Máy mài góc Bosch GWS 900-100 Professional hơn 1 triệu đồng có gì nổi bật?

Máy mài góc Bosch GWS 900-100 Professional chỉ hơn 1 triệu đồng sẽ mang đến cho bạn những lợi ích gì? Cùng tìm hiểu ngay với những thông tin chia sẻ bên dưới đây.

Máy mài góc Bosch GWS 900-100 Professional giá rẻ chỉ có 1.299.000đ nhưng sở hữu thiết kế hấp dẫn, hiệu năng ấn tượng mang đến một thiết bị cắt mài hiệu quả, chính xác, sử dụng bền bỉ. Mời bạn cùng xem thông tin về chiếc máy mài cầm tay phổ thông này của chúng tôi xem có đáng lựa chọn không nhé.

Máy mài góc Bosch GWS 900-100 Professional hơn 1 triệu đồng có gì nổi bật?

1. Máy mài góc Bosch GWS 900-100 Professional công suất 900W mạnh mẽ

Chiếc máy mài cầm tay chuyên nghiệp của Bosch dành cho đối tượng người dùng phổ thông hướng đến nhiệm vụ cắt gạch đá, kim loại, mài nhẵn góc cạnh, đánh bóng dụng cụ một cách hiệu quả với chi phí tiết kiệm nhất. Bosch GWS 900-100 được trang bị động cơ khỏe có công suất mạnh mẽ lên đến 900W, momen xoắn lớn hoạt động liên tục trong thời gian dài.

Máy mài góc Bosch GWS 900-100 Professional hơn 1 triệu đồng có gì nổi bật?

Sản phẩm được nghiên cứu và chế tạo dựa trên công nghệ hiện đại của Đức, sở hữu độ bền ấn tượng và chất lượng hoàn hảo. Máy hoạt động với tốc độ 10.000 vòng/phút, kích thước đĩa mài tiêu chuẩn 100mm, có khóa trục, dễ dàng thay thế phụ kiện, có đầy đủ tay cầm phụ, tấm chắn bảo vệ, điều khiển tiện lợi bằng công tắc trượt.

2. Thiết kế ấn tượng với kiểu dáng gọn nhẹ, chắc chắn, di chuyển linh hoạt

Máy mài góc Bosch GWS 900-100 Professional được chăm chút tỉ mỉ từ bên trong đến bề ngoài. Thân máy được làm từ hợp kim cứng bền, không bị ăn mòn và hư hại do ngoại lực,vỏ ngoài được bọc cao su chống bám mồ hôi, chống thấm và chống bụi hiệu quả. Tính năng cách điện cách nhiệt giữ cho bạn luôn được an toàn khi sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Máy mài góc Bosch GWS 900-100 Professional hơn 1 triệu đồng có gì nổi bật?

Kiểu dáng của máy thuôn dài, dễ dàng nằm gọn trong tay, trọng lượng chỉ có 1.9kg nên không gây mỏi khi thao tác trong thời gian dài. Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang máy làm việc trong môi trường nhỏ hẹp mà không gây vướng bận. Chính sự linh hoạt này là điểm cộng giúp sản phẩm được lòng nhiều khách hàng.

Máy mài góc Bosch GWS 900-100 được bố trí khe thông gió để làm mát động cơ, ngăn chặn tình trạng quá tải, quá nhiệt khi hoạt động liên tục, góp phần kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Tay cầm chính được thiết kế vừa vặn, có các đường gờ làm tăng độ ma sát. Màu xanh sáng đẹp làm tăng tính thẩm mỹ và tạo cảm hứng làm việc cho mọi người.

Máy mài góc Bosch GWS 900-100

3. Là công cụ cắt mài, đánh bóng đa năng dùng trong nhà và công trình

Máy mài góc Bosch GWS 900-100 Professional với nhiều ưu điểm nổi trội về sức mạnh, kiểu dáng và tính an toàn là công cụ hết sức cần thiết khi làm việc với kim loại, gỗ đá, bê tông hàng ngày. Sản phẩm sẽ giúp bạn cắt sắt thép, mài nhẵn cạnh sắc, đánh bóng bề mặt vật liệu nhanh chóng và hiệu quả cao.

Máy mài góc Bosch GWS 900-100 Professional hơn 1 triệu đồng có gì nổi bật?

Máy vận hành bền bỉ, ổn định, không ồn ào hay sinh ra nhiều nhiệt. Cơ chế điều khiển tiện lợi, tương thích tốt với các loại đá cắt, đá mài. Nếu bạn cần một chiếc máy mài cầm tay đa năng, hoạt động mượt mà dùng trong nhà hay cả trong công nghiệp đến từ thương hiệu lớn và có giá bán tiết kiệm thì Bosch GWS 900-100 là lựa chọn rất hợp lý.

Kết luận: Những ưu điểm vừa giới thiệu của máy mài góc Bosch GWS 900-100 Professional có làm bạn ấn tượng chưa nào? Nếu thích sản phẩm mời bạn ghé thăm cửa hàng Diyhomedepot hoặc đặt hàng từ xa tiện lợi tại website: diyhomedepot.vn để sớm trải nghiệm chiếc máy mài cầm tay nhỏ gọn và mạnh mẽ này nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý