Mua ngay bộ ba máy khoan gia đình Bosch đa năng, giá siêu rẻ

Ba chiếc máy khoan gia đình Bosch siêu hấp dẫn được giới thiệu sau đây chỉ có giá hơn 1 triệu đồng là lựa chọn tối ưu khi khoan phá, sửa chữa trong gia đình bạn.

Máy khoan động lực Bosch GSB 10RE, Bosch GSB 13RE và Bosch GSB 16RE là ba sản phẩm hết sức phù hợp dùng trong gia đình với giá bán tiết kiệm. Máy khoan gia đình Bosch có thiết kế nhỏ gọn, công suất khỏe, tốc độ làm việc nhanh tạo ra đường khoan chính xác, gọn đẹp giúp bạn sửa chữa bàn ghế, làm nhiều việc trong nhà dễ dàng hơn bao giờ.

1. Máy khoan gia đình Bosch - Máy khoan động lực Bosch GSB 10RE

Giá bán: 1.149.000đ, bảo hành 12 tháng.

Bosch GSB 10RE là chiếc máy khoan cầm tay đa năng có kiểu dáng gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 1.5kg. Chất liệu cấu tạo cứng bền, chịu được chấn động mạnh, vỏ ngoài bọc cao su chống trượt, cách điện cách nhiệt. Máy được thiết kế dạng súng, tay cầm có vân nổi giúp ma sát tốt, nút điều khiển điện tử bấm nhạy, rất linh hoạt sử dụng nhiều nơi trong gia đình.

Máy khoan động lực Bosch có công suất định mức 500W, tốc độ xoay 2.600 vòng/phút, tỉ lệ va đập lớn lên tới 41.600 lần/phút, có nút khóa để duy trì khoan liên tục. Khả năng khoan của máy rất tốt khi khoan gỗ 20mm, khoan thép 10mm và khoan tường 8mm với đầu cặp tối đa 10mm. Máy còn hỗ trợ cơ chế đảo chiều chống kẹt mũi khoan và giúp vặn vít nhanh nhạy.

 Máy Khoan Bosch GSB 10RE

Máy khoan động lực Bosch GSB 10RE là thiết bị khoan mini rất tiện lợi khi khoan lỗ trên tường, gỗ, kim loại với tốc độ cao, cầm nắm thoải mái, điều khiển dễ dàng, di chuyển linh hoạt. Sản phẩm sẽ giúp bạn sửa chữa đồ vật, lắp đặt thiết bị, dụng cụ trong gia đình một cách đơn giản, nhanh chóng với chi phí siêu tiết kiệm.

2. Máy khoan động lực Bosch GSB 13RE

Giá bán: 1.299.000đ, bảo hành 12 tháng.

Máy khoan gia đình Bosch tiếp theo tạo ấn tượng với nhiều khách hàng bởi có hiệu năng khỏe, kiểu dáng hiện đại, vận hành bền bỉ. Bosch GSB 13RE là phiên bản được cải tiến về công suất so với Bosch GSB 10RE, khả năng làm việc được tăng cường và được bổ sung thêm các phụ kiện như thước đo, tay cầm phụ.

Máy khoan động lực Bosch GSB 13RE có công suất mạnh mẽ 650W, tốc độ xoay đạt 2.800 vòng/phút, tốc độ đập 44.800 lần/phút giúp khoan gỗ 20mm, khoan thép 13mm và khoan tường 10mm. Đầu cặp của máy có kích thước tối đa 13mm tương thích với nhiều cỡ mũi khoan. Thêm vào đó là tính năng điều khiển điện tử, đảo chiều xoay vặn vít, nút khóa duy trì khoan.

Máy Khoan động lực Bosch GSB 13RE

Bosch GSB 13RE còn mang thiết kế đẹp, kiểu dáng gọn nhẹ chỉ có 1.6kg. Khung thân cứng cáp tạo cho máy sự bền bỉ, không ngại va đập và thời tiết khắc nghiệt. Tay cầm có vân nổi chống trượt, cầm nắm dễ chịu. Sản phẩm sẽ giúp bạn khoan lỗ, vặn vít trong nhà rất nhanh chóng và dễ dàng, an toàn tối đa nhờ tính năng cách điện cách nhiệt.

3. Máy khoan động lực Bosch GSB 16RE

Giá bán: 1.479.000đ, bảo hành 12 tháng.

Bosch GSB 16RE là máy khoan gia đình Bosch nổi trội nhất trong bộ ba sản phẩm giới thiệu với bạn. Máy có công suất lớn 750W, tốc độ không tải lên tới 3.250 vòng/phút, khả năng đập 48.000 lần/phút. Nhờ thông số kỹ thuật hấp dẫn nên máy làm việc rất hiệu quả khi khoan gỗ 30mm, khoan bê tông 16mm và khoan thép 13mm.

Máy có đầy đủ tính năng hiện đại như điều khiển điện tử, khóa tốc độ, cơ chế đảo chiều vặn vít, ổ bi siêu bền giúp kéo dài tuổi thọ, tính năng cách điện cách nhiệt an toàn. Thêm vào đó là các phụ kiện như tay cầm phụ, thước đo chiều sâu. Máy có mâm cặp kích thước 1.5 – 13mm, tháo lắp mũi khoan nhanh chóng, tay cầm vừa vặn, chống trượt giúp cầm nắm thoải mái.

Máy Khoan Động Lực Bosch GSB 16RE

Máy khoan động lực Bosch GSB 16RE có độ bền ấn tượng vì thiết kế cứng cáp, chịu được va đập mạnh và ít bị ảnh hưởng của thời tiết. Bạn có thể sử dụng máy để thi công các hạng mục trong nhà như làm nhà bếp, xây hồ tắm, tường rào hoặc thực hiện các công việc như đóng bàn ghế, lắp kệ chứa vật dụng, treo ảnh, v.v.

Kết luận: Bộ ba máy khoan gia đình Bosch bạn vừa xem là giải pháp lý tưởng phục vụ sửa chữa, khoan lắp trong gia đình. Máy khoan Bosch với chất lượng vượt trội, vận hành bền bỉ, đa tính năng luôn là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nếu có nhu cầu bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Diyhomedepot để được tư vấn rõ hơn và hỗ trợ mua hàng sớm nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý