Giới thiệu một số máy cắt Bosch 100 dân dụng giá rẻ đáng chọn

Máy cắt Bosch 100 là máy mài góc dân dụng có đĩa cắt 100mm, công suất khỏe, tốc độ làm việc nhanh rất lý tưởng khi gia công, tạo hình gạch đá, kim loại hàng ngày.

Máy cắt cầm tay Bosch luôn chiếm ưu thế trên thị trường công cụ cơ khí nhờ thương hiệu nổi tiếng, kết cấu gọn nhẹ, bền bỉ, sở hữu tính năng cắt mài đa dạng, hiệu quả. Những chiếc máy cắt Bosch 100 sau đây là dòng máy cơ bản, thiết kế đơn giản, sử dụng đĩa cắt 100mm sắc bén, hoạt động với tốc độ cao rất hữu ích khi gia công gạch đá, kim loại.

1. Máy cắt Bosch 100 - Máy mài góc Bosch GWS 060

Giá bán: 798.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sở hữu thiết kế gọn đẹp nhưng bền chắc, Bosch GWS 060 là chiếc máy mài cầm tay rất thích hợp làm việc trong môi trường nhỏ hẹp. Trọng lượng máy chỉ có 1.4kg, được chế tạo từ chất liệu cứng bền, vỏ cao su chắc chắn mang lại độ bền ấn tượng. Tay cầm thuôn dài có khả năng chống trượt và cách điện cách nhiệt an toàn.

Giới thiệu một số máy cắt Bosch 100 dân dụng giá rẻ đáng chọn

Máy mài góc Bosch GWS 060 có công suất 670W, đĩa cắt sắc bén rộng 100mm, tốc độ làm việc đạt 11.000 vòng/phút. Với sức mạnh này máy đáp ứng tốt nhu cầu cắt mài gạch đá, mài nhẵn góc cạnh, tạo hình đồ vật thông dụng trong gia đình và xưởng sản xuất. Sản phẩm có vành chắn bảo vệ, tấm đệm đá mài, điều khiển bằng công tắc nằm bên hông.

2. Máy mài góc Bosch GWS 750-100

Giá bán: 999.000đ, bảo hành 12 tháng.

Là chiếc máy cắt Bosch 100 hấp dẫn trong phân khúc giá 1 triệu đồng, Bosch GWS 750-100 có nhiều cải tiến hơn so với Bosch GWS 060. Cụ thể công suất của máy được nâng lên 750W, đĩa mài có đường kính 100mm, tốc độ làm việc đạt 11.000 vòng/phút. Nhờ công suất khỏe giúp khả năng cắt mài hiệu quả hơn, làm việc bền bỉ trong thời gian dài.

Máy mài góc Bosch GWS 750-100 có thiết kế đơn giản, trọng lượng 1.4kg, vỏ màu xanh chống trượt và tay cầm vừa vặn. Thân máy có chất liệu bền chắc, chống chịu ngoại lực hiệu quả, không bị rỉ sét và mài mòn trong thời gian dài. Máy có đầy đủ trang bị như tay cầm phụ hạn chế rung lắc, khóa trục an toàn, vành chắn chống tia lửa điện, cờ lê tháo ốc.

Giới thiệu một số máy cắt Bosch 100 dân dụng giá rẻ đáng chọn

Bosch GWS 750-100 còn có tính năng cách điện cách nhiệt, làm mát tự động, dễ dàng thay đổi các loại đá mài, đá cắt. Với sản phẩm này, mọi thao tác cắt mài, đánh bóng vật liệu thông dụng hàng ngày đều được hiện một cách mượt mà, ổn định, rút ngắn thời gian và giảm công sức làm việc đáng kể. Đây là chiếc máy mài góc rất lý tưởng sử dụng trong gia đình của bạn.

3. Máy mài góc Bosch GWS 900-100S

Giá bán: 1.399.000đ, bảo hành 12 tháng.

Bosch GWS 900-100S là chiếc máy cắt Bosch 100 hiện đại được tối ưu hóa về sức mạnh và tốc độ làm việc. Máy có công suất khỏe 900W, đĩa mài 100mm và được tích hợp cơ chế điều khiển tốc độ điện tử nhanh nhạy trong khoảng 2.800 – 11.000 vòng/phút. Trọng lượng của sản phẩm là 2kg hết sức gọn nhẹ và linh hoạt trong mọi không gian.

Máy cắt cầm tay Bosch còn có độ bền rất tốt nhờ làm từ kim loại và vỏ nhựa, chịu được va đập, nhiệt độ cao và hoàn toàn cách điện cách nhiệt. Máy có vành chắn chống bụi, tia lửa điện, tay cầm phụ trợ lực, công tắc trượt điều khiển tiện lợi. Trải nghiệm sử dụng máy rất dễ chịu, vận hành êm ái, không sinh nhiều nhiệt và tiếng ồn.

Giới thiệu một số máy cắt Bosch 100 dân dụng giá rẻ đáng chọn

Máy mài góc Bosch GWS 900-100S nổi bật với công suất khỏe, tốc độ làm việc đa dạng, lưỡi cắt sắc bén rất hiệu quả khi cắt kim loại, mài nhẵn mối hàn, tẩy sạch chi tiết thừa trên bề mặt vật liệu. Tính cơ động rất tốt nhờ kiểu dáng mini gọn nhẹ, dễ dàng làm việc trong không gian chật hẹp, tiện lợi khi bảo quản.

Kết luận: Những chiếc máy cắt Bosch 100 bạn vừa tìm hiểu là các sản phẩm rất tiện lợi khi gia công kim loại, đánh bóng đồ vật với tốc độ cao và vận hành ổn định, hiệu quả. Nếu bạn có dự định trang bị cho gia đình và nhà xưởng của mình một chiếc máy cắt cầm tay đa năng, chất lượng tốt và tiết kiệm nhất thì đây là những lựa chọn nên cân nhắc.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý