TOP 2 bộ máy khoan pin đa năng giá rẻ tại Diyhomedepot

Dewalt DCD776C2A-B1 và Nikawa NK-F91B là hai bộ máy khoan pin giá rẻ của Mỹ và Nhật Bản có chất lượng tốt, gọn gàng và giá bán tiết kiệm tại hệ thống Diyhomedepot.

Máy khoan pin từ lâu đã là thiết bị khoan, vặn vít đa năng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nay với bộ máy khoan pin Nikawa NK-F91B và Dewalt DCD776C2A-B1, công việc của bạn sẽ càng hiệu quả và tiện lợi hơn nữa. Hãy cùng chúng tôi khám phá sự hấp dẫn của hai bộ sản phẩm giá rẻ này tại Diyhomedepot.

1. Máy khoan pin Dewalt DCD776C2A-B1 và 109 phụ kiện

Giá bán: 3.660.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa máy khoan pin Dewalt DCD776C2A-B1 chất lượng cao và hơn 100 phụ kiện mang đến bộ sản phẩm toàn năng khi gia công, sửa chữa, lắp đặt trong gia đình và công trình. Đây là sản phẩm chính hãng của thương hiệu Dewalt mang công nghệ Mỹ có độ bền cao, thiết kế bền đẹp, gọn nhẹ là lựa chọn tối ưu cho gia đình và nhà xưởng của bạn.

Máy khoan động lực dùng pin Dewalt DCD776C2A-B1 và 109 phụ kiện

Máy khoan pin Dewalt DCD776C2A-B1 có kiểu dáng gọn gàng, màu sắc vàng đen nổi bật, được làm bằng kim loại và vỏ nhựa bền chắc. Sản phẩm có pin 18V/1.3Ah, công suất 300W, tốc độ làm việc 450 – 1.500 vòng/phút, tốc độ đập từ 7.650 – 25.500 lần phút, momen xoắn 42N.m mạnh mẽ giúp bắt vít nhanh, khoan gỗ 30mm, khoan tường, khoan kim loại 13mm.

Máy khoan pin Dewalt sử dụng đầu cặp không khóa 13mm, điều khiển bằng điện tử, tay cầm chống trượt, chịu được nhiệt độ cao và hoàn toàn cách điện. Máy có đèn led trợ sáng tiện lợi khi sử dụng trong bóng tối. Bộ phụ kiện 109 chi tiết bao gồm tua vít, mũi khoan, đầu vặn được sắp xếp khoa học, hỗ trợ bạn tối đa cho mọi nhiệm vụ khoan, vặn khó khăn nhất.

Dewalt DCD776C2A-B1 và 109 phụ kiện là bộ máy khoan pin vô cùng tiết kiệm và hiệu quả dành cho công nhân, thợ kỹ thuật làm việc trong ngành sửa chữa, gia công, lắp ráp máy móc, sử dụng trong gia đình. Bộ sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của Mỹ nên có độ bền tốt, tuổi thọ lâu dài, di chuyển làm việc linh hoạt.

Máy khoan động lực dùng pin Dewalt DCD776C2A-B1 và 109 phụ kiện

2. Bộ máy khoan pin Nikawa NK-F91B 12V

Giá bán: 2.250.000đ, bảo hành 6 tháng.

Nikawa NK-F91B 12V là bộ sản phẩm bao gồm máy khoan pin mini và các phụ kiện như kìm, búa, dao, cờ lê, tua vít cùng rất nhiều mũi khoan, mũi vặn. Sản phẩm là hàng chính hãng của nhà sản xuất Nikawa Nhật Bản có chất lượng vượt trội, kiểu dáng gọn gàng, tính linh hoạt tốt phù hợp sử dụng trong nhà, thi công trong ngành sửa chữa, chế tạo.

TOP 2 bộ máy khoan pin đa năng giá rẻ tại Diyhomedepot

Chiếc máy khoan pin Nikawa NK-F91B thuộc loại mini nhỏ gọn, sử dụng pin Li-ion 12V/1.3Ah cao cấp, tốc độ làm việc 380 - 1.300 vòng/phút, momen xoắn 28N.m. Máy có vỏ làm bằng nhựa, có tính năng chống trượt, cách điện cách nhiệt, hỗ trợ điều khiển điện tử, đảo chiều xoay vặn vít, có đèn led trợ sáng.

TOP 2 bộ máy khoan pin đa năng giá rẻ tại Diyhomedepot

Bộ máy khoan pin Nikawa NK-F91B 12V là trợ thủ lý tưởng khi khoan, vặn vít hàng ngày với tốc độ nhanh, tiện lợi, có đầy đủ phụ kiện hỗ trợ. Kiểu dáng gọn nhẹ dễ mang lên cao và di chuyển nhiều nơi, pin có thể sạc đi sạc lại nhiều lần. Nếu bạn cần bộ máy khoan giá rẻ chất lượng Nhật Bản để sửa chữa hàng ngày thì đây là sản phẩm rất đáng cân nhắc.

Kết luận: Bạn vừa tìm hiểu hai bộ máy khoan pin giá rẻ chất lượng cao của Dewalt và Nikawa với đầy đủ trang bị hiện đại và cần thiết để khoan lỗ, vặn, vít, sửa chữa trong gia đình và hỗ trợ thi công. Nếu có nhu cầu sử dụng, mời bạn liên hệ với cửa hàng Diyhomedepot để được tư vấn nhiều hơn hoặc đặt mua qua website: diyhomedepot.vn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý