên dây chuyền công nghệ hiện đại do Bosch kiểm duyệt. Chính vì vậy chất lượng và độ bền của sản phẩm rất đảm bảo, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Việc mua máy khoan sản xuất tại Trung Quốc, nhất là đối với khách hàng chưa có kinh nghiệm thì lựa chọn thương hiệu nổi tiếng như Bosch là an toàn hơn cả. Tuy nhiên hiện nay nạn làm giả sản phẩm của Bosch rất phức tạp nên bạn nên tìm đến các cửa hàng, đại lý phân phối chính hãng để mua sắm cho an tâm.

Giới thiệu bạn một số sản phẩm tiêu biểu như: Máy khoan sắt Bosch GBM 350 giá 769.000đ, máy khoan động lực Bosch GSB 550RE giá 899.000đ, máy khoan bê tông Bosch GBH 2-24 DRE giá 3.187.000đ, v.v. Các chiếc máy này được phân phối tại các cửa hàng Diyhomedepot, bạn hãy đến xem và trải nghiệm.

Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt? Ba thương hiệu lớn đáng lựa chọn

2. Máy khoan thương hiệu Makita

Tương tự như Bosch, máy khoan Makita sản xuất tại Trung Quốc là hình thức liên doanh bởi đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt thì Makita là một trong những sự lựa chọn sáng giá nhất bởi có chất lượng vượt trội, độ bền cao cấp, mẫu mã hấp dẫn và có giá bán rất hợp lý.

Máy khoan Makita “Made in China” nổi bật vì là hàng chính hãng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Sản phẩm sở hữu chất liệu hợp kim và cao su bền chắc, đường nét thiết kế trau chuốt, màu sắc xanh đen cuốn hút. Tính năng làm việc rất hiệu quả khi khoan gỗ sắt, tường, bê tông và vặn vít siêu tốc, điều khiển điện tử dễ dàng.

Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt? Ba thương hiệu lớn đáng lựa chọn

Mẫu mẫu sản phẩm đa dạng với các dòng máy khoan sắt, khoan động lực, khoan bê tông và máy khoan vặn vít dùng pin được khách hàng rất ưa chuộng. Một số sản phẩm như: Makita 6413 giá 1.143.000đ, Makita HP2050 giá 2.550.000đ, Makita HR2470F giá 3.548.000đ, Makita DHP483RTE 18V giá 7.555.000đ rất được ưa chuộng.

3. Máy khoan thương hiệu Dewalt

Dewalt cũng là cái tên không thể thiếu khi tìm kiếm máy khoan Trung Quốc loại nào tốt. Những chiếc máy khoan Dewalt sản xuất tại Trung Quốc đều được kiểm soát chặt chẽ, hoàn thiện tỉ mỉ bằng kim loại và nhựa, màu vàng đen đẹp mắt. Các tính năng khoan gỗ, tường, kim loại và vặn vít đều hết sức mượt mà, làm việc thoải mái, nhanh chóng.

Máy khoan Trung Quốc loại nào tốt? Ba thương hiệu lớn đáng lựa chọn

Bạn hãy tham khảo máy khoan sắt Dewalt DWD014-B1 giá 1.035.000đ, máy khoan động lực Dewalt DWD024K-B1 giá 1.420.000đ, máy khoan bê tông Dewalt D25144KA-B1 giá 3.980.000đ, máy khoan pin Dewalt DCD796M2 giá 4.749.000đ. Đây là những sản phẩm nổi bật đáng lựa chọn dành cho bạn.

Kết luận: Với ba thương hiệu nổi tiếng vừa giới thiệu, mong rằng vấn đề máy khoan Trung Quốc loại nào tốt sẽ không còn làm bạn cảm thấy đau đầu nữa. Nếu thích sản phẩm nào mời bạn liên hệ ngay với cửa hàng Diyhomedepot hoặc vào website: diyhpmedepot.vn để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý